Cuộc đối thoại lạ đời chưa từng thấy giữa vợ hợp pháp và người thứ 3: Nói chuyện với kẻ cướp chồng mình là phải 'đẳng cấp' thế này

Tâm sự gia đình 30/03/2020 12:14

Kèm theo là rất nhiều màn hình tin nhắn giữa cô và vợ chính thức của người tình. Điều đáng nói là nội dung câu chuyện giữa 2 người phụ nữ này.

Có biết bao câu chuyện "khẩu chiến" giữa người thứ 2 và người thứ 3. Mỗi câu chuyện lại muôn hình muôn vẻ mà đến chính người trong cuộc cũng không tưởng tượng nổi chứ đừng nói đến người ngoài như chúng ta.

Tình yêu không biên giới, tuổi tác chỉ là những con số - Có lẽ nhiều cô gái đang hiểu sai lệch về châm ngôn này. Nó chỉ đúng với những người độc thân vì yêu mà đến, còn bất cứ mối quan hệ ngoài luồng nào, với bất cứ lý do gì đều là sai trái.

Mới đây, trên 1 group dành riêng cho những cô gái mang danh "người thừa" trong gia đình người khác đã có 1 bài viết gây tranh cãi. Người đăng câu chuyện chính là kẻ thứ 3 với biết bao tâm tư, nỗi niềm. 

Cuộc đối thoại lạ đời chưa từng thấy giữa vợ hợp pháp và người thứ 3: Nói chuyện với kẻ cướp chồng mình là phải 'đẳng cấp' thế này - Ảnh 1

Cô viết: "Bà vợ vào nick zalo chồng để nhắn tin với mình. Ban đầu mình thấy nghi nên bắt gọi video xem thử. Gọi mới biết là vợ cầm máy. Vì bà ý không làm cho chồng quên em được nên mới thử nhắn tin khuyên em mọi người ạ. Cho lời khuyên đi mọi người. Nhưng em yêu sâu đậm quá rồi chịu thiệt thòi đủ thứ nhưng vẫn cứ chỉ biết yêu và yêu thôi. Em dại quá đúng không mọi người?".

Kèm theo là rất nhiều màn hình tin nhắn giữa cô và vợ chính thức của người tình. Điều đáng nói là nội dung câu chuyện giữa 2 người phụ nữ này. Theo như những gì trong cuộc hội thoại, cô gái trẻ đã có người yêu tên T. nhưng vẫn vướng vào "lưới tình" với người đàn ông đáng tuổi cha chú. Nó được thể hiện qua cách xưng hô vô cùng lạ đời của 2 người đàn bà chung chồng: Cô - con.

Mở đầu cuộc nói chuyện, chị vợ tự giới thiệu: "Chị đây" nhưng kẻ thứ 3 lại có vẻ rất châm chọc: "Cháu chào cô" để khẳng định khoảng cách tuổi tác giữa 2 người.

Không chửi bới, không xúc phạm, chị vợ này có 1 thái độ rất nhã nhặn, thậm chí từng lời chị nói ra khiến người ta có cảm giác như mẹ đang dạy con gái lầm đường lạc lối.

Cuộc đối thoại lạ đời chưa từng thấy giữa vợ hợp pháp và người thứ 3: Nói chuyện với kẻ cướp chồng mình là phải 'đẳng cấp' thế này - Ảnh 2

Những lời của chị vợ rất hợp tình, hợp lý

Chị đưa ra những lời "gan ruột": "Cô luôn cảm nhận được... con cần có trách nhiệm với cuộc sống của mình. Con cần quên đi mối quan hệ không chính thống này... Con còn trẻ, còn cả tương lai ở phía trước, nếu cứ mãi lấn sâu như thế này con càng thiệt thòi và sau này nhìn lại con sẽ hối hận lắm đấy".

Bên cạnh đó, chị cũng tuyên bố luôn: "Cô sẽ cố gắng để níu kéo gia đình và các con nhưng nếu không được cô sẽ buông bỏ. Cô cũng đang hối hận vì cô quá cố chấp nên mới để mọi chuyện đi xa thế này".

Vừa trải lòng vừa đanh thép lại rất văn minh, lời lẽ của chị vợ này thật khiến người ta nể, nể vì độ kiên nhẫn và văn minh của chị. Nhưng khi kẻ thứ 3 không có vẻ gì là hối hận, chị cũng nói luôn: "Con muốn cô đến nhà con không? Nói cho bố mẹ con biết họ có đứa con như thế này nhé. Cô đang nói chuyện nghiêm túc với con đấy và T. cũng cần biết luôn. Hai người đang làm sai, quá sai đấy. Đừng biện minh tình yêu không có lỗi, lỗi này to lắm đấy".

