Kết hôn 2 tháng mà cuộc sống như địa ngục, đêm nào nằm cạnh tôi cũng chỉ mong trời sáng

Tâm sự gia đình 29/07/2020 18:00

Ngay đêm đầu tiên chính thức thành vợ chồng, tôi thậm chí còn nghĩ đến chuyện ly hôn. Còn nhớ hôm đó, trong hơi men, anh lao vào tôi như muốn ăn tươi nuốt sống.

Trước khi kết hôn, chúng tôi có 2 năm yêu đương hẹn hò nhưng hoàn toàn trong sáng. Khi ấy, anh bảo muốn giữ cho vợ được trinh nguyên khiến tôi càng cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Tôi đã từng mơ về đêm tân hôn của 2 đứa, chắc chắn sẽ ngọt ngào biết bao.

Nhưng cuối cùng thì ngay đêm đầu tiên chính thức thành vợ chồng, tôi đã đau đớn nghĩ đến chuyện ly hôn.

Chồng tôi là người đàn ông có sự nghiệp. Ban ngày thì anh lịch thiệp, tử tế lắm nhưng cứ đêm đến anh hiện nguyên hình là con thú hoang.

Anh thuộc tuýp đàn ông có nhu cầu cao, đối với chuyện vợ chồng anh có nhiều sở thích kỳ quái tôi không thể nào thích nghi nổi.

Kết hôn 2 tháng mà cuộc sống như địa ngục, đêm nào nằm cạnh tôi cũng chỉ mong trời sáng - Ảnh 1

Còn nhớ hôm đó, trong hơi men, anh lao vào tôi như muốn ăn tươi nuốt sống. Mặc cho tôi sửng sốt, bàng hoàng rồi sợ hãi van xin nhưng dường như anh không để ý.

Anh thừa biết đó là lần đầu của vợ nhưng vẫn cứ ghì chặt tôi để làm theo ý mình. Xong lần đó, anh lăn ra ngủ. Những tưởng là yên, ai ngờ nửa đêm, chồng còn gọi tôi dậy để chiều anh thêm một lần nữa.

Đối với tôi đó là một đêm tân hôn kinh hoàng mà suốt cuộc đời này tôi không thể nào quên được.

Tôi đã khóc nhiều lắm, suốt cả đêm không ngủ được vì sợ, vì thất vọng, không ngờ người đàn ông tôi từng dành cả thanh xuân để yêu thương lại đối xử với tôi trên giường như một con quỷ đói.

Chừng ấy năm bên nhau, chưa bao giờ tôi thấy anh như vậy.

Sáng hôm sau, tôi mặt mày xanh xao, cơ thể đau đớn đến mức không bước đi được. Còn anh, thấy tôi giận dỗi, anh liền quỳ xuống van xin được tha thứ:

“Anh xin lỗi, vì anh quá yêu em, hôm qua anh lại say quá. Em tha lỗi cho anh, lần này sẽ là lần cuối”.

Kết hôn 2 tháng mà cuộc sống như địa ngục, đêm nào nằm cạnh tôi cũng chỉ mong trời sáng - Ảnh 2

Thấy chồng khẩn thiết cầu xin, bản thân lại luôn tin anh không phải là người có thú tính, tôi lại mủi lòng cho anh một cơ hội. Nhưng rồi đâu lại vào đấy, cứ đêm đến, kịch bản lại tiếp tục như cũ.

Anh bắt tôi chiều chuộng, làm đủ mọi điều do anh yêu cầu. Khi không được như ý muốn, anh hết giận dỗi rồi khi lên đến đỉnh điểm, anh sẵn sàng văng tục chửi rủa không thương tiếc.

Tôi thất vọng lắm, thậm chí còn toan nghĩ đến việc ly hôn. Chẳng bao giờ tôi dám nghĩ kết thúc của mối tình 2 năm là một cuộc hôn nhân chưa đầy 2 tháng.

Cho đến bây giờ, đọng lại sau những đêm vợ chồng gần gũi bên nhau, tôi chẳng hề thấy gì là hạnh phúc, chỉ toàn là đau đớn và nhục nhã, ê chề.

Cảm giác mình giống như một con robot tình dục không hơn không kém. Tôi thèm được yêu thương, được vuốt ve, chiều chuộng. Thèm một đêm được chồng ngọt ngào, âu yếm.

Mỗi đêm nằm bên chồng, tôi chỉ mong sao trời nhanh sáng. Cứ nghĩ đến những lần anh khều khều rồi gạ gẫm vợ là tôi lại nổi da gà. Như thể anh thèm thuồng chuyện đó đến mức không tự chủ được lý trí bản thân.

Nhìn lại người đang nằm cạnh mình, tôi không biết anh có phải là người hay là một con quỷ đói.

Sao cuộc sống của phụ nữ cứ phải sướng khổ do chồng?

Sáng sớm, mở facebook chợt nhìn thấy câu này: Phụ nữ sướng hay khổ...hơn nhau ở tấm chồng.

TIN MỚI NHẤT