Top 3 con giáp nữ 'mẹ hiền vợ đảm', VƯỢNG PHU ÍCH TỬ là may mắn cho người đàn ông nào lấy về làm vợ

Tâm linh - Tử vi 12/07/2021 07:51

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ nổi tiếng là “mẹ hiền vợ đảm” là phục tính của gia đình. Người đàn ông nào cực may mắn mới lấy được họ làm vợ.

Hàng 1: Phụ nữ tuổi Dậu

Cũng chính vì tính hiếu thắng nên tuổi Dậu đôi khi bị cảm xúc nóng nảy vượt tầm kiểm soát. Song họ lại là những người không để bụng lâu, sẽ quên sạch sau khi chuyện xảy ra.

Top 3 con giáp nữ 'mẹ hiền vợ đảm', VƯỢNG PHU ÍCH TỬ là may mắn cho người đàn ông nào lấy về làm vợ - Ảnh 1
Người tuổi Dậu là một trong những con giáp có số vượng phu số 1. Ảnh minh họa: Internet

Sự cằn nhằn, hiếu thắng của người tuổi Dậu đôi khi khiến chồng phải bực bội song đây lại là một trong những con giáp có số vượng phu số 1. Vận may người tuổi Dậu được ban không chỉ dành cho bản thân mà còn khiến chồng con, gia đình họ được suôn sẻ và thuận lợi, tài vận thăng hoa bất ngờ. Lấy được vợ tuổi Dậu, đàn ông an tâm phấn đấu sự nghiệp vì đã có hậu phương vững chắc.

Hạng 2: Phụ nữ tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn sinh ra đã có số được làm quý nhân. Con giáp này cũng dễ lấy được chồng giàu sang và hưởng nhiều vinh hoa phú quý trong suốt cuộc đời. Sau khi đã lập gia đình, họ không những hết mực yêu thương và chăm sóc chồng con, họ còn biết cách chăm chút cho bản thân mình để luôn được rạng rỡ và tạo sức cuốn hút với chồng.

Dù trong công việc hay chuyện gia đình của phụ nữ tuổi Thìn đều vô cùng thuận lợi. So với những con giáp còn lại, số mệnh của người tuổi Thìn tốt hơn cả đặc biệt về đường hôn nhân. Họ thích quán xuyến mọi việc lớn nhỏ, làm vợ hiền mẹ đảm để chồng có thể làm việc và xây dựng kinh tế trong gia đình.

Hạng 3: Phụ nữ tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi sẽ là mẫu người lý tưởng, đáng mong đợi của nhiều chàng trai, vì họ vừa dịu dàng, đoan trang vừa mạnh mẽ. Khi đã kết hôn, cô nàng tuổi Hợi sẽ hết lòng chăm lo cho cuộc sống gia đình, thậm chí họ sẵn sàng hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để những người thân của mình được sung sướng, đầy đủ.

Top 3 con giáp nữ 'mẹ hiền vợ đảm', VƯỢNG PHU ÍCH TỬ là may mắn cho người đàn ông nào lấy về làm vợ - Ảnh 2
Khi đã kết hôn, cô nàng tuổi Hợi sẽ hết lòng chăm lo cho cuộc sống gia đình. Ảnh minh họa: Internet

Năm Tân Sửu 2021 sẽ là một năm “bội thu” với nữ tuổi Hợi, họ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn, thu nhập tăng lên trông thấy, cuộc sống vô cùng ổn định. Không chỉ vậy, Hợi còn có thể đưa ra nhiều ý kiến hay, giúp đỡ chồng trong công việc cũng như việc kinh doanh, nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của chồng sẽ rộng mở hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bộ đôi con giáp PHÁT TÀI PHÁT LỘC ở tuổi trung niên, sự nghiệp lên hương, cuộc đời viên mãn

Trong số 12 con giáp, có bộ đôi con giáp khi bước vào tuổi trung niên bắt đầu phát tài, thành công rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT