Xui xẻo ập đến, 3 con giáp dễ gặp tai họa trong 5 ngày tới, cẩn thận kẻo bị mất tiền oan

Tâm linh - Tử vi 12/07/2021 23:09

Trong 5 ngày tới những tuổi này gặp phải vận xui đeo bám, tiền bạc không cánh mà bay. Hãy cẩn thận tránh chỗ đông người để không mang họa thị phi.

Tuổi Mùi

Trong thời gian tới người tuổi Mùi phải đối diện với tình trạng hung vận lấn át cát vận. Trong thời gian này. Tốt hơn hết bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc hay công việc.

Tử vi 5 ngày tới có thể bạn sẽ phải đương đầu với sự thay đổi nhanh chóng trong hoàn cảnh, môi trường làm việc. Bạn hãy nhớ rằng chẳng ai có thể mãi đứng yên một chỗ, những sự thay đổi là cần thiết nếu bạn muốn phát triển. Chỉ cần tự nhắc nhở mình được như vậy mà bạn sẽ cảm thấy vững vàng hơn nhiều.

Xui xẻo ập đến, 3 con giáp dễ gặp tai họa trong 5 ngày tới, cẩn thận kẻo bị mất tiền oan - Ảnh 1
Mùi dễ gặp điều không may trong 5 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đa phần tâm địa thiện lương, tính tình cương nghị, biết sống lạc quan. Đặc biệt, họ có sự nhẫn nại, kiên trì rất lớn, hiếm con giáp nào làm được. Nhờ thế, tuổi Hợi có thể gặp nguy hóa an, xông xáo giải quyết các vấn đề phiền toái một cách thuận lợi.

Kiên trì thêm một chút, tập trung làm việc, 5 ngày sắp tới, cố gắng, trả giá của tuổi Hợi sẽ được thần Tài ghi nhận. Khoảng thời gian này, họ làm gì cũng dễ dàng, suôn sẻ, không gì ngăn trở được. Đường tài vận có thể nói là sáng sủa vô cùng, lộc lớn, lợi nhỏ tất cả đều tới tay, phú quý ập đến, giàu sang nhanh chóng.

Tuổi Dần

Theo tử vi học, Dần là một trong những con giáp gặp hạn mất tiền trong 5 ngày tới. Đặc biệt là những ai khởi nghiệp hoặc tự mình kinh doanh, bạn dễ gặp phải thất bại lớn. Thời điểm từ tháng 7 tới tháng 9, con giáp này nên tập trung vào các mối làm ăn nhỏ. Dù có đổ bể, bạn cũng sẽ chỉ mất một con số ít. Nếu gặp được quý nhân, công việc suôn sẻ, những chú hổ sẽ vớt vát lại được vốn liếng. Thêm vào đó, Dần nên chú ý khi đi lại trong dịp cuối năm, tránh va chạm kẻo gặp họa huyết quang.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp nữ 'mẹ hiền vợ đảm', VƯỢNG PHU ÍCH TỬ là may mắn cho người đàn ông nào lấy về làm vợ

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ nổi tiếng là “mẹ hiền vợ đảm” là phục tính của gia đình. Người đàn ông nào cực may mắn mới lấy được họ làm vợ.

TIN MỚI NHẤT