Phát hiện nhà mất 2 tỷ, chồng đổ ngay cho mẹ vợ lấy nhưng khi xem lại camera thì không dám ngẩng đầu nhìn vợ

Tâm sự gia đình 07/01/2020 05:27

Vừa nghe chuyện mất tiền, mẹ tôi khóc nấc thanh minh: “Mẹ làm gì có đi vào phòng các con. Con đừng đổ oan cho mẹ”.

Tôi rất ghét những người đàn ông xem gia trưởng và xem thường nhà vợ. Vậy mà không hiểu trời xui đất khiến thế nào, tôi lại lấy phải một người vừa ích kỷ, vừa đa nghi.

Bạn bè và cả gia đình tôi đều nghĩ tôi sống rất sung sướng. Vì chồng tôi là một người giàu có và giỏi kinh doanh. Nhưng trong chăn mới biết chăn có rận, xung quanh tôi là tiền bạc và những tài khoản nhiều số 0. Chỉ có điều, tôi không có quyền được tiêu những số tiền ấy.

Thật ra tôi biết, chồng mình bản tính đa nghi nên luôn luôn rõ ràng trong vấn đề tiền bạc. Tiếng là lấy chồng giàu nhưng lần nào cho mẹ tiền, tôi cũng phải bỏ tiền túi của mình ra. Bởi đến mẹ ruột của chồng tôi mà anh cũng khó khăn. Nhiều khi bà đến xin 1, 2 triệu anh cũng khó khăn. Thế là tôi lại phải giấu chồng để dấm dúi cho mẹ chồng tiền.

Khi tôi có thai, mẹ lên chăm rồi mua đồ ăn. Tôi vẫn phải hỏi kỹ từng món đồ mẹ mua để ghi chép đưa lại cho chồng. 

Phát hiện nhà mất 2 tỷ, chồng đổ ngay cho mẹ vợ lấy nhưng khi xem lại camera thì không dám ngẩng đầu nhìn vợ - Ảnh 1

Tối hôm ấy, chồng tôi nổi khùng lên với vợ. Ảnh minh họa: Internet

Cẩn thận là vậy nhưng tôi vẫn bị chồng hiểu lầm đấy mọi người ạ. Tối hôm ấy, chồng tôi nổi khùng lên với vợ. Nhất là khi biết mẹ vợ vừa mới về quê buổi sáng, chồng tôi liền ném điện thoại xuống giường rồi nói với giọng chắc nịch: “Có phải cô nói cho mẹ cô biết mật khẩu két sắt không? Có phải bà ấy đã lấy 2 tỷ trong két của tôi không”.

Tôi sững sờ không hiểu anh đang nói gì. Cho đến khi thấy két sắt trống trơn, tôi mới hốt hoảng gọi về cho mẹ. Vừa nghe chuyện mất tiền, mẹ tôi khóc nấc thanh minh: “Mẹ làm gì có đi vào phòng các con. Con đừng đổ oan cho mẹ”.

Tôi biết mẹ mình không làm vậy nhưng cũng cố gắng hỏi bà xem ở nhà có ai vào chơi hay làm gì khả nghi không. Mẹ tôi ngập ngừng một lát rồi nói buổi sáng có mẹ chồng tôi qua chơi. Nghe đến đó, chồng tôi vội vã chạy vào nhà mở camera lên xem thử.

Phát hiện nhà mất 2 tỷ, chồng đổ ngay cho mẹ vợ lấy nhưng khi xem lại camera thì không dám ngẩng đầu nhìn vợ - Ảnh 2

Kết quả mẹ tôi không lấy tiền mà chính là mẹ chồng tôi mọi người ạ. Ảnh minh họa: Internet

Kết quả mẹ tôi không lấy tiền mà chính là mẹ chồng tôi mọi người ạ. Chồng tôi sợ mang tiếng, phải gọi điện báo lại với công an là mình nhớ nhầm. Sau đó anh cũng chẳng nói xin lỗi với mẹ tôi mà lặng lẽ lên phòng.

Tối ấy chồng tôi mới kể, nhà anh từng sạt nghiệp vì mẹ chơi bời. Bà bị nghiện lô đề, thành ra cứ tìm cách vòi vĩnh con trai. Giờ túng thiếu, bà còn vào nhà tôi để lấy trộm tiền nữa. Bấy lâu nay chồng tôi giấu vì sợ tôi xem thường mẹ chồng. Vì thế khi xảy ra cớ sự này, anh mới kể cho tôi nghe mọi chuyện.

Phát hiện nhà mất 2 tỷ, chồng đổ ngay cho mẹ vợ lấy nhưng khi xem lại camera thì không dám ngẩng đầu nhìn vợ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thú thật tôi cũng thấy thương chồng mình. Dù anh làm ra tiền nhưng cũng là những đồng tiền mồ hôi nước mắt. Chẳng biết số tiền này sẽ đi đâu về đâu trong tay mẹ chồng tôi nữa.

Chồng đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành đây rồi: Nhà có 6 người mà chưa hết tháng đã tiêu hết 3 triệu, chả hiểu làm vợ kiểu gì

Nguyễn Động bình luận: “Nếu chia ra mỗi người 1 tháng có 500k. Chia ra 1 bữa có 5,5k. Mà giá cả bây giờ mua rau ăn thôi không có cơm đâu”.

TIN MỚI NHẤT