Ngày cưới, tôi ngạc nhiên khi thấy một bàn tiệc khác biệt được trang trí bằng toàn hoa tươi và khi biết dàn khách mời của bàn tiệc đó, tôi tức đến bốc hỏa

Tâm sự gia đình 12/06/2020 11:16

Tôi không ngờ chồng mình lại làm ra điều đáng giận và gai mắt như thế ngay trong ngày cưới của chính chúng tôi.

Chồng tôi nổi tiếng là đào hoa, thay người yêu như thay áo. Hồi anh theo đuổi tôi, mấy chị cùng phòng đã cánh báo tôi bằng những kết cục chẳng mấy vui vẻ, hạnh phúc của anh và những cô người yêu cũ trước đó. Nhưng khi đó, tôi lại chết mê chết mệt vẻ ngoài điển trai cùng tài ăn nói miệng lưỡi của anh mất rồi. Thế nên dù ai khuyên can thế nào, tôi vẫn cứ đâm đầu vào yêu anh.

Trong lúc quen nhau, tôi nhiều lần phát hiện những tin nhắn "bất thường" trong điện thoại anh. Nhưng mỗi khi tôi hỏi, anh đều chối bay chối biến với nhiều lý do khác nhau. Anh còn quay ngược, trách tôi không tin tưởng anh. Vì không có bằng chứng nên tôi cũng không thể làm to chuyện được.

Trong số những cô người yêu của anh, có thể nói tôi là người kém sắc nhất. Tôi thường hỏi anh vì sao lại chọn yêu tôi. Anh bảo vì anh cảm thấy ở bên cạnh tôi rất bình yên, anh muốn tìm một người vợ chung thủy, biết vun vén cho gia đình chứ không phải một người phụ nữ chỉ biết ăn diện, đua đòi. Vì cảm nhận được sự chân thành trong những lời anh nói nên tôi đã đồng ý lời cầu hôn của anh.

Ngày cưới, tôi ngạc nhiên khi thấy một bàn tiệc khác biệt được trang trí bằng toàn hoa tươi và khi biết dàn khách mời của bàn tiệc đó, tôi tức đến bốc hỏa - Ảnh 1

Họ khích bác tôi rõ ràng mà vẫn cười ha hả, bảo rằng tôi mới là chân ái của anh, còn họ chỉ là qua đường thôi nên tôi đừng ghen bóng gió làm gì cho mệt. (Ảnh minh họa)

Tôi nào ngờ, ngay trong ngày cưới, tôi đã choáng nặng khi thấy một bàn tiệc hoàn toàn khác biệt. Trên bàn tiệc ấy được trang trí bằng hoa hồng tươi cắm cầu kì. Thấy tôi ngạc nhiên, chồng tôi cười cười, bảo tôi biết những vị khách ở đây thì đừng giận. Anh cũng không muốn làm thế, chỉ là các cô ấy bắt anh làm thế thì mới đến dự đám cưới. Vừa nghe thế, tôi đã cảm thấy ngờ ngợ.

Quả nhiên đúng như tôi nghĩ, bàn tiệc đó dành riêng cho "hội người yêu cũ của chồng". Các cô ấy ăn mặc chẳng khác nào cô dâu, trang điểm cầu kì, có người còn mặc đầm trắng như công chúa, hoàn toàn lấn át tôi. Nhìn họ õng ẹo ngồi tán chuyện với nhau, rồi chỉ qua tôi xì xầm bàn tán mà tôi không sao vui nổi.

Đã vậy, họ còn bắt chồng tôi ngồi uống bia cùng suốt cả buổi dù anh đã từ chối nhưng vẫn không thể bỏ đi được. Một cô còn lên sân khấu, hát bài "Vợ người ta" khiến tôi muốn sôi máu lên vì tức. Họ khích bác tôi rõ ràng mà chồng vẫn cười ha hả, bảo rằng tôi mới là chân ái của anh, còn họ chỉ là qua đường thôi nên tôi đừng ghen bóng gió làm gì cho mệt. Nhưng thấy chồng mình bị hội người yêu cũ xinh đẹp quấn quanh, hỏi ai mà không giận chứ. Có cô còn hiên ngang chê tôi làm cô dâu già, không xứng là vợ anh. Đấy, hỏi thế ai mà không tức đến bốc khói tận đầu chứ.

Đêm tân hôn, biết vợ giận, chồng tôi năn nỉ, xin lỗi ỉ ôi rồi bảo anh cũng không muốn như thế. Chỉ là khi mời cưới, lỡ hứa sẽ tổ chức bàn tiệc riêng cho họ ngồi khỏi lẻ loi nên anh không thể nuốt lời được. Đấy, lý do của anh đấy. theo mọi người có chấp nhận nổi không? Tôi cứ có cảm giác mình bị lừa ấy. Mới cưới mà tôi đã nảy sinh cảm giác nghi ngờ với chồng rồi mọi người ạ.

Làm sao để sưởi ấm hôn nhân nếu anh cứ mặc tôi trong cảnh gối chăn lạnh lùng

Nhìn anh thỏa mãn sau màn thủ dâm, lòng tôi ê chề, tủi giận. Biết làm sao để sưởi ấm hôn nhân nếu anh cứ mặc tôi trong cảnh gối chăn lạnh lùng này.

TIN MỚI NHẤT