Để được vợ và nhân tình “chăm sóc” cùng một lúc, người đàn ông cố chấp dùng thuốc “kích thích” dù đang bị ung thư

Thế giới 26/02/2024 16:48

Người vợ cho biết dù chăm sóc chồng rất chu đáo nhưng sức khỏe của anh ngày một giảm sút và đến khi phát hiện thì biết chồng đã có nhân tình bên ngoài.

Theo truyền thông Hàn Quốc, mới đây luật sư Cho In-seop đã chia sẻ trên kênh Youtube của mình về một trường hợp khá đặc biệt.

Theo đó, trong câu chuyện này, người chồng bị mắc bệnh ung thư, mặc dù cơ thể yếu ớt vì đau đớn, nhưng anh ta vẫn kiên nhẫn tìm nhân tình.

Điều đáng kinh ngạc là người chồng này vừa phải uống thuốc chống ung thư vừa dùng thuốc “kích thích”, gần như nguy hiểm đến tính mạng nhưng anh vẫn tận hưởng cảm giác được vợ và nhân tình chăm sóc cùng một lúc.

Vợ của người đàn ông này được biết đến là rất chu đáo và cố gắng chăm sóc chồng mình, nhưng cô cũng nhận thấy rằng tình trạng bệnh của chồng không chỉ không cải thiện mà còn ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Để được vợ và nhân tình “chăm sóc” cùng một lúc, người đàn ông cố chấp dùng thuốc “kích thích” dù đang bị ung thư - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, cô mới nhận ra rằng chồng không chỉ tìm nhân tình mà còn uống thuốc kích dục trái với lời dặn của bác sĩ.

Cho In-seop cho biết, chỉ cần bên có ý định ngoại tình, bất kỳ tình huống và cơ hội nào cũng có thể dẫn đến việc phản bội.

Ông cũng nhấn mạnh rằng dựa trên các trường hợp trong quá khứ, những tình huống thường xảy ra ngoại tình nhất là trong “hoạt động thể thao”, bao gồm chơi bida, cầu lông, leo núi, kiếm đạo, taekwondo, phòng tập thể dục và các hoạt động thể thao khác, “thực sự có rất nhiều người phản bội”.

Ngoài ra, những tình huống mà đòi hỏi sự hiện diện chung của vợ chồng thường là “thời điểm tốt nhất” để xảy ra việc ngoại tình.

Vợ cũ từ chối làm “chuyện ấy”, người đàn ông 31 tuổi ra tay sát hại nạn nhân ngay tại hiện trường

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi liên quan đến vụ sát hại vợ cũ ngay tại phòng trọ.

TIN MỚI NHẤT