Vợ "lòi đuôi" ngoại tình khi tôi chỉ nói một câu "bắt thóp"

Tâm sự gia đình 28/05/2020 19:00

Vợ chồng tôi chung sống rất hòa thuận suốt 7 năm qua, vợ tôi sức khỏe khá yếu nên đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa có con, tôi vẫn trân trọng ở bên cạnh cô ấy, nhưng cuối cùng cô ấy đã phản bội tôi.

Với một câu nói, tôi đã phát hiện vợ ngoại tình

Vào ngày kỉ niệm 7 năm ngày cưới cũng là 14 năm yêu nhau, ngày tháng đều rất tròn trịa và nỗi đau trong lòng tôi cũng thế. Tôi vô tình cầm điện thoại của vợ, thấy anh bạn đồng nghiệp của vợ nhắn gì đó trong zalo. Vì mải chuẩn bị bữa tối bất ngờ chúc mừng kỉ niệm ngày cưới, dòng tin nhắn lại không có dấu nên tôi đã bỏ qua. Khuya, nghĩ lại tin nhắn lúc tối, tôi mở điện thoại vợ đọc lại, tin nhắn đã biến mất.

Tôi và vợ yêu nhau từ 3 năm cấp ba đến 4 năm đại học, ra trường cả hai đều có công việc ổn định nên quyết định tiến đến hôn nhân. Bạn bè ai cũng nhìn tôi và em bằng một ánh mắt ngưỡng mộ về tình yêu cả hai dành cho nhau. Sức khỏe của em khá yếu, bác sĩ bảo phải đợi một thời gian nữa mới thích hợp để thụ tinh nhân tạo. Tôi rất nóng lòng có con, hai bên nội ngoại cũng thế nhưng tôi rất thương em, sức khỏe của em là trên hết nên ngoài mặt tôi không bao giờ thúc giục, vẫn vui vẻ bên cạnh động viên em.

Vợ 'lòi đuôi' ngoại tình khi tôi chỉ nói một câu 'bắt thóp' - Ảnh 1

Rồi tháng này, em bảo là em chậm kinh đã 9 ngày. Tôi mừng rỡ đi mua que thử thai, kết quả là hai vạch. Em hân hoan nói: "Thế là năm nay mình được rất nhiều việc lớn, mua được nhà và có thêm con". Lúc đó tôi chợt nhớ đến tin nhắn em đã xóa tối hôm qua, liền nói: "Tán được trai nữa. Đi làm thì lo làm, không phải tán trai đâu. Đừng vớ vẩn, anh biết hết cả đấy". Em cười rồi phóng xe đi.

Tôi làm việc, bật máy tính lên, nỗi tò mò khiến tôi tìm cách đăng nhập zalo của vợ. Và thật tái tê, đây là thứ tôi nhận được, tin nhắn vợ tôi mới gửi đi: ''Hôm qua giận em đấy à? Tối qua em không biết anh nhắn tin". Tin nhắn cũng chỉ xuất hiện vài phút rồi được xóa đi.

Khi tôi đọc tin nhắn đó, nước mắt tôi trào ra như một đứa trẻ. Đúng ngày tôi vui mừng khôn xiết khi biết mình sắp được làm bố sau bao năm cũng chính là ngày tôi biết mình bị phản bội. Có điều gì bẽ bàng hơn không? Tôi không tin, thật sự không dám tin.

Em xin lỗi tôi, nói em với nó chỉ mới nói chuyện qua lại trên điện thoại tầm một tuần nay thôi, chưa làm gì quá đáng cả. Em còn đưa cả con ra thề. Nhưng một tuần hay một năm tôi nào có biết. Tôi chỉ biết họ làm cùng một chỗ, ngày nào cũng gặp nhau. Thỉnh thoảng hai người có inbox cho nhau, nội dung có vẻ không có vấn đề gì nhưng sau đó vợ tôi đều xóa hết. Em không biết là tôi có đọc, nhưng chắc đề phòng xa. Trong cơn tức giận, tôi có nói sẽ tìm anh kia nói chuyện nhưng em nói: “Chuyện cũng chưa có gì, để em tự giải quyết nhé. Hãy tin em”.

Tôi thật sự rất đau khổ, rất mệt mỏi. Tôi không muốn nghĩ đến chuyện đổ vỡ khi mà con còn chưa kịp ra đời. Nhưng tôi cũng không thể tin em khi họ vẫn ngày ngày gặp nhau nơi công sở.

Đàn bà lấy nhầm chồng thì lấy lại, giống như mua nhầm một món đồ thì mang đổi

Đừng sợ hãi khi lấy nhầm chồng, hãy xem việc này giống như mua nhầm một món đồ ở ngoài chợ, không thích thì có thể đem đổi.

TIN MỚI NHẤT