Vận trình 12 con giáp ngày chủ nhật 16/5 báo rằng những con giáp này đối mặt với ‘HỌA TIỂU NHÂN’, chuyện làm ăn khó thành

Tâm linh - Tử vi 16/05/2021 08:21

Xem tử vi ngày 16/5 của 12 con giáp báo hiệu, ngày cuối tuần những con giáp này sẽ bị ‘tiểu nhân’ quấy phá. Chuyện làm ăn dù lớn hay nhỏ cũng khó lòng thành.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/5/2021 hôm nay, Tý Ngọ tương xung có thể khiến tuổi Ngọ mệt mỏi vì vướng vào vòng xoáy tranh đoạt, cạnh tranh khốc liệt trong môi trường làm việc. Bản mệnh có thực lực nhưng dễ bị người khác chèn ép, cướp đi những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Chẳng những công việc mà tình hình tài chính của tuổi Ngọ cũng chẳng ra làm sao. Dường như cả thế giới đang quay lại với con giáp này vậy, làm gì cũng dễ sai, dễ hỏng việc. Lời khuyên dành cho bản mệnh chính là không nên mạo hiểm đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào lúc này và hãy nhanh chóng “xốc” lại tinh thần trong công việc.

Ngũ hành tương xung còn cảnh báo tuổi Ngọ nếu tiếp tục không biết tiết chế cảm xúc của mình, có thể sẽ bị phản tác dụng. Con giáp này muốn tỏ rõ tình cảm của mình nồng nàn, cháy bỏng đến thế nào nhưng cách thể hiện tình cảm của bản mệnh có thể khiến cho đối phương thấy sợ hãi mà bỏ chạy mất..

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 16/5/2021 hôm nay, cục diện Tý Dậu tương phá xuất hiện nhắc nhở tuổi Dậu cần thận trọng trong chuyện làm ăn của mình, chớ nên giao việc lớn vào tay người mình chưa tin tưởng.

Thêm đó, con giáp này cũng phải có các phương án đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Việc luôn dự trù các tình huống xấu sẽ giúp bản mệnh không bị bối rối và lúng túng khi nguy cơ ập đến. Thực tế luôn có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn mà tuổi Dậu không ngờ tới.

Với tính cách chính trực, thẳng thắn sẵn có, hôm nay con giáp này vẫn đạt được những thuận lợi nhất định trong công việc. Nhiều người công nhận năng lực của bản mệnh và khuyến khích con giáp này phát huy thêm nữa khả năng của mình.

 

Vận trình 12 con giáp ngày chủ nhật 16/5 báo rằng những con giáp này đối mặt với ‘HỌA TIỂU NHÂN’, chuyện làm ăn khó thành - Ảnh 1

Hôm nay, cục diện Tý Dậu tương phá xuất hiện nhắc nhở tuổi Dậu cần thận trọng trong chuyện làm ăn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 16/5/2021 hôm nay Tý Mùi tương hại cho thấy tuổi Mùi có thể vướng họa tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công sức vất vả gây dựng gần như đổ sông đổ biển. Trong công việc, con giáp này nên cố gắng chỉn chu hết mức có thể để không lộ sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Tài tinh nhập cục, điều này cũng là lý do khiến cho vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Mùi khá lý tưởng. Tuy nhiên thu nhập của con giáp này chủ yếu đến từ công việc chính. Bản mệnh chớ nên ôm đồm quá nhiều việc khi mà công việc chính còn chưa làm xong.

Tài lộc hanh thông nhưng con giáp này lại khổ về tâm khi ngũ hành xung khắc lại khiến cho mối quan hệ tình cảm thêm phần trục trặc. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm nên tranh cãi và mâu thuẫn khá nhiều với nhau.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Sinh vào 6 ngày âm lịch có số PHÚ QUÝ, cuộc đời suôn sẻ, không sợ gập ghềnh, nhiều hứa hẹn TỐT ĐẸP trong tương lai!

Người sinh vào 6 ngày âm lịch dưới đây vốn có số "phú quý" từ nhỏ, lớn lên sung túc, dự báo tương lai tốt đẹp, không có óc kinh doanh nhạy bén, thì cũng có tài lãnh đạo xuất chúng.

TIN MỚI NHẤT