Chê cuộc sống hiện tại quá ấm êm, chồng van xin tôi cho anh được qua lại với người yêu cũ để tìm cảm giác mới mẻ

Tâm sự 08/06/2021 06:17

Luôn tin tưởng chồng tuyệt đối, tôi không thể nào chấp nhận được tư tưởng quái gở của anh.

Sống với nhau 7 năm, tôi luôn đặt niềm tin mãnh liệt vào chồng. Anh là kiểu đàn ông của gia đình. Anh đi làm bao nhiêu lương, thưởng đều đưa hết cho vợ. Cuối tuần, anh sẽ đưa vợ con về ngoại chơi cả ngày rồi chiều lai rai vài ly với bố vợ. Chưa bao giờ anh đi làm về muộn quá 30 phút. Không chỉ tôi, trong mắt nhiều người, chồng tôi là người đàn ông chuẩn 10 ít ỏi còn sót lại.

Cuộc sống của chúng tôi bình yên trôi qua 7 năm với hai đứa con, một trai một gái. Nhìn vào, ai cũng hâm mộ vợ chồng tôi hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ, kinh tế khá giả, chồng giỏi vợ hiền. Tôi cũng từng rất hãnh diện về mái ấm của mình và cho rằng mình là người may mắn.

Nhưng bây giờ, tôi đang bị đặt vào tình thế quá oái oăm, quá khổ tâm mà không biết phải giải quyết thế nào? Mấy ngày trước thôi, chồng tôi đã đưa ra một đề nghị quái gở. Anh nói rằng đã chán ngán và mỏi mệt với cuộc sống bình yên thế này. Anh muốn có một điều gì đó mới mẻ, thú vị hơn.

Đương nhiên là tôi từ chối ngay nhưng niềm tin dành cho chồng cũng sụp đổ. (Ảnh minh họa)

Tôi cười cười, đùa rằng chồng mình hôm nay "ấm đầu" vì trời nóng quá. Không ngờ, anh van xin tôi cho anh qua lại với người yêu cũ một thời gian để tìm lại cảm giác hồi hộp khi mới biết yêu. Anh nói anh mới gặp cô ấy một lần vào ngày chủ nhật, khi đưa con đi mua sắm. Cô ấy đã ly hôn chồng, đang nuôi con nhỏ. Không hiểu sao khi gặp lại người cũ, tim anh lại xao xuyến và cảm giác này với tôi dường như đã mất từ lâu rồi.

Chồng càng nói, tôi càng kinh ngạc. Anh thề sẽ không bỏ rơi vợ con, sẽ hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha. Tiền bạc anh vẫn đưa tôi hết, không giữ một đồng nào. Anh chỉ cần tôi đồng ý cho anh qua lại với người cũ để cuộc sống hấp dẫn hơn thôi.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng chồng mình lại có thể van xin vợ điều lạ đời như thế. Đương nhiên là tôi từ chối ngay nhưng niềm tin dành cho chồng cũng sụp đổ. Mấy hôm nay, anh đối xử với tôi lạnh nhạt hẳn. Thậm chí đêm khuya mới vào ngủ và không động đến vợ nữa. Tôi có cảm giác mái ấm mà tôi tự hào đang trên đà tan vỡ. Tôi phải làm sao để níu giữ hạnh phúc đây? Làm sao để chồng từ bỏ suy nghĩ phản bội vợ bây giờ?

(minhnha...@gmail.com)

Lĩnh lương nên tôi mời bạn trai đi ăn, vừa nhìn món bít tết, anh rơm rớm nước mắt thốt ra một câu làm tôi "hóa đá"

Sau khi thốt ra những lời như sét đánh ngang tai ấy, Tuân bỏ tôi ở lại nhà hàng một mình rồi lao về trước.

TIN MỚI NHẤT