Chị không ngần ngại bộc bạch với kẻ thứ 3 rằng phải rất khó khăn anh chị mới đến được với nhau, đã bị gia đình ngăn cản nhưng nhất quyết cưới người đàn ông ấy. Nhưng sự bất chấp của chị khác hẳn với sự ngang ngược của cô gái trẻ kia vì 1 người đàn ông độc thân và 1 người chồng đã có 3 con nhỏ.

Thật đáng buồn cho kẻ thứ 3, đúng là chả có "năng khiếu" gì ngoài việc cướp chồng người, phản pháo đã chẳng có lý lẽ gì lại còn tự khẳng định mình nông cạn: "Cô nói là muốn giúp con nhưng đồng nghĩa với việc giúp gia đình cô".

Cuộc đối thoại lạ đời chưa từng thấy giữa vợ hợp pháp và người thứ 3: Nói chuyện với kẻ cướp chồng mình là phải 'đẳng cấp' thế này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngay lập tức chị vợ khẳng định: "Gia đình là của cô, cô chỉ giữ những thứ đang thuộc về mình thôi. Cô tin vào mắt nhìn người của chồng cô. Cô đang khuyên con với tư cách là người lớn. Nếu con không đi đúng sau này con sẽ phải tự chịu trách nhiệm với những việc mình làm".

Ai cũng ngao ngán vì kẻ thứ 3 khi nói chuyện cùng vợ chính thức lại luôn miệng gọi chồng người ta là anh ấy. Rất nhiều ý kiến bình luận dưới bài viết này. Đa phần là lên án hành động của cô gái trẻ nhưng cũng khá nhiều người ngạc nhiên với thái độ của chị vợ.

"Nể chị vợ thật, đúng là nói chuyện với đứa đáng tuổi con cháu mình phải trên cơ nó. Đọc kĩ mới thấy chị ấy là người cực kì sâu sắc nhé. Vừa cảnh cáo, vừa tâm sự như những người đàn bà lại vừa phân tích 1 cách rất nhân văn. Thực sự phục chị ấy", một dân mạng bình luận.

"Đừng buồn chị ơi, dù mất chồng thì chị vẫn là người chiến thắng. Hay ho gì cái đứa dùng đồ thừa của mình. Còn chủ topic xem lại mình đi, tự hào lắm đấy mà lên xin lời khuyên mọi người. Làm kẻ thứ 3 có được tình yêu của gã đàn ông phản bội thì muôn đời không có giá trị nhé", cô gái khác bình luận.

Đúng là câu chuyện không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Phụ nữ phải rơi vào tình cảnh ấy mới hiểu được đối mặt là điều không hề dễ dàng. Việc kẻ thứ 3 bị cả xã hội phê phán quá nhiều nhưng các cô vẫn cứ thích dấn thân vào. Lúc nào cũng kêu than mình thiệt thòi nhưng bản thân lại tự chọn "đâm đầu vào ngõ cụt". Điển hình như cô gái trong câu chuyện trên, đã có bạn trai nhưng vẫn thích cặp kè với chồng người khác.

Có bao giờ các cô nghĩ sẽ có ngày: Nếu anh ta không chịu bỏ vợ thì nhất định sớm hay muộn anh ta sẽ bỏ các cô. Còn nếu anh ta mê mệt các cô đến mức muốn ly hôn thì càng chứng tỏ anh ta ngoại tình lần 1 sẽ có những lần tiếp theo. Các cô lại trở thành "nạn nhân" như chị vợ ấy.

Tỉnh lại đi nào các cô gái, thanh xuân có thì, đời người có mấy mà phí hoài thân xác lẫn tâm hồn. Đừng tự biến mình thành quả bóng của đàn ông nữa, không ai thương mình bằng chính mình đâu!

Nhân tình qua đời sau khi sinh, vợ tới bế con của cô ấy, nói một lời khiến chồng trào nước mắt

Người chồng ngoại tình là tôi thấy vợ bế con của nhân tình, tay cô ấy vỗ về đứa trẻ đang khát sữa mẹ, nói một lời khiến tôi trào nước mắt tội lỗi…

TIN MỚI NHẤT