Bà cụ 71 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại tiệm mát xa, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 16/04/2024 15:35

Cảnh sát Bồ Đào Nha đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo về vụ bà cụ 71 tuổi bị cưỡng hiếp.

Mới đây, ở Quarteira, Algarve, Bồ Đào Nha đã xảy ra vụ nam nhân viên mát xa cưỡng hiếp cụ bà 71 tuổi ngay tại quán

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông nước ngoài, Quarteira là một điểm đến nghỉ mát nổi tiếng, từ những năm 1960 đã được du khách yêu thích nhờ bờ biển rộng lớn và khí hậu độc đáo.

Ngày nay, nơi đây cũng nổi tiếng với bãi biển, trò chơi trên nước, ẩm thực hải sản và cảnh đẹp. Tuy nhiên, một sự việc đáng sợ đã xảy ra.

Nạn nhân, một phụ nữ lớn tuổi đến từ Anh, tỏ ra thất vọng sau khi bị hành hung. Với sự hỗ trợ và đồng hành của gia đình, bà đã trình báo vụ việc với cảnh sát Vệ binh Cộng hòa Bồ Đào Nha (GNR).

Bà cụ 71 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại tiệm mát xa, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát Tư pháp Bồ Đào Nha (Polícia Judiciaria) cũng xác nhận vụ bắt giữ vào ngày 12/4 vì bị tình nghi "nghiêm trọng" liên quan đến việc cưỡng hiếp một công dân nước ngoài 71 tuổi tại trung tâm mát-xa.

Theo điều tra, nhân viên mát xa đến từ Đông Âu chưa bị buộc tội tội phạm tình dục ở nước này và không có tiền án tiền sự. Tuy nhiên, bằng chứng quan trọng đã được thu thập về vụ tấn công tình dục này.

Nghi phạm đã ra tòa và được thả tự do với điều kiện, bao gồm phải báo cáo hàng tuần tại cơ quan có liên quan và cấm liên lạc với nạn nhân và gia đình của nạn nhân. Một nguồn tin cho biết: "Chúng tôi đang chờ báo cáo y tế để hiểu rõ toàn bộ sự việc này".

Bé trai cưỡng hiếp 5 chú chó ngay tại nơi hoang vắng, 2 cậu bạn đứng bên cạnh quay lại toàn bộ quá trình rồi đăng lên mạng

Cảnh sát Mexico đã bắt giữ 3 cậu bé sau khi đăng video quay cảnh quan hệ với động vật lên mạng.

TIN MỚI NHẤT