Nữ sinh lớp 12 rơi từ tầng 18 tòa nhà cao tầng, nghi tử vong do tai nạn

Thế giới 15/03/2024 09:58

Giới chức địa phương cho biết nữ sinh 18 tuổi đang tưới cây trên ban công thì vụ việc xảy ra vào buổi tối 14/3.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), cảnh sát cho biết, một học sinh lớp 12 đã thiệt mạng hôm thứ Năm (14/3) sau khi rơi khỏi ban công căn hộ tầng 18 của một tòa nhà ở Noida Extension, bang Uttar Pradesh, nghi ngờ tử vong do tai nạn.

Giới chức cho biết nữ sinh 18 tuổi đang tưới cây trên ban công thì vụ việc xảy ra vào buổi tối 14/3.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết: “Nữ sinh là học sinh lớp 12 đã chết ngay tại chỗ sau khi rơi từ ban công”.

Nữ sinh lớp 12 rơi từ tầng 18 tòa nhà cao tầng, nghi tử vong do tai nạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phát ngôn cho biết thêm, khi được thông báo về vụ việc, một đội cảnh sát địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra và tiến hành các thủ tục pháp lý tiếp theo.

Một cán bộ cấp cao nói với hãng tin PTI, nữ sinh có bố mẹ là giáo viên, mới đây đã có kết quả kỳ thi cuối khóa ở trường với kết quả đậu. Có vẻ như trong khi tưới cây, nữ sinh bị trượt chân và rơi khỏi ban công”, viên chức này nói.

Vụ việc xảy ra một ngày sau khi một học sinh lớp 7 được cho là tử vong sau khi nhảy từ tầng 22 của tòa nhà ở khu dân cư gần đó trong trường hợp nghi tự tử do áp lực thi cử.

Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường, áo quần nằm vương vãi khắp nơi

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy tại mương thoát nước ven đường vào khoảng 14 giờ chiều ngày 6/3. Được biết, quần áo được cho là của người phụ nữ này đã mặc nằm vương vãi khắp nơi.

TIN MỚI NHẤT