Vào nhà nghỉ bị bố bạn gái nhìn thấy nhưng đôi bên đều lờ đi và cuộc gặp trong quán cà phê đã khiến mưu tính của tôi bị lột trần

Tâm sự gia đình 24/03/2022 17:28

Không hiểu bố bạn gái đến gặp tôi có mục đích gì?

Lương hàng tháng của tôi được 8 triệu thì đã gửi về cho bố mẹ mất 4 triệu, phần còn lại là ăn tiêu và thuê phòng. Cuộc sống vô cùng khó khăn nhưng tôi không dám kêu ca than vãn với ai.

Đến khi gặp Bích thì cuộc đời tôi thay đổi thật sự. Bích là cô gái xinh đẹp, con nhà giàu và sống rất buông thả. Tôi đến với cô ấy không phải vì yêu mà vì tiền. Bên ngoài tôi luôn dùng những lời nói ngon ngọt và hành động yêu chiều để đối đãi với bạn gái.

Nhưng sâu trong nội tâm, tôi chán ghét Bích cũng như thấy mình là người đàn ông chẳng ra gì. Không yêu người ta mà vì tiền bán rẻ chính bản thân mình.

Suốt một năm nay tôi ở bên Bích, tháng nào cũng được cô ấy cho 20 triệu, nơi ăn ở quần áo giầy dép được bao trọn gói. Dường như Bích yêu thương tôi thật lòng và rất muốn tiến đến hôn nhân.

Nhưng tôi thì rất lưỡng lự, bởi cô ấy không có việc làm, sống dựa dẫm vào bố mẹ, một đêm Bích có thể ăn chơi tụ tập bạn bè hết cả 100 triệu. Có lần cô ấy khoe là nếu xin tiền bố mẹ không cho, Bích chỉ cần dọa uống thuốc ngủ là mẹ hoảng sợ giao tiền ngay. Bởi vì Bích là con một nên rất được chiều chuộng.

Vào nhà nghỉ bị bố bạn gái nhìn thấy nhưng đôi bên đều lờ đi và cuộc gặp trong quán cà phê đã khiến mưu tính của tôi bị lột trần - Ảnh 1

Tôi thật không biết có nên tiếp tục cuộc chơi hay bỏ cuộc đây? (Ảnh minh họa)

Chiều hôm chủ nhật vừa rồi, lúc chúng tôi vào nhà nghỉ, bất ngờ Bích phát hiện thấy bố cô ấy đứng ở phía xa nhìn. Trong khi tôi hoảng loạn không dám đi vào trong nữa thì Bích bảo mặc ông ta và kéo tay tôi bước đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngày hôm kia, khi tôi đang ngồi uống cà phê một mình, bất ngờ bố Bích đến ngồi xuống và muốn nói chuyện với tôi. Ông quan sát một lượt rồi phán tôi không yêu Bích thật lòng mà chỉ yêu tiền của cô ấy. Câu nói đó đánh trúng tim đen làm tôi không phản kháng được lời nào.

Ông bảo do quá nuông chiều con gái nên giờ Bích trở thành người hư hỏng, bố mẹ bất lực không thể dạy dỗ được nữa. Ông nói giờ Bích chỉ nghe lời mỗi tôi, vì thế hãy dùng tình yêu để cảm hóa cô ấy.

Nếu Bích chịu đi làm, không chơi bời với đám bạn xấu và tu dưỡng bản thân thì tôi đã thành công. Ông sẽ cho cưới Bích và tặng riêng tôi 10 tỷ.

Số tiền quá hấp dẫn nhưng tôi đã cố chỉnh đốn Bích cả năm nay rồi mà cô ấy không thay đổi. Tôi thật không biết có nên tiếp tục cuộc chơi hay bỏ cuộc đây?

Lấy chồng lớn tuổi, suýt đánh mất hạnh phúc vì một lần gặp lại người yêu cũ

Không giống vẻ u buồn của những phụ nữ có chồng ngoại tình tìm đến tư vấn mà tôi thường gặp, người đàn bà này chừng hơn 30 tuổi, ăn mặc nền nã làm tôn nước da trắng trẻo trên gương mặt tươi tắn không xinh đẹp lắm nhưng rất có duyên.

TIN MỚI NHẤT