Chị chồng luôn miệng bảo thương cháu nhưng mới gửi con được một tuần, tôi đã phải tuyên bố từ mặt chị, còn chồng thì nổi giận lôi đình

Tâm sự gia đình 13/07/2020 12:47

Tôi cứ nghĩ gửi con cho chị chồng là yên tâm nhất. Nào ngờ...

Vợ chồng tôi mong mãi mới sinh được một đứa con trai. Với tôi mà nói, con là cả sinh mạng của mình. Hầu hết thời gian, tôi đều dành cho con và xem con là niềm vui, là động lực lớn lao. Chồng tôi cũng thương con lắm. Anh hay đùa, bảo con là kim cương của anh, là gia tài lớn nhất cuộc đời anh.

Hết 6 tháng nghỉ thai sản, tôi điên đầu tìm người trông con cho mình đi làm. Thậm chí tôi còn có ý định xin nghỉ thêm hai năm để chăm con. Nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh bảo tôi nên đi làm, ra ngoài xã hội để tránh bị trầm cảm. Vả lại trong nhà tôi có bắt camera, nếu tìm được người về nhà trông con thì cũng yên tâm.

Chúng tôi đem chuyện tìm người giữ trẻ tâm sự với chị chồng. Vừa nghe xong, chị ấy hào hứng nhận sẽ giữ con giúp chúng tôi, tiền bạc tùy tâm, chị ấy không đòi hỏi gì cả. Tôi mừng như chết đuối vớ được cọc nên đồng ý ngay.

Chị chồng luôn miệng bảo thương cháu nhưng mới gửi con được một tuần, tôi đã phải tuyên bố từ mặt chị, còn chồng thì nổi giận lôi đình - Ảnh 1

Vào nhà chị ấy, tôi sốc khủng khiếp khi thấy cảnh tượng của con mình. (Ảnh minh họa)

Một phần tôi tin tưởng chị chồng, dù gì con tôi cũng là cháu ruột chị ấy, chắc chắn chị ấy sẽ chăm sóc thật tốt. Một phần vì bản tính chị chồng cẩn thận, sạch sẽ, nhà cửa cũng rộng rãi và gần nhà tôi nên rất tiện cho việc đi lại. Mỗi tháng, tôi sẽ đưa chị chồng 4 triệu tiền giữ bé, vậy là ổn thỏa đôi bên.

Mỗi ngày đến đón con, tôi đều hài lòng khi thấy con mình đã được tắm rửa, ăn mặc sạch sẽ cả rồi. Rồi chị chồng còn khen con tôi ngoan, dễ chịu, ăn hết bát bột. Nói chung chị ấy kể nhiều lắm về một ngày của con ở nhà và đều theo chiều hướng tốt đẹp. Tôi cũng vì tin tưởng chị chồng nên không nghi ngờ gì cả, về nhà còn khen chị chồng với chồng mình.

Mãi đến chiều hôm qua, tôi nghỉ làm sớm nên tranh thủ chạy qua nhà chị chồng đón con về nhà mình luôn. Lúc đó tầm 3 giờ hơn thôi, vào nhà chị ấy, tôi sốc khủng khiếp.

Chị chồng luôn miệng bảo thương cháu nhưng mới gửi con được một tuần, tôi đã phải tuyên bố từ mặt chị, còn chồng thì nổi giận lôi đình - Ảnh 2

Sau khi đón con về, tôi đem con đi cân và phát hiện con đã sụt hơn nửa kí chỉ sau một tuần ở với chị chồng. (Ảnh minh họa)

Con tôi đang nằm khóc toáng lên, quẫy đạp lung tung trên giường. Điều đáng nói là thằng bé đi nặng rồi lật ngửa lật nghiêng, làm dây bẩn cả giường và cả người. Còn chị chồng tôi lại đang lui cui lau dọn trong bếp, chẳng hề để tâm đến việc cháu đang làm gì.

Tôi bế con lên, gọi chị chồng lên phụ mình tắm rửa cho con. Chị ấy thấy tôi đến bất ngờ nên lúng túng, vội vã giải thích là mới bỏ bé xuống, không ngờ bé lại đi nặng rồi dây bẩn như thế. Sau khi tắm rửa cho con xong, tôi để con cho chị chồng bế rồi thu dọn đồ bẩn đem vào phòng tắm. Khi ra ngoài rửa tay, tôi mới thấy bát bột của con gần như con nguyên vẹn đang nằm trong bồn rửa bát. Ngay cả bình sữa cũng còn đầy và đã nguội lạnh, chứng tỏ không phải sữa mới pha cho con tôi uống.

Sau khi đón con về, tôi đem con đi cân và phát hiện con đã sụt hơn nửa kí chỉ sau một tuần ở với chị chồng. Tôi kể cho chồng nghe, anh giận lôi đình, định gọi điện mắng chị ấy nhưng tôi ngăn lại. Tôi cũng bảo thẳng sẽ ở nhà trông con cho đến khi tìm được người mới, người chịu tới nhà tôi giữ cháu chứ nhất quyết không gửi chị chồng nữa. Nhưng điều tôi phân vân là liệu chị ấy có giận và ảnh hưởng đến mối quan hệ với gia đình tôi không? Bởi chị ấy bảo do vợ chồng tôi cưng con quá nên mới làm to chuyện. Và chuyện tiền bạc, tôi đã đưa cho chị ấy đủ tiền rồi, bây giờ có nên hỏi chị ấy để lấy lại 3 triệu không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

(vothinhung@gmail.com.vn)

Gặp lời đề nghị tái hợp “chết điếng” sau 13 năm, gái ế liền thả nhẹ 1 câu mà khiến gã người yêu cũ giật mình làm rơi vỡ toang chiếc điện thoại iPhone 11

13 năm sau Liên vẫn chưa lấy chồng, còn Thắng, gã người yêu cũ, thì đã xong 2 đời vợ và 5 chú con riêng, không biết vì lý do gì Thắng tìm được Liên và đề nghị tái hợp với lý do không tưởng...

TIN MỚI NHẤT