Giảm 40 kg sau sinh vẫn bị chồng chê, vợ quyết hành xử cao tay

Tâm sự gia đình 10/06/2020 09:15

Do mắc chứng trầm cảm sau sinh, Park đã ăn uống mất kiểm soát và nặng tới 86kg. Cô quyết tâm giảm 40kg trong 10 tháng nhưng vẫn bị chồng chê xấu.

Vợ giảm 40kg sau sinh vẫn bị chồng chê xấu

Trầm cảm sau sinh là tình trạng mà một số bà mẹ mang thai sẽ phải trải qua, điển hình là kết quả của những thay đổi về thể chất, hành vi và cảm xúc trong và sau khi mang thai. Tình trạng này dẫn đến thay đổi một số thói quen hàng ngày.

Đối với người mẹ Hàn Quốc và cựu huấn luyện viên yoga Park Jee Won, trầm cảm sau sinh khiến cô không ngừng thèm ăn, kết quả là Park tăng lên đến 86kg.

Giảm 40 kg sau sinh vẫn bị chồng chê, vợ quyết hành xử cao tay - Ảnh 1

Park đạt ngưỡng 86 kg sau sinh.

Park nói rằng trong khoảng thời gian này, chồng cô không hiểu được tình trạng tâm lý của vợ, thậm chí anh còn chê bai diện mạo của vợ một cách quá đáng khiến Park vô cùng tổn thương.

Park đặt quyết tâm giảm cân để lấy lại tình cảm của chồng.

Tuy nhiên, bao giờ quyết tâm giảm hết cân nặng mà cô đã đặt ra và lấy lại tình cảm của chồng và vóc dáng thon gọn của một huấn luyện viên yoga. Chỉ trong vòng 10 tháng kết hợp ăn kiêng và tập thể dục không ngừng, Park đã giảm được 40kg. Park khẳng định cô không trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào để lột xác.

Giảm 40 kg sau sinh vẫn bị chồng chê, vợ quyết hành xử cao tay - Ảnh 2

Sau 10 tháng, cô đã giảm được 40kg nhưng vẫn bị chồng chê xấu.

Giảm 40 kg sau sinh vẫn bị chồng chê, vợ quyết hành xử cao tay - Ảnh 3

Park lột xác ngoạn mục.

Mặc dù Park đã trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn, người chồng vẫn cố tình cứa những vết dao vào tim cô bằng những lời dè bỉu, khinh thường: “Em trông thật kinh khủng, nhìn em tôi muốn nổi cả da gà”.

Đến lúc này, giọt nước tràn ly, Park hiểu rằng mình có cố gắng đến đâu cũng không khiến chồng có suy nghĩ tốt về mình. Nếu cô tiếp tục níu kéo sẽ chỉ ảnh hưởng xấu đến tình trạng tâm lý. Cô quyết định ly hôn và bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân. Park chia sẻ, cô chưa bao giờ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc như thế.

Giảm 40 kg sau sinh vẫn bị chồng chê, vợ quyết hành xử cao tay - Ảnh 4

Park li dị, làm mẹ đơn thân sống vui vẻ bên con gái.

Park hiện đang sở hữu tài khoản YouTube và Instagram của riêng mình, nơi cô thường xuyên chia sẻ các mẹo giảm cân, các công thức nấu ăn lành mạnh và cuộc sống vui vẻ cùng cô con gái nhỏ.

TIN MỚI NHẤT