Chồng cũ ôm bó hồng đỏ rực đến bày tỏ khiến tôi vui vẻ mơ về tương lai đoàn tụ, ngờ đâu sáng hôm sau lên facebook tôi chết điếng với những gì nhìn thấy

Tâm sự gia đình 26/06/2020 01:05

Tuần trước, Cường đột nhiên nhắn tin cho tôi. Chúng tôi nói đủ thứ chuyện vui vẻ lắm. Cường còn hẹn muốn đến nhà tôi chơi.

Tôi ly hôn sắp tròn 1 năm rồi. Tôi và Cường sống chung 3 năm, khi đường ai nấy đi thì con gái nhỏ do tôi nuôi dưỡng. Lý do chia tay bởi tôi không chịu đựng được sự vô tâm, gia trưởng, thêm chút trăng hoa của Cường.

Hồi ấy, tôi chưa bắt quả tang Cường ngoại tình lần nào nhưng đã nhiều lần thấy chồng cũ lén lút nhắn tin à ơi hết cô nọ tới cô kia. Cường bảo chỉ là đùa vui, tôi không chấp nhận, thành ra cãi nhau liên miên không dứt.

Mâu thuẫn chồng chất, hai đứa chẳng ai còn muốn xây đắp nữa nên quyết định kéo nhau ra tòa. Nhưng xa nhau rồi, nhiều đêm cô đơn tôi mới thấy nhớ Cường. Giá kể hồi đấy tôi mềm mỏng hơn, quan tâm, săn sóc đến chồng hơn. Thì có lẽ giờ đây tôi vẫn có chồng, con gái vẫn có một gia đình hạnh phúc nhỉ?

Tuần trước, Cường đột nhiên nhắn tin cho tôi. Chúng tôi nói đủ thứ chuyện vui vẻ lắm. Cường còn hẹn muốn đến nhà tôi chơi. Và tối muộn hôm qua Cường đến thật. Trên tay ôm 1 bó hồng đỏ rực, ánh mắt Cường nhìn tôi đầy say đắm.

Chồng cũ ôm bó hồng đỏ rực đến bày tỏ khiến tôi vui vẻ mơ về tương lai đoàn tụ, ngờ đâu sáng hôm sau lên facebook tôi chết điếng với những gì nhìn thấy - Ảnh 1

Vẫn biết giữa chúng tôi chưa xảy ra chuyện gì nhưng tôi vẫn không thể cam lòng nổi. (Ảnh minh họa)

Cường ôm chầm tôi vào lòng làm tôi ngửi được mùi rượu trên người anh. Thấy tôi xuôi xuôi, Cường liền thủ thỉ xin ngủ lại. Tôi thực sự bị dao động, nhất là khi Cường bày tỏ vẫn nhớ nhung tôi lắm. Cũng may lúc ấy tôi vẫn giữ được lí trí. Dù trong lòng có ý nối lại tình xưa với chồng cũ nhưng tôi hi vọng chúng tôi sẽ vun đắp từ từ, tránh nhanh chóng quá rồi lại dẫm phải vết xe đổ lúc trước.

Vì thế tôi nhẹ nhàng đẩy Cường ra. Cường rõ là hụt hẫng, nói vu vơ vài câu rồi quẳng lại bó hoa cho tôi, xoay người đi mất. Tôi có phần thất vọng. Lại nghĩ chắc Cường đang say, muốn về nhà ngủ ấy mà. Đêm ấy tôi mơ một giấc mộng đẹp về sự đoàn tụ của mình với Cường.

Sáng hôm sau lên mạng, tôi chết điếng khi thấy Cường xuất hiện trong 1 bức ảnh do bạn anh ta đăng tải lên facebook. Tôi đã không còn kết bạn với Cường nhưng vẫn kết bạn với mấy người bạn của anh ta. Có giàu trí tưởng tượng nhất tôi cũng không thể nghĩ ra nổi, Cường thế mà sắm vai chú rể! Anh ta lấy vợ! Mới đêm qua còn ôm hoa đứng trước mặt tôi bày tỏ, sáng nay đã làm chú rể của người phụ nữ khác!

Tôi cảm thấy căm phẫn và uất ức vô cùng. Rõ ràng bản thân bị mang ra làm trò đùa! Tôi cay đắng gọi cho Cường. Bên kia ồn ào, náo nhiệt lắm, đang đám tiệc mà. Anh ta cười ngả ngớn: "Chỉ là anh muốn ngủ với vợ cũ 1 đêm trước khi lấy vợ thôi mà. Em đừng giận nhé, cuối cùng em cũng có cho anh đâu".

Vẫn biết giữa chúng tôi chưa xảy ra chuyện gì nhưng tôi vẫn không thể cam lòng nổi. Tôi có nên nói với vợ mới của anh ta biết chuyện này để cho Cường 1 bài học không?

Gia đình đang êm ấm đột nhiên chồng đòi ly hôn, vợ hỏi thẳng và nhận được lý do mà rất nhiều cô vợ cũng đang mắc phải

Đôi khi, phụ nữ tự đưa cho đàn ông lý do để ly hôn, đến khi nhận ra tất cả vấn đề thì mọi sự đều đã muộn mất rồi.

TIN MỚI NHẤT