Kết cục bi thương của chàng trai thâm tình nhưng yêu nhầm người: 'Thắt lòng' lời nhắn cuối, ước định kết hôn đổi lại bằng sự vô tâm của 'cô gái không tim'

Thế giới 06/05/2024 10:59

MXH hiện đang xôn xao câu chuyện về một chàng trai Hồ Nam, Trung Quốc 21 tuổi được biết đến là một game thủ trên mạng với cái tên 'Mèo béo', sau khi bị bạn gái chia tay đã quyết định nhảy cầu sông Dương Tử tự tử.

Chuyển cho bạn gái 1,8 tỷ trong 2 năm, chỉ ăn rau, bệnh không dám khám

Những ngày qua, câu chuyện đau lòng về chàng trai sinh năm 2003 (Hồ Nam, Trung Quốc) đã tự vẫn vì mâu thuẫn tình cảm đang khiến dư luận xôn xao và bàn tán không ngừng. 

Theo những thông tin lan truyền trên MXH, vào sáng ngày 11/4, một chàng trai đã nhảy cầu sông Dương Tử (Trùng Khánh) tự vẫn. Đến ngày 23/4, người ta mới vớt được xác của nam thanh niên. Chàng trai trước đó được biết đến là một game thủ trên mạng với cái tên Mèo Béo.

Sau khi chàng trai bất ngờ qua đời, người chị gái vì nhận ra điều bất thường nên đã kiểm tra nội dung cuộc trò chuyện của em trai và phát hiện câu chuyện đau lòng phía sau. Hóa ra, nguyên nhân Mèo Béo tự vẫn chính là vì chuyện tình cảm.

Kết cục bi thương của chàng trai thâm tình nhưng yêu nhầm người: 'Thắt lòng' lời nhắn cuối, ước định kết hôn đổi lại bằng sự vô tâm của 'cô gái không tim' - Ảnh 1
Câu chuyện về chàng trai tên Mèo Béo đang gây xôn xao cõi mạng 

Thông qua những đoạn tin nhắn được truyền ra, có thể thấy Mèo Béo luôn làm theo mọi yêu cầu từ người bạn gái lớn hơn 6 tuổi, hệt như câu nói của chàng trai lúc bắt đầu yêu “Tôi sẽ yêu em bằng tất cả những gì tôi có”.

Không chỉ vào những dịp kỷ niệm, ngày valentine… chàng trai thường xuyên chuyển tiền cho bạn gái để chiều lòng mọi thứ cô muốn. 

Từ những bữa ăn hàng ngày, đến việc cô gái muốn mua trang sức, thậm chí là tiêm vacxin ngừa ung thư vú, khi hết tiền, khi đến hạn trả góp, đi du lịch cùng bạn bè… chỉ cần nói một câu, Mèo Béo cũng sẽ không ngần ngại chuyển khoản hết số tiền bản thân kiếm được. Vào ngày sinh nhật của Đàm Trúc vào tháng 3 vừa qua, nam thanh niên đã tặng bạn gái iPhone 15. Thậm chí cô gái còn “mạnh dạn” xin Mèo Béo 40.000 NDT (khoảng 143 triệu đồng) để mở tiệm hoa của mình.

Kết cục bi thương của chàng trai thâm tình nhưng yêu nhầm người: 'Thắt lòng' lời nhắn cuối, ước định kết hôn đổi lại bằng sự vô tâm của 'cô gái không tim' - Ảnh 2
Hàng loạt tin nhắn chuyển tiền của nam thanh niên cho bạn gái 

Vì cô gái nói không muốn yêu xa nên chàng trai đã bay từ Hồ Nam đến Trùng Khánh sống. Nhưng lúc này cô gái lại viện cớ không muốn sống chung trước hôn nhân, nên Mèo Béo đã phải ở 1 mình trong căn phòng hẹp, chỉ để "gần em". 

Để có số tiền lớn chi cho tình yêu của mình, chàng trai đã phải sống kham khổ trong thời gian dài.

Mỗi ngày, chàng trai chỉ dám gọi những đồ ăn giá rẻ với giá khoảng 10 NDT (khoảng 30.000 đồng), thậm chí có lúc chỉ vì muốn tiết kiệm 5 hào (khoảng 1500 đồng) mà chàng trai đã huỷ đơn đi đặt lại. Hình đại diện của Mèo Béo cũng có câu “không muốn ăn rau, muốn ăn McDonald's”.

Thậm chí, còn có thông tin, nam game thủ này còn từng nói với bạn của mình rằng bản thân đã nôn ra máu nhưng vẫn không dám đi khám bệnh bởi còn để dành tiền cho bạn gái.

Kết cục bi thương của chàng trai thâm tình nhưng yêu nhầm người: 'Thắt lòng' lời nhắn cuối, ước định kết hôn đổi lại bằng sự vô tâm của 'cô gái không tim' - Ảnh 3
Đoạn tin nhắn hé lộ mối tình bi thương của nam game thủ với cô bạn gái 'vô tâm'

Ước định kết hôn, đổi lại bằng cái kết bi thương

Được biết, hai người đã thực hiện ước định đến tháng 5/2024 sẽ đăng ký kết hôn nhưng bắt đầu từ tháng 4, Đàm Trúc đã tỏ vẻ lạnh lùng và muốn chia tay.

Trước khi nhảy xuống sông, chàng trai này đã chuyển toàn bộ số tiền 66.000 nhân dân tệ (233 triệu đồng) còn lại của mình cho bạn gái cũng với ghi "quà tự nguyện" và đặt mua một bó hoa tại cửa hàng hoa anh mở cho bạn gái với ghi chú "Không cần giao hàng".

Hành động cuối cùng của chàng trai này dường như là phép thử cuối cùng để xem liệu bạn gái có nhìn thấy sự chân thành của mình và quay lại với mình hay không. Nhưng cuối cùng, người phụ nữ chỉ nhắn nhủ anh chăm sóc bản thân và hỏi anh đã trở về Hồ Nam chưa, nhưng sau đó chàng trai trả lời: "Chúng ta kết thúc rồi".

Trước sự ra đi dại dột và đầy xót xa của chàng trai, hàng nghìn người đã đến cây cầu - nơi Mèo Béo tự vẫn để đặt những bó hoa, những phần đồ ăn McDonald's.... mà khi còn sống Mèo Béo không dám mua. 

Kết cục bi thương của chàng trai thâm tình nhưng yêu nhầm người: 'Thắt lòng' lời nhắn cuối, ước định kết hôn đổi lại bằng sự vô tâm của 'cô gái không tim' - Ảnh 4
Hàng nghìn người đã đổ về nơi Mèo Béo kết thúc cuộc đời để bày tỏ lòng thương cảm 

Câu chuyện hiện vẫn đang gây sốt khắp các nền tảng MXH. 

NÓNG: Án mạng kinh hoàng 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp hình chữ thập, 1 nam diễn viên đình đám bị bắt giữ

Một nam diễn viên đình đám đã bị cảnh sát bắt giữ, vì liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể nam nữ bị đốt cháy, xếp hình chữ thập gây rúng động dư luận hồi đầu tháng 4.

TIN MỚI NHẤT