Bé trai cưỡng hiếp 5 chú chó ngay tại nơi hoang vắng, 2 cậu bạn đứng bên cạnh quay lại toàn bộ quá trình rồi đăng lên mạng

Thế giới 16/04/2024 11:42

Cảnh sát Mexico đã bắt giữ 3 cậu bé sau khi đăng video quay cảnh quan hệ với động vật lên mạng.

Mới đây, ở bang Baja California, Mexico, đã xảy ra vụ cậu bé 13 tuổi cưỡng hiếp 5 chú chó gây chấn động dư luận.

Theo đó, vào đầu tháng này đã xuất hiện một đoạn video cho thấy một cậu bé 13 tuổi lạm dụng tình dục và tra tấn 5 con chó.

Cảnh sát đã khởi động cuộc điều tra ngay sau khi phát hiện video này và yêu cầu các nền tảng loại bỏ tất cả các video liên quan.

Cuối cùng, cảnh sát đã tìm ra được cậu bé 13 tuổi trong video và xác định địa điểm quay phim là tại Mexicali, gần biên giới Mỹ-Mexico. Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng còn có hai cậu bé 11 tuổi đứng bên cạnh quay phim.

Công tố viên phụ trách vụ án, Maria Elena Andrade Ramirez, nói: “Bạn có thể thấy trong video có một cậu bé, tôi không biết phải miêu tả như thế nào, cậu ta bắt đầu quan hệ với những con chó và thậm chí còn lạm dụng tình dục với nó”.

Bé trai cưỡng hiếp 5 chú chó ngay tại nơi hoang vắng, 2 cậu bạn đứng bên cạnh quay lại toàn bộ quá trình rồi đăng lên mạng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ramirez cho biết, rõ ràng có thể thấy rằng cậu bé mắc chứng Zoophilia (loạn dục với súc vật) và hành vi của cậu ta kinh hãi đến mức khiến người khác tức giận.

Báo cáo cũng đề cập đến việc ba cậu bé này thừa nhận rằng họ muốn thực hiện “những việc tăng cường mối quan hệ gần gũi với động vật”.

Rameriz cũng nói rằng, theo Luật thanh thiếu niên của Mexico, Rameriz có thể bị kết án từ 2 đến 5 năm tù giam.

Rameriz cũng nhấn mạnh rằng, cha mẹ của thiếu niên sẽ không bị kết án, tuy nhiên, họ phải tham gia tư vấn cùng với con cái, nhưng nếu phát hiện cha mẹ cũng liên quan đến vụ án này, thì sẽ có xử lý riêng.

Đối với 5 chú chó bị hại, hiện đã được chuyển đến trung tâm bảo vệ động vật để điều trị và tiếp tục được chăm sóc sau này.

Cô gái thiểu năng bị cưỡng hiếp ngay tại khu nhà tập thể, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ người đàn ông 64 tuổi lần thứ ba sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

TIN MỚI NHẤT