Đúng 17h ngày 29/12: Thần Tài vào nhà, lộc phủ toàn gia, 3 con giáp ôm trọn may mắn, làm ăn tăng trưởng vù vù, có duyên với trúng số ôm bạc trăm bạc triệu

Tâm linh - Tử vi 29/12/2022 13:30

Tử vi cho biết đúng 17h chiều ngày 29/12 này, 3 con giáp sau có đường tài lộc rực rỡ, làm ăn lên hương muốn gì được đó.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính tình nhẹ nhàng, ôn hòa. Họ luôn giữ được sự bình tĩnh và thái độ mềm mỏng trong ứng xử.

Do đó, những người xung quanh thường dễ dàng bắt chuyện với con giáp tuổi Mùi. Họ thuộc tuýp người dĩ hòa vi quý và không thích gây mâu thuẫn với người khác.

Đúng 17h ngày 29/12: Thần Tài vào nhà, lộc phủ toàn gia, 3 con giáp ôm trọn may mắn, làm ăn tăng trưởng vù vù, có duyên với trúng số ôm bạc trăm bạc triệu - Ảnh 1

Vào đúng 17h chiều ngày 29/12, con giáp tuổi Mùi được sao may mắn chiếu mệnh. Con giáp này có tài lộc dồi dào, làm đâu gặt đấy. Người làm kinh doanh có thể chốt những đơn hàng giá trị lớn. Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng nhận được thêm dự án, công việc.

Tuy sự nghiệp có nhiều bước tiến nhưng sức khỏe của người tuổi Mùi trong thời gian này không tốt. Họ dễ bị đau đầu, chóng mặt. Một số người sẽ bị cảm lạnh. Họ cần chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu thấy gì bất thường thì nên đi khám ngay.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sinh ra đã may mắn hơn người, dù gặp bao nhiêu tai họa vẫn bình an vô sự, sống sung túc an nhàn, của nả đầy nhà. Sang năm, con giáp tài năng này sẽ tiến xa hơn trên đường sự nghiệp, muốn gì được nấy.

Đúng 17h ngày 29/12: Thần Tài vào nhà, lộc phủ toàn gia, 3 con giáp ôm trọn may mắn, làm ăn tăng trưởng vù vù, có duyên với trúng số ôm bạc trăm bạc triệu - Ảnh 2

Đặc biệt, vào đúng 17h chiều ngày 29/12, nhờ được bề trên soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên Thìn sẽ làm một hưởng mười, két lúc nào cũng chật cứng tiền. Đường quan lộ của người tuổi Tý cũng báo hiệu sự thăng tiến. Một đề nghị công việc mới hoặc chức vụ mới sẽ đến với con giáp này, hãy tranh thủ cơ hội để mở rộng tiền đồ, thu tài lộc tối đa. Người tuổi Tý cũng hoàn thành một mục tiêu lớn, liên quan tới nhà cửa, xe cộ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có tầm nhìn xa trông rộng, làm gì cũng khiêm tốn. Họ cố gắng làm việc chăm, tránh gây ra chuyện phiền phức.

Con giáp này không gặp quá nhiều trở ngại trên đường đời. Họ luôn giữ được hình ảnh tốt trong mắt người khác. Vận may của tuổi Tuất trong năm nay tương đối dồi dào.

Tử vi dự báo rằng vào đúng 17h chiều ngày 29/12, tuổi Tuất khá bận rộn với công việc. Đây là mùa "thu hoạch" cua bản mệnh. Gia đình tuổi Tuất đón nhiều niềm vui hơn.

Đúng 17h ngày 29/12: Thần Tài vào nhà, lộc phủ toàn gia, 3 con giáp ôm trọn may mắn, làm ăn tăng trưởng vù vù, có duyên với trúng số ôm bạc trăm bạc triệu - Ảnh 3

Người tuổi Tuất có thể phát hiện ra những cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, vạch ra đường hướng chính xác cho cuộc sống. Nhờ đó, sự nghiệp của con giáp này phất lên nhanh chóng, tiền tài vượng phát.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp có THẦN TÀI cưng chiều, làm đâu thắng đó, vận trình đỏ rực, kinh doanh đại phát 2 ngày cuối tháng 12 dương lịch

Vào 2 ngày cuối tháng 12 dương lịch, 3 con giáp này may mắn hết phần thiên hạ, làm gì cũng dễ dàng thắng lợi.

TIN MỚI NHẤT