Đúng 4 ngày tới (31/1), 3 con giáp vàng rơi trúng đầu, tiền vào như nước, lộc lá đổ dồn, mọi việc thuận buồm xuôi gió, trong năm là đại gia

Tâm linh - Tử vi 27/01/2023 06:32

Đúng 4 ngày tới (31/1), 3 con giáp mọi sự may mắn, cuộc sống thịnh vượng, như ý cát tường.

Tuổi Tuất

Là người sống tình cảm nên Tuất có rất nhiều cơ hội trời cho. Họ đủ mạnh mẽ, cương quyết để giành lấy những thứ thuộc về mình. Vì thế mà Tuất có nhiều hơn những thứ đáng có.

Những kinh nghiệm quý giá về cách đối nhân xử thế, về lòng người để tỉnh táo dùng lý trí với đời. Đúng 4 ngày tới (31/1), trời ban phúc lộc song toàn, Tuất muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, gia đình ấm êm hạnh phúc hơn bao giờ hết. Trong năm mới, cơ hội làm giàu rất gần, Tuất một bước là đại gia.

Đúng 4 ngày tới (31/1), 3 con giáp vàng rơi trúng đầu, tiền vào như nước, lộc lá đổ dồn, mọi việc thuận buồm xuôi gió, trong năm là đại gia - Ảnh 1
Đúng 4 ngày tới (31/1), trời ban phúc lộc song toàn, Tuất muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, gia đình ấm êm hạnh phúc hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đúng 4 ngày tới (31/1), tuổi Dậu được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận quý nhân vượng, hễ gặp khó khăn ở bất cứ phương diện nào đều được hỗ trợ. Công việc có dấu hiệu cạnh tranh nhưng là lành mạnh. Đó vô tình lại là nguồn động lực lớn lao khiến tuổi Dậu càng thêm cố gắng.

Tài vận trên đà khởi sắc. Kinh doanh, buôn bán, đầu tư một khi đã được tính toán kỹ càng, chắc chắn bản mệnh sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Mạnh dạn dồn vốn làm ăn, trước lạ sau quen, kiên trì tới cùng sẽ là người giành chiến thắng.

Tháng này gia đạo yên vui, vợ chồng hòa hợp tâm tình, có thể tính chuyện sinh con. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện dần, không còn quá căng thẳng như trước.

Đúng 4 ngày tới (31/1), 3 con giáp vàng rơi trúng đầu, tiền vào như nước, lộc lá đổ dồn, mọi việc thuận buồm xuôi gió, trong năm là đại gia - Ảnh 2
Đúng 4 ngày tới (31/1), tuổi Dậu được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận quý nhân vượng. Ảnh minh họa: Internet

Phương diện sức khỏe tuổi Dậu cần chú ý ăn uống đầy đủ, đừng vì tâm lý sợ béo hoặc muốn giảm béo mà nhịn ăn, rất có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng cảm cúm, đau mắt đỏ, thủy đậu… lây lan theo mùa.

Tuổi Thân

Đúng 4 ngày tới (31/1), mọi việc của tuổi Thân có những chuyển biến tích cực hơn, cải thiện rõ rệt so với thời gian trước đó. Bạn bình tĩnh và tập trung trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác đều diễn ra tốt đẹp mang tới cho bạn nhiều sự hậu thuẫn. Sức mạnh tập thể càng giúp bạn tiến nhanh và tiến xa hơn.

Tài chính ở thời điểm này khá dư dả. Dậu được dự đoán cả nguồn thu từ nghề tay phải và tay trái của bạn đều khả quan. Mối quan hệ tình cảm cũng có nhiều niềm vui. Một số cặp đôi có thể đi đến quyết định quan trọng khi nâng cấp mối quan hệ tình cảm của mình. Gia đạo an vui, vợ chồng đồng lòng vun vén nhà cửa. Người độc thân có vận đào hoa, dễ tìm thấy tình yêu định mệnh của mình.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT