Màn đánh ghen kỳ dị chỉ vài phút của vợ nhưng vẫn đủ sức nặng khiến chồng phải nhớ suốt đời

Tâm sự gia đình 25/06/2020 01:21

Vào cái đêm chồng Quyên nói với vợ phải đi công tác, thực chất là ngủ lại nhà nhân tình, Quyên trang điểm lộng lẫy, thản nhiên xách túi tới gõ cửa "tổ tu hú" của họ.

Đứng trước nỗi đau bị chồng phản bội, mỗi người vợ sẽ có cách giải quyết và hướng đi khác nhau. Nhưng dù là quyết định tha thứ hay rũ bỏ quá khứ để bước tiếp con đường khác của riêng mình, hành trang mà phụ nữ cần mang theo chắc chắn không thể thiếu được sự mạnh mẽ.

Nỗi đau chồng ngoại tình hay sóng gió nói chung trong cuộc sống này không nên là thứ khiến bạn chùn bước chân và rệu rã tinh thần. Cuộc đời còn dài, còn nhiều người cần bạn chăm sóc và tất nhiên vẫn có người nguyện yêu thương bạn vô điều kiện. Chính vì thế đừng để một nỗi đau nào đó được gây ra từ kẻ không xứng đáng.

Quyên (30 tuổi, Hà Nội) là một người phụ nữ mạnh mẽ như thế. Ngay từ rất sớm, cô đã luôn ý thức được bản thân phải sống độc lập, tự lo được cho mình và vun đắp một trái tim mạnh mẽ. Chính vì thế, khi chứng kiến sự phản bội của người đầu gối tay ấp với mình 5 năm ròng, cô không quá hoảng loạn như nhiều người vợ mềm yếu khác. Thậm chí cô còn có một màn đánh ghen rất kỳ dị là đằng khác.

 

Màn đánh ghen kỳ dị chỉ vài phút của vợ nhưng vẫn đủ sức nặng khiến chồng phải nhớ suốt đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quyên kể, khi biết rõ tường tận về cuộc tình ngoài luồng của chồng cũng là lúc cô quyết định đặt dấu chấm hết cho hôn nhân của họ. Người phụ nữ kia không phải cơn gió lạ hay trò vui chơi qua đường mà anh ta còn tậu hẳn chung cư cho bồ ở, mục đích duy trì cuột tình dài hơi, thậm chí có khi lập cô ta thành "phòng nhì".

"Tôi có thể tha thứ cho sự phản bội vì yếu lòng trong phút chốc nhưng sự ngoại tình có tính toán và chủ đích như vậy, có níu lại cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa", cô nói.

Quyên không phải người hấp tấp, trái lại cô rất biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Thời điểm nghi ngờ chồng có người khác, cô không thẳng thừng tra khảo anh ta mà lẳng lặng bỏ tiền thuê người theo dõi. Có chứng cứ rành rành trong tay, cuộc nói chuyện với chồng sẽ bớt đi nhiều tranh cãi.

Lúc xác định buông tay thì hờn trách, chất vấn hay khóc lóc ầm ĩ lại càng chẳng giải quyết được gì. Vậy là từ đầu đến cuối, chồng Quyên vẫn ung dung cho rằng vợ chưa hay biết chuyện xấu anh ta làm.

Vào cái đêm chồng Quyên nói với vợ phải đi công tác, thực chất là ngủ lại nhà nhân tình, Quyên trang điểm lộng lẫy, thản nhiên xách túi tới gõ cửa "tổ tu hú" của họ. Quyên bảo, người mở cửa cho cô là cô nàng kia. Thình lình nhìn thấy vợ của nhân tình, cô ta lập tức kinh sợ, giật lùi mấy bước mới đứng vững. Nhưng cảm xúc bất ngờ ấy qua đi, Quyên bắt gặp một nụ cười lạ lùng nở trên môi cô ta. Hẳn cô đã mong chờ ngày được bước ra ánh sáng từ lâu rồi.

Quyên không bước vào căn hộ đó, khi chồng cô xuất hiện, cô đề nghị anh ta xuống quán cafe dưới sảnh tòa nhà nói chuyện. Sau đó cô xoay người đi thẳng, không nhìn lại lấy một cái. Với màn đánh ghen ngắn gọn chỉ vài phút còn kỳ dị tới mức ấy, chồng Quyên thở phào nhẹ nhõm, nghĩ vợ thật "biết điều". Nhưng ai ngờ chờ anh ta sau đó lại là cuộc gặp gỡ khác ngoài sức tưởng tượng không kém.

Chồng Quyên vừa ngồi xuống, cô liền mở túi lấy ra đơn ly hôn đặt trước mặt anh ta. "Ký đi, lý do thì rõ ràng rồi phải không?", cô thủng thẳng nói. Nhận thấy sự kiên quyết không cho thương lượng của vợ, bản thân cũng là người đàn ông có cái tôi cao, chồng Quyên suy nghĩ một lát rồi dứt khoát ký roẹt vào đơn.

 

Màn đánh ghen kỳ dị chỉ vài phút của vợ nhưng vẫn đủ sức nặng khiến chồng phải nhớ suốt đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Quyên hài lòng cất tờ giấy mỏng manh ấy đi, đứng dậy mỉm cười với người chồng-sắp-cũ: "Tạm biệt". Mãi đến khi bóng chiếc váy đỏ của Quyên biến mất hoàn toàn, người đàn ông đó vẫn còn ngồi ngây ngẩn mãi.

Sự xuất hiện và rời đi của Quyên quá bất ngờ, quá nhanh chóng khiến anh ta vẫn chưa kịp định hình chuyện gì vừa xảy ra với mình. Sau cùng, đọng lại trong lòng anh ta mãi là nụ cười thản nhiên của Quyên trong giây phút cuối. Chắc chắn thêm cả sự không cam lòng khi bị vợ từ bỏ một cách phũ phàng, dứt khoát đến thế.

Quyên cho biết: "Sau ly hôn, tôi vẫn vậy, có chăng chỉ là mất đi 1 người đàn ông phản bội mà thôi". Cuộc sống của cô và con không có nhiều xáo trộn bởi trước đó cô vẫn luôn độc lập chẳng phụ thuộc gì ở chồng.

Phụ nữ ấy mà, dù cuộc đời có ra sao, bạn vẫn phải luôn trân quý và yêu thương bản thân. Nếu chọn lựa tha thứ, hãy xem người đàn ông ấy có xứng đáng với sự bao dung của bạn hay không. Trường hợp câu trả lời là không, vậy còn chần chừ gì mà không mạnh mẽ bước qua nỗi đau để đi tiếp con đường hạnh phúc của riêng mình.

Đêm tân hôn đang lúc nồng nàn thì vợ bỗng khó thở, mặt mày tím tái phải đi cấp cứu, nhận kết quả bác sĩ đưa, tôi chỉ muốn ly hôn ngay lập tức

Bỗng dưng vợ đột ngột khó thở, tím tái cả mặt mày. Tôi sợ hãi vội gọi xe cấp cứu đưa vợ đi bệnh viện. Khi tình hình của vợ đã ổn định, bác sĩ ra mắng tôi té tát.

TIN MỚI NHẤT