Đêm tân hôn lỡ miệng nói một câu trong lúc thăng hoa, vợ cau có "cấm vận" luôn nửa tháng

Tâm sự gia đình 28/11/2017 05:20

Vì quá hưng phấn, trong người lại có chút men nên tôi lỡ miệng nói một câu mà trước đó tôi chưa bao giờ nói. Điều đó làm vợ tôi nổi khùng bắt dừng luôn đêm tân hôn.

Tôi quen vợ trong một lần đi học lớp dự án. Vợ tôi khá xinh đẹp và hiền lành. Phải mất tới vài tháng tôi mới có thể chinh phục được vợ.

Yêu nhau gần 1 năm thì chúng tôi kết hôn. Trước đó, chúng tôi cũng có vượt rào và về ở chung với nhau một tháng trước ngày cưới.

Vợ chồng tôi phải nói là khá hợp nhau về mọi mặt kể cả chuyện chăn gối. Chẳng hiểu sao, gần gũi nhau nhiều như vậy mà tôi chưa bao giờ cảm thấy thăng hoa với vợ chuyện đó.

Tôi vẫn yêu cô ấy song chắc có lẽ không dám nói ra khiến cô ấy chạnh lòng. Hơn nữa, dù thuộc mẫu con gái hiện đại nhưng trong chuyện chăn gối, vợ tôi cũng khá dè dặt. Nhiều khi muốn thay đổi một chút cho mới nhưng lại sợ vợ nghĩ này nghĩ nọ.

Đêm tân hôn lỡ miệng nói một câu trong lúc thăng hoa, vợ cau có 'cấm vận' luôn nửa tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngày cưới, đám bạn tôi thi nhau chúc rượu rồi còn trêu đùa rằng "như vậy mới sung", tôi chỉ cười trừ và cũng đáp lại hết. Chẳng mấy khi cả đời có được ngày vui như vậy.

Đến đêm tân hôn khi rượu ngà ngà say, lại xa vợ mấy hôm để chuẩn bị đám cưới tự nhiên cảm xúc dâng lên khó tả. Chúng tôi nhanh chóng nhập cuộc. Nhưng đến lúc cao trào, vì hứng quá nên tôi lỡ nói bậy một câu.

Vợ tôi đang rất nồng nhiệt hưởng ứng bỗng khựng lại. Rồi nhanh nhanh chóng chóng bắt tôi kết thúc đêm tân hôn.

Lòng tự trọng của tôi dâng lên và cũng bởi vì mệt nên tôi nằm vật ra ngủ tới sáng.

Hôm sau vợ tôi mặt cau có nói tôi không đứng đắn, mắng tôi chắc kinh nghiệm nhiều mà nói mấy câu như tối qua.

Tôi há hốc miệng, chẳng nhớ là mình đã nói những gì thì vợ càng giận hơn. Cấm vận tôi luôn "nửa tháng". Nói thật vợ chồng son mà như vậy thì thằng đàn ông nào chịu nổi.

Đấy là khi tôi chỉ trót lỡ lời nói một câu mà còn bị thế, không biết sau này rồi sẽ thế nào. Tôi có xin lỗi vợ đủ cách nhưng vợ vẫn nhất quyết quan điểm như vậy. Đã 3 ngày nay rồi, thái độ của vợ vẫn không thay đổi.

Tôi chỉ nghĩ, vợ chồng phải hiểu và chia sẻ cả những tật xấu của nhau nhưng vợ tôi mà cứ như vậy thì không biết rằng một ngày nào đó tôi có phản bội vợ không nữa...

Tâm sự của một người đàn ông: Người ta đẩy em về phía tôi hay tôi đã cướp em ra khỏi tình yêu ấy?

Hôm nay, chúng tôi kỷ niệm một tháng yêu nhau. Em là của tôi sau nửa năm kiên trì theo đuổi. Điều đáng nói là khi tôi tán tỉnh em, cũng là lúc em sắp lên xe hoa cùng người yêu cũ. Có lẽ tất cả mọi người đều tiếc cho họ, còn tôi thì không...

TIN MỚI NHẤT