Câu chuyện về sự "trở mặt" của đàn ông sau "đêm nồng nàn" và những sai lầm phụ nữ hay mắc phải làm giảm giá trị bản thân

Tâm sự gia đình 05/07/2020 06:29

Bởi sau khi nảy sinh "quan hệ", rất nhiều cô gái có một loạt các hành vi khiến giá trị của chính mình thấp đi. Thậm chí, có lúc bạn còn làm anh ta sợ đến mức "bỏ của chạy lấy người".

01

"Chúng ta chia tay đi, anh quá mệt mỏi rồi", cô bàng hoàng sau khi nhận được tin nhắn của anh gửi tới.

Các tế bào não dường như bị đóng băng 30s sau đó cô gọi lại và gào lên trong điện thoại: "Anh là đồ tồi, đồ xấu xa, đồ vắt chanh bỏ vỏ, đồ vô trách nhiệm...".

Cả ngày hôm ấy cô tìm cách gặp anh ta nhưng không được. Cô ngồi thu lu trong phòng và khóc rất nhiều. Cô đọc hết những tin nhắn ngọt ngào chỉ mới đây thôi mà chồng sắp cưới của cô gửi. Cô chỉnh lại quần áo chút, kéo cho tóc rối 1 cách có sắp đặt rồi gửi cho anh ta vài bức ảnh buồn sexy. Thật đáng tiếc, anh ta vẫn không trả lời, chia tay vẫn là chia tay.

Cô lục lại trí nhớ và xâu chuỗi các vấn đề, liệu có phải sau khi có được cô về thể xác anh ta mới "trở mặt" nhanh đến vậy? Nhưng nếu thế thì tại sao sự quyến rũ của những bức ảnh kia lại chẳng đủ lôi kéo anh ta đến bên cô 1 lần?

Trên thực tế, tình dục chính là bước ngoặt của 1 mối quan hệ. Rất nhiều phụ nữ đều trăn trở về vấn đề này, bởi họ thấy đàn ông sau khi đạt được thứ mình muốn hay có xu hướng thay đổi. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi rằng, tạo sao đàn ông lại thay đổi thái độ sau khi 2 người đi quá "giới hạn", có đơn thuần chỉ là cảm giác ích kỉ hay tham lam?

Câu chuyện về sự 'trở mặt' của đàn ông sau 'đêm nồng nàn' và những sai lầm phụ nữ hay mắc phải làm giảm giá trị bản thân - Ảnh 1

02

Linh tâm sự: "Bọn mình xác định cưới rồi mới trao hết cho nhau. Nhưng không hiểu sao sau vài lần quan hệ anh ấy có vẻ khác trước. Anh ấy nhiều cuộc họp hơn, bận bịu liên tục, nụ hôn cũng thành chiếu lệ, quan trọng nhất là không còn yêu chiều mình như trước. Mình nghĩ chẳng có sự bận rộn nào đến mức cả ngày cũng không nhắn nổi 1 tin cho bạn gái.

Đến giờ thì mình mới hiểu, đàn ông muôn đời vẫn là giống loài thích đi chinh phục. Khi có được cả về thể xác lẫn tâm hồn của người con gái, anh ta đã hoàn thành được mục tiêu và tiếp tục truy đuổi 'con mồi' tiếp theo".

Đúng là sẽ có nhiều người đàn ông giữ tư tưởng đó nhưng không phải tất cả. Vậy lý do là gì? Bởi sau khi nảy sinh "quan hệ", bạn có một loạt các hành vi khiến giá trị của chính mình thấp đi. Bạn càng nhiệt tình dồn dập, anh ta càng lảng tránh và ít quan tâm. Có 3 kiểu con gái, sau khi "gần gũi" đàn ông sẽ càng muốn chạy mất.

"Anh phải chịu trách nhiệm với em"

Con gái hay ôm khư khư 1 tư tưởng: "Tôi đã cho anh điều quý giá nhất, anh phải biết điều, phải có trách nhiệm với tôi". Các bạn sai rồi, tình dục xảy ra khi tình yêu đã chín muồi, anh ta không ép bạn, nếu ép thì bị khép tội cưỡng bức đúng không? Cả hai bên đều tự nguyện đến với nhau, cớ sao phải bắt mình anh ta chịu trách nhiệm khi đến chính bản thân bạn còn không tự chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình?

Đừng coi anh ta là con nợ khi bản thân bạn cũng tham gia vào "thương vụ" này. Trói buộc đàn ông vào 1 trách nhiệm nào đó chỉ khiến anh ta căng thẳng và mệt mỏi chứ không bao giờ "sợ" bạn hơn đâu. Để mà nói lấy làm vợ, đàn ông luôn cần 1 người phụ nữ trưởng thành và bình đẳng.

Câu chuyện về sự 'trở mặt' của đàn ông sau 'đêm nồng nàn' và những sai lầm phụ nữ hay mắc phải làm giảm giá trị bản thân - Ảnh 2

"Em đối tốt với anh thế anh phải yêu chiều em đấy"

Con gái thường có xu hướng gây ấn tượng với đàn ông bằng cách thể hiện sự đảm đang, khéo léo, tinh tế của mình. Nhưng đôi khi các cô lại thể hiện sai cách. Thế nên, con gái hoang mang tự hỏi: "Sao tôi đối xử với anh ấy tốt như vậy mà anh ấy lại chạy trốn tôi?".

