Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp có vận trình tổng thể hanh thông, quý nhân phù trợ, 'xuôi chèo mát mái'

Tâm linh - Tử vi 21/05/2023 21:02

3 con giáp sau đây có vận trình tổng thể hanh thông, quý nhân phù trợ, 'xuôi chèo mát mái' trong tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có thể gặp chút khó khăn trong công việc, thế nhưng tình trạng mà bạn đối mặt chỉ là tạm thời, khi bạn nhanh chóng thích nghi thì bạn sẽ lấy lại được phong độ của mình, do đó đừng nên quá lo lắng làm gì ảnh hưởng tới sức khỏe bạn nhé.

Chính Ấn đầu tuần che chở mang lại thuận lợi, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Thời gian này, bạn nên chủ động hơn trong việc cải thiện và kết nối lại với những mối quan hệ đã lâu của mình.

Người tuổi Mão chỉ vì đọc quá nhiều bài báo tiêu cực liên quan tới chuyện tình cảm mà bạn nảy ra tâm lý nghi ngờ một nửa của mình. Thế nhưng, thực tế thì bạn đang có cuộc sống hạnh phúc đấy, hãy giữ gìn và trân trọng những gì mà bạn đang có nhé.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên bản mệnh cảm nhận sự vất vả khi kiếm ra đồng tiền để nuôi sống bản thân và gia đình. Nhất là có những người phải bôn ba làm ăn nhưng số tiền tích lũy chẳng được là bao, nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu của mình. Hãy luôn nhớ đến mục tiêu tiết kiệm của bạn trước khi tiêu tiền cho bất kỳ thứ gì.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp có vận trình tổng thể hanh thông, quý nhân phù trợ, 'xuôi chèo mát mái' - Ảnh 1
Tuổi Mão có thể gặp chút khó khăn trong công việc vào tuần mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Cát thần Thái Dương và cặp Ấn - Quan xuất hiện trong tử vi tuần mới của tuổi Thìn là những tín hiệu vô cùng khởi sắc cho đường công danh sự nghiệp của bạn. Có quý nhân hỗ trợ, những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và đạt được sự tín nhiệm cao trong tập thể.

 

Dù vị thế hiện tại của bạn có thể coi là vững chắc nhưng không phải không có nguy cơ bị lật đổ khỏi vị trí mình đang đảm nhiệm. Sư tự mãn có thể trở thành liều thuốc độc cho chính bạn khi bạn cho rằng mình luôn đúng, không đủ khách quan và tỉnh táo để đưa ra quyết định, từ đó rất dễ lựa chọn sai lầm, nếu hành sự thiếu cẩn trọng thì càng thất bại lớn hơn.

 

Đầu tuần, tài lộc không có nhiều may mắn nên cần chi tiêu thận trọng, chớ vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết. Cuối tuần bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng phải nhanh nhẹn nắm bắt mới có thể thu được khoản tiền này để giải quyết các vấn đề đang tồn đọng.

 

Chuyện tình cảm trong tuần của những chú Rồng vẫn đang tiến triển thuận lợi, mối quan hệ của bạn với nửa kia đang chờ đợi thời cơ để nâng lên một tầm cao mới, giúp cả hai gắn kết sâu sắc hơn. Nếu tình cảm đã chín mùi, bạn đừng ngần ngại đề cập vấn đề thăng cấp cho tình yêu, hãy làm những điều trái tim mách bảo ngay khi có thể.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp có vận trình tổng thể hanh thông, quý nhân phù trợ, 'xuôi chèo mát mái' - Ảnh 2
Tử vi tuần mới của tuổi Thìn là những tín hiệu vô cùng khởi sắc cho đường công danh sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ hanh thông nhất trong ngày thứ Hai (đào hoa vượng) và thứ Bảy (tài lộc may mắn). Những ngày khác trong tuần thì bạn chẳng đáng lo khi mọi thứ vẫn “xuôi chèo mát mái”. 

Công việc: Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy, người tuổi Tỵ dễ tự cô lập bản thân và làm mọi việc theo ý mình khiến cho đồng nghiệp cảm thấy khá bất mãn với cách làm việc này. Theo tử vi, bạn hãy thay đổi cách cư xử , hòa nhã với mọi người hơn, từ đó chứng minh qua sự cố gắng, chăm chỉ bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa nhận được những khoản thu mong muốn. Do không có nhiều tài tinh chiếu mệnh nên con giáp này cần phải chăm chỉ làm thêm mới nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng cố định. Bên cạnh đó, người làm kinh doanh cần tìm kiếm lối đi mới cho mình mới nâng cao nguồn thu nhập hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp. Dường như người ấy đang có những hành động phản bội lòng tin của bạn. Do đó, hãy chú ý đến các hành động của người ấy để khuyên đối phương ngừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa. Người độc thân có đào hoa vượng giúp tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình. 

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp có vận trình tổng thể hanh thông, quý nhân phù trợ, 'xuôi chèo mát mái' - Ảnh 3
Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dần 'thuận buồm xuôi gió' trong công việc, riêng 2 con giáp chật vật, khó khăn trong mọi việc

Dần 'thuận buồm xuôi gió' trong công việc, riêng 2 con giáp sau đây chật vật, khó khăn trong mọi việc vào tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

TIN MỚI NHẤT