Chồng ngoại tình còn đánh vợ tới tấp khi bị bắt quả tang

Tâm sự gia đình 30/07/2020 17:00

Bắt quả tang chồng ngoại tình cùng bồ nhí nhưng không những không ăn năn, người chồng này còn thẳng tay tát vợ tới tấp trong khi cô bồ cố thủ ở trong nhà.

Chồng đánh vợ tới tấp khi bị vợ bắt tận mặt cảnh ngoại tình

Chuyện ngoại tình rồi bị đánh ghen luôn là đề tài được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Sau hàng loạt vụ đánh ghen vợ thắng thế thì mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước một clip đánh ghen việc có vẻ ngược đời.

Trong clip có thể thấy, sau khi bắt quả tang chồng mình ngoại tình với bồ nhí, cô vợ (mặc áo kẻ) đã lao tới tra hỏi cho ra nhẽ, tuy nhiên, thay vì giải thích hay xin lỗi vợ, anh chồng này đã xông vào túm tóc, tát liên tiếp vào đầu, vào mặt người vợ dã man mặc dù có nhiều người chứng kiến, can ngăn.

Chồng ngoại tình còn đánh vợ tới tấp khi bị bắt quả tang - Ảnh 1

Kèm theo clip là nội dung chia sẻ: “Đánh ghen ở Đà Nẵng, nghe nói chị vợ ở Sài Gòn ra, thằng chồng khốn nạn, đã ngoại tình còn đánh vợ, bồ thì ở trong nhà”.

Sự việc chỉ dừng lại khi người đàn ông mặc sơ mi kẻ lên tiếng: "Mọi người gọi Công an đến đây. Gọi Công an đến đây giải quyết". Nhiều người dân xung quanh không khỏi bất ngờ khi chứng kiến sự việc.

Trong khi đó, một người phụ nữ đứng ngoài thở dài ngao ngán: "Nó ngoại tình còn đánh vợ thế đấy, trong khi có ba đứa con rồi"...

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được đăng tải đã đã hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Thành viên Thắm Vũ bình luận: “Trời ơi, sao số kiếp đàn bà lại khổ thế này. Sinh con đẻ cái cho, hy sinh tuổi xuân để gầy dựng gia đình mà đến lúc này lại thẳng tay đánh đập người từng đầu ấp tay gối. Phải chi ông chồng đúng, đằng này, ngoại tình, sai rành rành mà lại còn giở trò vũ phu, tức không chịu nổi mà”.

“Xem clip mà chẳng muốn nghĩ đến chuyện lấy chồng nữa. Bố mẹ nuôi nấng, chưa từng giơ cây roi để dọa nữa chứ đừng nói là bạt tai, vậy mà lấy chồng về chẳng được gì lại còn bị “cắm sừng” với cả ăn no đòn. Đúng là đời người phụ nữ, chỉ lãi 3 đứa con. Thương chị quá”, Nghi An viết.

Đàn ông thời phong kiến có tỷ lệ tử vong sớm rất cao, sau khi họ chết thì những người vợ sẽ sống cuộc đời góa phụ như thế nào?

Sau khi chồng qua đời, những góa phụ thời phong kiến có nhiều sự lựa chọn khác nhau để tiếp tục cuộc sống của mình.

TIN MỚI NHẤT