Qua lời kể của hàng xóm, tôi choáng váng khi biết chị dâu tương lai đang mang thai giả

Tâm sự 15/06/2021 13:07

Tôi không ngờ anh chị lại bày ra chuyện mang thai giả để lừa bố mẹ tôi.

Anh trai tôi và chị Lụa yêu nhau được 4 năm nay, tình cảm của hai người rất tốt. Thu nhập của anh chị không cao lắm, mỗi tháng tiết kiệm chẳng được là mấy. Dù chưa cưới nhưng hai người đã chuyển về ngôi nhà mà bố mẹ tôi mua cho, sống chung với nhau như vợ chồng.

Bố mẹ tôi biết nhưng không can ngăn, vì cho rằng trong chuyện sống thử, chỉ có chị Lụa là chịu thiệt thòi, còn anh tôi chẳng mất mát gì cả. Thậm chí mẹ tôi còn tuyên bố là khi nào chị dâu tương lai có bầu thì mới đồng ý cưới.

Chẳng hiểu mẹ suy nghĩ kiểu gì nữa, chưa cưới đã khuyến khích có bầu, người ta giấu đi chẳng xong? Mẹ bảo có lần anh tôi tâm sự với mẹ là đã nhiều lần không dùng biện pháp tránh thai gì nhưng vẫn chưa có thai. Mẹ nói thu nhập của anh chị chẳng được là bao, giờ mà lấy nhau về rồi phát hiện ra vô sinh, khi đó bố mẹ sẽ phải gánh mọi chi phí chạy chữa thì tốn kém lắm. Vì vậy mẹ nói cứ để khi nào chị ấy có thai rồi tính chuyện cưới cho yên tâm.

Tháng trước anh trai tôi thông báo tin chị Lụa đã mang thai và tỏ ý muốn tổ chức đám cưới gấp. Bố mẹ tôi vui lắm và đã lên kế hoạch cho chuyện cưới xin của anh chị vào tháng tới.

Nếu tôi nói ra bí mật này chắc chắn sẽ phá tan tình yêu của anh chị. (Ảnh minh họa)

Tuần trước tôi qua nhà anh chị chơi, không thấy ai ở nhà, đang định ra về thì bất ngờ có chị hàng xóm gọi qua nói chuyện. Chị ấy tiết lộ cho tôi một tin sốc, đó là chị Lụa đang mang thai giả để đẩy nhanh chuyện cưới xin.

Thấy tôi nghi ngờ, chị nói là mấy bữa trước qua nhà anh tôi chơi, vô tình đứng ngoài cửa, chị ấy nghe được cuộc nói chuyện của hai người. Để xác minh lời đó là thực hay hư, tôi chờ gặp anh chị và đã hỏi thẳng.

Anh tôi thú nhận là đúng thật và bảo tôi giữ kín đừng để bố mẹ biết được bí mật này. Tôi hỏi tại sao phải làm thế? Chị Lụa nói là suốt 2 năm nay, hai người quan hệ không dùng biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con. Tháng trước đi khám mới phát hiện ra cả hai bị vô sinh. Anh chị định cưới xong sẽ xin bố mẹ cho đi chữa bệnh.

Không ngờ những gì mẹ tôi dự đoán lại sắp xảy ra thật. Chưa chắc anh tôi đã vô sinh hay chỉ có mỗi chị Lụa bị bệnh thôi. Nếu tôi nói ra bí mật này chắc chắn sẽ phá tan tình yêu của anh chị. Anh tôi rất yêu chị Lụa, tôi sợ anh ấy sẽ hận em gái cả đời vì không biết giữ bí mật.

Nếu không nói ra thì bố mẹ tôi sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ để tìm kiếm cháu nội. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

(huehue...@gmail.com)

Bị bạn trai chia tay, tôi đang đau khổ tột cùng thì anh hàng xóm chạy sang dúi cho cuốn sổ tiết kiệm cả tỷ bạc

Anh bảo tôi cứ suy nghĩ đi rồi chạy nhanh về nhà. Tôi đờ đẫn như người mất hồn, tưởng mình đang nằm mơ.

TIN MỚI NHẤT