Dán mắt vào điện thoại bất kể ngày đêm, con trai bị mẹ giết chết, đoạn clip cuối đời của em dành cho kẻ thủ ác gây xúc động

Thế giới 09/07/2020 01:34

Vụ án mẹ giết chết con trai này đang gây chấn động dư luận Brazil.

Cảnh sát Brazil cho biết họ đã tiến hành bắt giữ người phụ nữ Alexandra Dougokenski sau khi cô ta thừa nhận giết chết con trai Rafael, 11 tuổi, vào ngày 2/7 vừa qua. Trước đó, Alexandra nói dối rằng con trai đã chạy đi khỏi nhà sau khi 2 mẹ con nảy ra tranh cãi dữ dội về thái độ của cậu bé, nhằm chuyển hướng sự chú ý của cảnh sát.

Dán mắt vào điện thoại bất kể ngày đêm, con trai bị mẹ giết chết, đoạn clip cuối đời của em dành cho kẻ thủ ác gây xúc động - Ảnh 1Dán mắt vào điện thoại bất kể ngày đêm, con trai bị mẹ giết chết, đoạn clip cuối đời của em dành cho kẻ thủ ác gây xúc động - Ảnh 2

Sau đó, cảnh sát đã huy động một lực lượng hùng hậu để đi tìm bé trai 11 tuổi trong khu rừng gần nhà của em ở Planato, Rio Grande do Sul. Sau khi cuộc tìm kiếm thất bại, Alexandra mới chịu thừa nhận đã siết cổ con trai bằng dây phơi đồ đến chết vì không kiềm chế được cơn giận dữ.

Ngày 25/5, cảnh sát tìm được thi thể của nạn nhân trong một chiếc một thùng giấy to đặt ở gara của nhà hàng xóm cách nhà 2 mẹ con Alexandra khoảng 5 mét. Khi đó, xác chết đã phân hủy nặng và được bọc trong bao ni lông.

Alexandra thừa nhận cô ta không hề có ý định giết chết con trai. Rafael đã không ngủ mà dán mắt vào điện thoại suốt nhiều đêm liền khiến Alexandra lo lắng, đến nỗi phải bắt con trai uống 2 viên thuốc ngủ để đứa trẻ an thần và đi ngủ.

Thế nhưng, khi Alexandra thức dậy vào lúc 2 giờ sáng, cô ta phát hiện con trai vẫn đang chơi điện thoại. Điều này khiến Alexandra lên cơn thịnh nộ. Cô ta lấy dây phơi đồ, định quấn quanh vai đứa trẻ để trói em lại. Khi Alexandra lôi Rafael xuống giường, vô tình làm sợi dây quấn vào cổ con trai và thắt chặt lại.

Cảnh sát cho rằng đây là chi tiết cho thấy Alexandra có ý định giết con trai. Người phụ nữ này khai cô ta không thể chịu đựng được chuyện mình vừa làm nên đã đi ra ngoài, bỏ lại con trai ngạt thở đến chết trong phòng. Khi Alexandra quay trở lại, cô ta nhìn thấy con trai không động đậy nên đã đem thi thể đứa trẻ bỏ vào trong thùng giấy vứt ở nhà hàng xóm đang đi vắng.

Dán mắt vào điện thoại bất kể ngày đêm, con trai bị mẹ giết chết, đoạn clip cuối đời của em dành cho kẻ thủ ác gây xúc động - Ảnh 3Dán mắt vào điện thoại bất kể ngày đêm, con trai bị mẹ giết chết, đoạn clip cuối đời của em dành cho kẻ thủ ác gây xúc động - Ảnh 4

Ngày hôm sau, Alexandra đi báo cảnh sát con trai mình mất tích, nói rằng sáng sớm khi thức dậy đã không thấy đứa trẻ đâu. Dù vậy, Alexandra vẫn có thể miêu tả chính xác đồ đạc và phụ kiện trên người Rafael. Điều này khiến cảnh sát thêm nghi ngờ.

Theo mô tả của người quen, Rafael là một đứa trẻ trầm tính và đáng yêu. Em rất yêu mẹ và luôn là một học sinh giỏi, không bao giờ gây họa ở trường. Một trong những đoạn clip cuối cùng của Rafael được ghi lại cho thấy em đang đọc một bài thơ tự sáng tác cho Ngày của Mẹ vừa qua. Trong đó, đứa trẻ này đã bày tỏ sự biết ơn đối với mẹ mình. Điều này khiến người ta thêm xót xa cho số phận Rafael bị chết dưới tay người đã sinh ra mình.

Ngoài ra, Alexandra còn được biết đến như một người mẹ tận tâm, chăm sóc tốt cho Rafael và anh trai 17 tuổi của em. Một bà mẹ hoàn hảo chính là vỏ bọc giúp che đậy mọi thứ về kẻ thủ ác. Cảnh sát đã điều tra ra được rằng Alexandra là người vô cùng kỷ luật, thích thống trị và điều khiển mọi thứ của con cái.

Cảnh sát tin rằng việc Rafael cãi lại lời mẹ chính là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của em.

Dán mắt vào điện thoại bất kể ngày đêm, con trai bị mẹ giết chết, đoạn clip cuối đời của em dành cho kẻ thủ ác gây xúc động - Ảnh 5

Ngoài ra, Alexandra còn được cho là bị ám ảnh với sự sạch sẽ và luôn khắt khe trong việc giữ vệ sinh nhà cửa. Đồ đạc trong tủ quần áo đều được sắp xếp theo đúng tông màu, giày dép cũng vậy. Trên cửa tủ lạnh là danh sách đồ ăn bên trong và số lượng của từng món. 

Một trong những việc làm đáng chú ý của kẻ thủ ác sau khi gây án là Alexandra đã tiến hành tu sửa ngôi nhà cũng là hiện trường vụ án vào ngày 18/6. Mọi thứ trong nhà đều bị xáo trộn khiến cảnh sát ban đầu tin rằng đó là do Alexandra vì quá đau buồn trước cái chết của con trai mà làm ra.

Vào đêm xảy ra vụ việc, anh trai của Rafael vẫn còn thức và ở trong phòng của mình nhưng vì đeo tai nghe nên không hề biết chuyện gì đang xảy ra với em. Thiếu niên 17 tuổi này được loại khỏi danh sách nghi phạm.

Alexandra hiện đang đối mặt với 3 cáo buộc, trong đó có cáo buộc giết người. Mức án cao nhất có thể lên đến 38 năm tù giam.

Vụ án giết người ngẫu nhiên chấn động ở Nhật Bản: Tẩm độc vào coca và để giữa đường, sau 43 năm không ai tìm ra được hung thủ

Ở Nhật Bản đã từng xảy ra không ít những vụ án mạng kinh hoàng, trong số đó vụ án giết người hàng loạt bằng cách tẩm độc vào coca đã từng chấn động dư luận trong một thời gian dài. Điều đáng nói, sau cùng không ai biết được hung thủ là ai?

TIN MỚI NHẤT