Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dậu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc

Tâm linh - Tử vi 21/05/2023 21:36

Dậu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc vào tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, Một tuần yên ổn giúp người tuổi Dậu có nhiều thời gian để tĩnh tâm hơn, đánh giá lại những vấn đề vừa diễn ra trong tuần qua. Thay vì chối bỏ những cảm xúc tiêu cực, hãy để bản thân cảm nhận chúng. Vì chỉ khi bạn thực sự đối diện với những gì đang làm bạn phiền lòng thì bạn mới có thể vượt qua nó. 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tạm lắng khi bạn khá lơ là, không chăm sóc và quan tâm đối phương. Có thể hiện tại bạn đang có quá nhiều mối bận tâm nên tạm gác việc này sang một bên, khi đó nguy cơ rạn nứt là rất cao.

Vì cái tôi quá cao nên lúc này, bạn có thể không may rơi vào những xích mích với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Đôi khi bạn nhường người ta phần thắng có sao đâu, quan trọng là mối quan hệ giữa hai người luôn tốt đẹp là được.

Ảnh hưởng của Bạch Hổ Hung tinh mang điềm báo tai họa, nhất là phương diện sức khỏe bản mệnh cần để tâm. Nếu đã có lịch thăm khám thì nhớ tuân thủ theo, chớ nên chủ quan, xem nhẹ vào lúc này.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dậu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc - Ảnh 1
Một tuần yên ổn giúp người tuổi Dậu có nhiều thời gian để tĩnh tâm hơn, đánh giá lại những vấn đề vừa diễn ra trong tuần qua - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sao Tử Vi chiếu mệnh, người tuổi Tuất đón một tuần cát khi lan tràn, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công thậm chí còn nằm ngoài sức mong đợi. Công việc đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và càng thêm nỗ lực phát huy khả năng hết mức có thể.

Tuy nhiên con giáp này cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại. Thành công mà bạn có được có thể sẽ khiến những kẻ xấu bụng sinh lòng đố kị, tìm cách để hạ bệ cũng như bôi xấu danh dự của bản mệnh bất cứ lúc nào. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, nếu biết tận dụng sự ủng hộ của mọi người thì thành công đến càng rực rỡ hơn.

Phương diện tài lộc hầu như không có biến động nào rõ ràng, vẫn giữ ở mức ổn định. Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay. Các mối quan hệ xã giao có phần rộng mở, nhưng vì người tốt ít hơn kẻ xấu nên phải biết phân biệt để tránh bị lừa gạt.

Về tình cảm, con giáp này sẽ có những quyết định táo bạo và làm những việc mà bản thân luôn e dè trước đây, như là bày tỏ tình cảm với người trong lòng. Thật may mắn vì thần tình yêu đã mỉm cười với bạn và giúp cho bạn có một tình yêu đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dậu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc - Ảnh 2
Người tuổi Tuất đón một tuần cát khi lan tràn, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công thậm chí còn nằm ngoài sức mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc vào ngày thứ Ba. Riêng thứ Tư và Chủ Nhật là ngày vượng nhất của bạn khi liên tục nhận được nhiều tin vui trên con đường phát triển sự nghiệp và tài lộc. 

Công việc: Người tuổi Hợi có một khoảng thời gian làm việc lên bổng xuống trầm trong tuần này nên cần phải tự nhắc nhở bản thân “thắng không kiêu - bại không nản”. Dù đối diện với thất bại, bản mệnh cũng chớ nên bi quan mà hãy cẩn thận phân tích tình hình mới có thể có cơ hội lật ngược tình thế. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang trên đà giảm sút. Tiểu Hao tác động nên có khá nhiều khoản lặt vật “không tên” thường xuất hiện khiến cho con giáp này phải chi một khoản tiền không nhỏ. Hầu hết, chúng là việc ngoài kế hoạch nên bạn không để ý nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chi tiêu của gia đình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển vượng sắc. Người độc thân nhận được lời mời hẹn hò thú vị. Còn các cặp đôi tìm thấy được sự bình yên bên cạnh gia đình nên hãy tận hưởng khoảng thời gian êm đềm này. Đồng thời, bạn đắm mình vào việc nạp năng lượng, chuẩn bị chiến đấu cho tuần mới. 

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dậu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc - Ảnh 3
 Vận trình tổng thể của tuổi Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc vào ngày thứ Ba - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dần 'thuận buồm xuôi gió' trong công việc, riêng 2 con giáp chật vật, khó khăn trong mọi việc

Dần 'thuận buồm xuôi gió' trong công việc, riêng 2 con giáp sau đây chật vật, khó khăn trong mọi việc vào tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

TIN MỚI NHẤT