Đàn ông cưới vợ nên lưu ý người phụ nữ có 4 nét tướng XẤU này, không BẤT HẠNH thì cũng SÁT PHU, nhất là người thứ 3

Tâm linh - Tử vi 15/05/2021 22:34

Phụ nữ sinh ra chẳng ai được quyền chọn lựa nhan sắc, xấu hay đẹp chỉ là một phần. Thế nhưng cay đắng hơn khi bản thân phải sở hữu những tướng mặt sát phu, bạc bẽo.

Dưới đây là 4 nét tướng xấu của phụ nữ theo quan niệm của phong thủy, nhất là người thứ 3.

Gò má cao - Tướng khắc phu: Gò má cao thể hiện bản tính cao ngạo, cái tôi lớn nên luôn muốn hơn thua với người khác, kể cả chồng. Đó chính là lý do phụ nữ có xương gò má cao sẽ thường xuyên cãi nhau với chồng. Nếu không cố gắng thay đổi họ khó tránh khỏi cảnh hai lần đò trong đời sống hôn nhân.

Đuôi mắt hình móc câu - Gian trá, không thành thực: Người có đôi mắt thế này thường tỏ ra gia giáo, ngoan ngoãn và biết điều. Thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Nếu trong cuộc sống bạn không mang lại lợi ích cho họ sẽ sẵn sàng phủi tay để tìm đến một người đàn ông khác.

Đàn ông cưới vợ nên lưu ý người phụ nữ có 4 nét tướng XẤU này, không BẤT HẠNH thì cũng SÁT PHU, nhất là người thứ 3 - Ảnh 1
Đuôi mắt hình móc câu là người gian trá, tính cách không trung thực.  Ảnh minh họa: Internet

Mắt có nhiều lòng trắng - Tướng sát phu: Còn được gọi là mắt rắn. Đây là nét tướng mắt biểu thị người phụ nữ có tướng sát phu, góa bụa khi còn khá trẻ. Nếu mắt hình tam giác, người phụ nữ ấy sẽ vô cùng độc ác, tráo trở và không từ thủ đoạn để vụ lợi cho mình.

Mũi nhọn, dáng sắc như lưỡi kiếm - Cuộc sống vợ chồng không bền lâu: Sống mũi không đầy mà lộ xương, sơn căn nhỏ không đầy đặn, dáng mũi sắc như lưỡi kiếm, điều này chứng tỏ tình phu thê tương đối mỏng.

Những biểu hiện bên trên thực chất là những điều đồn đoán trong dân gian, nghĩa vợ chồng làm sao mà chỉ “nhìn mặt mà bắt hình dong”.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 10 ngày tới, 3 con giáp không những được QUÝ NHÂN 'cưng như trứng mỏng' mà còn được THẦN TÀI 'dúi tiền vào tay'

3 con giáp này quả thật vô cùng may mắn, đường công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT