Lắp camera trong phòng mẹ chồng hốt hoảng khi phát hiện ra "bí mật động" trời về con dâu

Tâm sự gia đình 29/11/2017 05:10

Khi nhìn thấy cảnh ấy từ cô con dâu bà hốt hoảng khi phát hiện ra "bí mật động trời" ấy.

Lắp camera trong phòng mẹ chồng hốt hoảng khi phát hiện ra 'bí mật động' trời về con dâu - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bà T vốn có 2 cô con dâu đều xinh đẹp nhưng cô dâu cả về gia thế thì giàu có hơn dâu thứ và phần vì cô chị luôn quà cáp biếu tiền cho bà nên bà cưng chiều và có phần thiên vị hơn. Nhất là về nấu ăn cô chị chẳng những giỏi kiếm tiền lại biết làm nhiều món ăn ngon, lạ rất thích hợp khi nhà có khác tổ chức tiệc và khéo nói chuyện nên càng ngày bà càng ưng ý hơn.

Cô dâu thứ ngoài hiền lành ra thì gần như bà chẳng ưng ý điểm nào, nấu ăn thì không được khéo lại không biết cách lấy lòng người khác kiếm tiền cũng khá nhưng chẳng bằng dâu cả nhà lại vốn nghèo hơn vì thế cuối tuần mọi việc bà đều giao cho cô em. Còn bà cũng dâu cả sẽ tha hồ đi mua sắm.

Cho tới 1 hôm khi bà vô tình nghe tiếng cự cãi giữa hai chị em dâu, bà dù chưa hiểu chuyện gì đã mắng chửi cô dâu thứ và còn trót buông lời khó nghe. Sau đó bà cũng thấy ân hận khi đã lỡ quá lời nhưng vì sĩ diện bà đã chẳng mở lời xin lỗi hay hỏi han.

Bà nghĩ kiểu gì cô dâu thứ cũng về mách với chồng nhưng thời gian trôi đi không thấy con trai thứ thắc mắc gì cả nên bà bỗng nhiên có ấn tượng tốt hơn về cô dâu thứ. Nhất là cuối tuần nào cô cũng phải làm rất nhiều việc mà chẳng bao giờ than thở hay mách với chồng ngược lại trước mặt chồng cô còn không ít lần bảo vệ cho bà hay nói đúng hơn là bênh vực nói dối để bao che cho bà. Vì vậy bà đã quyết định lắp camera để hiểu thêm về 2 cô con dâu của mình.

Hôm đó nhân dịp con đi làm bà đã kêu người lắp chiếc camera nhỏ nơi kín đáo, sau đó bà viện cớ đi du lịch vài ngày và qua nhà bạn để ngồi theo dõi. Ngày đầu mọi chuyện không sao, tới hôm sau là thứ 7 mới sáng ra bà đã thấy dâu cả ngồi vắt chân lên để sai cô dâu thứ lo cơm nước buổi sáng rồi dọn dẹp nhà cửa đi chợ giặt đồ... Không chỉ dừng lại ở đó khi cô dâu thứ đi chợ chị ta còn vào phòng của bà để lục lọi đồ xem ngắm đủ thứ rồi cũng chẳng thèm gấp lại gọn gàng.

Tới đây bà giận lắm, bà quyết định về ngay trong ngày và hỏi về vấn đề phòng bà bừa bộn, thật bất ngờ cô dâu cả đổ thừa ngay cho cô dâu thứ - bà lúc này mới hiểu hóa ra chị ta chỉ tử tế trước mặt tội cho cô em hiền lành luôn không muốn làm to chuyện nên nhẫn nhịn.

Bà cũng sợ nói ra gia đình mất đoàn kết nên xem như không biết vì và từ đó đối xử ngày càng tốt với cô dâu thứ hơn vì bà nghĩ nhận ra thái độ của mẹ chồng khác cô dâu cả rồi sẽ phải sửa để sống tốt hơn hòa hợp hơn.

Đừng nhắc đến mẹ chồng nữa, em chồng mới là "nỗi ám ảnh" của mọi nàng dâu

Tôi cũng chán ngán những câu chuyện như thế. Nhưng không phải vì tôi có người mẹ chồng không tốt, mà tôi có một cô em chồng, đó mới chính là nỗi ám ảnh của tôi.

TIN MỚI NHẤT