Có nhiều chàng trai phàn nàn rằng bản thân không hề thích sau khi ngủ dậy chẳng thấy bạn gái đâu vì cô ấy đang chuẩn bị bữa sáng. Điều họ muốn là được ôm người mình yêu trong vòng tay để nâng niu, ân ái.

Đôi khi, những hành động quá chu đáo, tận tụy làm cho họ liên tưởng đến mẹ mình. Anh ta tự nhiên lại thành cậu bé 1 lần nữa.

Một số người đàn ông sau đó sẽ trở nên "nổi loạn", cảm thấy rằng bạn quá kiểm soát. Anh ta bắt đầu nói dối, không coi trọng sự nhiệt tình của bạn hoặc thậm chí không có ham muốn tình dục với bạn.

"Chúng ta cần sòng phẳng với nhau"

Có rất nhiều cô gái nhạy cảm với vấn đề quan hệ tình cảm. Cô ấy luôn có những lý lẽ của mình kiểu như: Tôi đã vì anh làm cái này nhưng anh không thể vì tôi làm cái kia.

Là một vấn đề thực tế, không có sự công bằng tuyệt đối trong tình cảm. Nếu bạn đòi hỏi sự bình đẳng quá nhiều, bạn chỉ là người thiệt thòi. Không có ai phải vì ai mà hi sinh nhiều hơn, trong tình yêu người nào yêu nhiều người đó thiệt.

03

Vậy làm thế nào để chàng được nếm "trái cấm" rồi mà vẫn nghiện bạn không rời?

Hấp dẫn

Một số cô gái sau khi vượt quá "giới hạn" sẽ đột nhiên tỏ ra nhiệt tình với đàn ông, vì thân mật quá rồi mà! Đó là phần nào lý do anh ta mất hứng thú với bạn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn không nên tỏ ra kỳ vọng với anh ấy, không gây áp lực. Đừng để anh ấy cảm thấy rằng bạn đã giao phó cả cuộc đời cho họ, là người mà anh ấy sở hữu. 

Bạn phải có cuộc sống riêng của mình. Đàn ông thích săn mồi thì cho anh ta săn tiếp đi nhưng giờ, từ thế con mồi bạn phải chuyển sang "vờn" anh ta để đàn ông cảm thấy sự thú vị từ bạn.

Câu chuyện về sự 'trở mặt' của đàn ông sau 'đêm nồng nàn' và những sai lầm phụ nữ hay mắc phải làm giảm giá trị bản thân - Ảnh 3

Lạnh lùng

Mọi thắc mắc của bạn trước sự thay đổi của anh ta cũng không khác là bao khi đảo ngược vị trí. Có nghĩa, bạn là người lạnh lùng trước nhưng ở 1 mức độ giới hạn. Hãy cứ bình thường như trước đây, chứng minh cho anh ta thấy cuộc sống của bạn rất phong phú, anh ta chỉ là 1 phần nào đó thôi.

Nếu phụ nữ có chiều hướng buồn bã, nghi ngờ, chán nản sau khi bị đàn ông lạnh nhạt thì phái mạnh lại khác. Anh ta sẽ càng quan sát và để ý nhiều hơn, điều quan trọng nhất là anh ta bắt đầu sợ mất bạn, sợ chàng trai khác đến đưa bạn đi mất.

Hiện đại

Vẫn là quan điểm ban đầu, tình dục là sự thăng hoa của tình yêu, khi cuộc vui tới, 2 người hòa một thì chẳng có ai là người chịu thiệt cả. Nếu lăn tăn hay do dự thì đừng để anh ta trút bỏ lớp quần áo bạn ra. Hãy thể hiện mình là cô gái "biết điều".

Thẳng thắn chia sẻ những cảm nhận hoặc khen ngợi đối phương là cách mà đàn ông rất thích. Chàng trai nào cũng muốn ngắm phụ nữ đẹp nhưng đẹp mà vô cảm như khúc gỗ thì không ai có thể "nghiện" bạn được. Đừng sợ bị đánh giá khi bạn hoàn toàn làm chủ hành vi, tâm trạng của bản thân mình.

Đàn ông nhớ nhé, 1 khi các anh tuôn ra câu thô thiển kiểu như "em đó ngon lắm" thì phụ nữ cũng có thể đánh giá các anh là "gã đó cũng khá đấy". Tất cả là bình đẳng dù trong tình yêu hay tình dục. Đừng đặt quá nặng cảm giác của đối phương thế nào và bạn phải thể hiện tốt ra sao. Chỉ cần phụ nữ giữ được khí chất, lo gì đàn ông không "say chất ngất".

Sau hai năm lấy chồng, tôi vẫn là gái trinh và lời thổ lộ của chồng khiến tôi không biết nên khóc hay cười

Tôi không hiểu nổi cuối cùng mình lấy anh làm gì để phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc thế này.

TIN MỚI NHẤT