Lén cài định vị lên điện thoại của chồng, vợ tức sôi máu khi phát hiện chồng đến bar 'đèn mờ' tìm của lạ, giây phút chạm mặt nhau lại chẳng biết khóc hay cười

Tâm sự Eva 08/05/2023 23:30

Sau năm 5 chung sống, chồng tôi có biểu hiện đi sớm về khuya, những tưởng anh đi làm về trễ để lo cho hạnh phúc gia đình nhưng hóa ra chỉ là anh 'chán cơm thèm phở', mà lại là còn 'phở lâu năm'.

Vợ chồng tôi lấy nhau 5 năm rồi. 5 năm sống cùng nhau, chúng tôi đã trải qua bao cay đắng ngọt bùi. Dù có chuyện gì, tôi và chồng cũng luôn dặn nhau phải chia sẻ. Thế nhưng lần này, chồng tôi lại một mình chịu đựng, để tôi hiểu lầm và suýt nữa sảy ra chuyện không hay.

Khi đến với nhau, chúng tôi chỉ có hai bàn tay trắng. Vậy mà một năm sau đó, chúng tôi tích cóp tiền để mua căn nhà đầu tiên. Cùng năm ấy, con gái đầu của chúng tôi chào đời. Con là món quà lớn nhất của tôi, cũng là sợi dây kết nối gia đình gần nhau hơn.

Sinh con đầu tiên, vợ chồng tôi đã rất vất vả trong vấn đề chi tiêu. Bởi nợ ngân hàng còn gần 1 tỷ, tôi lại phải ở nhà chăm con nhỏ. Thời điểm con được 3 tháng, tôi mua đồ về bán hàng online. May mắn được nhiều người ủng hộ nên tôi mới có tiền chi trả cho ăn uống và sinh hoạt hàng ngày.

Lén cài định vị lên điện thoại của chồng, vợ tức sôi máu khi phát hiện chồng đến bar 'đèn mờ' tìm của lạ, giây phút chạm mặt nhau lại chẳng biết khóc hay cười - Ảnh 1
 Ảnh minh họa.

Theo kế hoạch, phải 4 năm sau vợ chồng tôi mới sinh con thứ 2. Nhưng dù đã sử dụng biện pháp bảo vệ, tôi vẫn mang thai khi con đầu mới được 1 tuổi. Lúc ấy tôi không biết thế nào, kinh tế khó khăn, vẫn còn nợ nần và con đầu thì quá nhỏ. Sau khi cân nhắc các điều kiện, chồng tôi quyết định đẻ tiếp. Anh bảo tiền bạc cố gắng rồi sẽ có. Chỉ duy nhất con cái là không thể quay lại nếu chúng tôi làm điều đó lỗi.

Con trai thứ 2 của chúng tôi đã chào đời như vậy. Mặc dù sinh con ra, vợ chồng tôi càng phải chi tiêu tiết kiệm hơn nhưng chúng tôi vẫn hạnh phúc, hạnh phúc vô cùng vì có con ở bên cạnh.

Do muốn có nhiều con nên tôi không triệt sản vội vàng. Và kết quả là tôi tiếp tục mang thai một lần nữa. Thú thật lần này, cả tôi và chồng đều phải đấu tranh tư tưởng dữ dội. Chúng tôi thương con, nhưng càng thương hai đứa trẻ đầu hơn. Chồng tôi đã mất một tuần suy nghĩ. Sau đó anh nắm tay tôi và nói, anh có thể lo được cho cả gia đình.

Từ ngày tôi sinh con thứ 3, chồng bắt đầu thay đổi. Anh đi sớm về khuya, ngày nào cũng mệt mỏi và thi thoảng còn cáu gắt vợ con. Lúc đầu tôi nghĩ anh áp lực công việc. Nhưng thấy anh nói công ty tăng ca liên tục, tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Hôm ấy tôi cố tình cài định vị vào máy chồng. Ngày hôm sau thì phát hiện anh đến một quá bar.

Lén cài định vị lên điện thoại của chồng, vợ tức sôi máu khi phát hiện chồng đến bar 'đèn mờ' tìm của lạ, giây phút chạm mặt nhau lại chẳng biết khóc hay cười - Ảnh 2
 Ảnh minh họa.

Sau khi vài người bạn thân đến, chúng tôi cùng nhau đến địa điểm trên. Đứng bên ngoài một lúc, chồng tôi cũng đi ra. Anh khoác vai một người phụ nữ già, trông bà ấy có lẽ phải ngoài 50.

Tôi không biết phải đánh ghen người phụ nữ ấy thế nào. Nhưng càng thất vọng với anh hơn. Thật sự quá mệt mỏi mọi người ạ, tại sao chồng tôi lại cặp với người như vậy chứ? Tôi có nên hỏi thẳng anh để có câu trả lời xác đáng không?

Ngại thân mật với bạn gái vì LÝ DO TẾ NHỊ, nhưng cô ấy lại đi ngoại tình, khi bị tôi phát hiện còn bình tĩnh đáp trả: ‘Anh phải hiểu cho em…”

Một phụ nữ đã đăng tải nỗi lo của mình về việc bạn trai nhất quyết không chịu quan hệ với cô chỉ vì lý do này.

TIN MỚI NHẤT