Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Thân vận trình tổng thể 'thuận buồm xuôi gió', Mùi bị tiểu nhân đeo bám do Thiên Cẩu án ngữ

Tâm linh - Tử vi 21/05/2023 21:23

Thân có vận trình tổng thể 'thuận buồm xuôi gió', Mùi bị tiểu nhân đeo bám do Thiên Cẩu án ngữ trong tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

Tuổi Ngọ

Con giáp tuổi Ngọ may mắn được tận hưởng khoảng thời gian bình yên hiếm có hoặc cũng có thể bạn muốn chững lại một lúc để tỉnh táo hơn trong việc đánh giá tình hình, từ đó rút kinh nghiệm để có những bước chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch quan trọng tiếp theo.

Tình cảm đong đầy giúp con giáp tuổi Ngọ cảm nhận được sự may mắn của bản thân khi gặp đúng người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nhìn mọi thứ bằng con mắt màu hồng, khác xa so với thực tế bạn nhé. Dù sao thì cũng nên vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc hiện tại.

Bách Việt Chủ đào hoa nhắc nhở bản mệnh tránh xa những mối quan hệ ngoài luồng, thời gian này rất dễ bị phát hiện và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ gia đình tan vỡ.

Kiếp Tài xuất hiện đầu tuần gây ra không ít khó khăn, trở ngại nhưng khi bạn tập trung xử lý thì vào cuối tuần mọi thứ đã êm xuôi, trả lại bạn khoảng thời gian bình yên mà bạn mong muốn. Sau lần này bạn nên rút kinh nghiệm để có thể hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể lặp lại tương tự nhé.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Thân vận trình tổng thể 'thuận buồm xuôi gió', Mùi bị tiểu nhân đeo bám do Thiên Cẩu án ngữ - Ảnh 1
Con giáp tuổi Ngọ may mắn được tận hưởng khoảng thời gian bình yên hiếm có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi bị hung tinh Thiên Cẩu án ngữ nên điềm báo có tiểu nhân đeo bám. Bạn được nhắc nhở nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình hơn ở thời điểm này bởi có thể bạn sẽ vướng tai vạ vì lời nói vô tình của mình, nhưng vào tai kẻ tiểu nhân lại trở thành một câu chuyện khác. Nhìn chung rắc rối này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới công việc cũng như uy tín của bản mệnh. 

 

Áp lực công việc trong tuần này của bạn là khá lớn, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, tránh để bản thân áp lực hoặc kiệt sức. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại mở lời xin trợ giúp từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Điều đó không thể hiện rằng bạn đang yếu đuối nên đừng đánh giá bản thân chỉ vì bạn cần tới sự giúp đỡ từ người khác.

 

Tuần này cũng không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới, nếu dư dả tài chính thì nên tiết kiệm hơn là chi tiêu vào những thứ vô bổ. Vì thế bạn chỉ cần làm tốt công việc chính, tiếp tục với dự án hiện tại thì tiền bạc cũng đủ để chi tiêu rồi.

 

Về tình cảm, tuổi này nên tìm cách hâm nóng tình cảm lứa đôi, để giữa 2 người không còn khoảng cách gì nữa. Khi mà tình cảm thắm thiết thì sẽ không còn chỗ cho kẻ thứ 3 xen vào nữa. Dù có khúc mắc cũng đừng nên chấp nhặt những lỗi lầm nhỏ nhặt của nhau, chuyện gì đã qua thì hãy để cho nó qua đi.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Thân vận trình tổng thể 'thuận buồm xuôi gió', Mùi bị tiểu nhân đeo bám do Thiên Cẩu án ngữ - Ảnh 2
Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi bị hung tinh Thiên Cẩu án ngữ nên điềm báo có tiểu nhân đeo bám - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân ổn định và tốt lành trong tuần này. Trong đó, bạn dễ bị người khác lừa gạt, làm chuyện sai trái khi gặp vấn đề trong công việc vào thứ Ba. Các ngày thứ Sáu và thứ Ba sẽ nhận được sự giúp đỡ từ Quý Nhân nên mọi khó khăn đều được giải quyết một cách êm đẹp. 

Công việc: Người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần mới nên hãy tận dụng cơ hội này để tỏa sáng với những đề xuất, ý tưởng đã ấp ủ từ lâu. Quan trọng là người tuổi này cũng cần phải liên tục hành đông, rút kinh nghiệm cũng như sửa sái để dần hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm nhẹ. Tiểu Hao cho biết, những món đồ lặt vặt cũng khiến cho con giáp này hao hụt một khoản không nhỏ. Chính vì thế, bạn cần nhắc nhở bản thân giảm bớt việc mua sắm những món đồ không cần thiết, đồng thời chớ nên nhẹ dạ cả tin cho người khác mượn tiền. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang khởi sắc. Người độc thân có cơ may được nhiều người khác giới chú ý đến trong tuần này. Đồng thời, bạn đừng ngại chấp thuận những buổi hẹn hò, gặp gỡ vì đó chính là cơ hội để bạn có thể thoát khỏi cuộc sống độc thân bao lâu nay. 

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Thân vận trình tổng thể 'thuận buồm xuôi gió', Mùi bị tiểu nhân đeo bám do Thiên Cẩu án ngữ - Ảnh 3
Vận trình tổng thể của người tuổi Thân ổn định và tốt lành trong tuần này - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dần 'thuận buồm xuôi gió' trong công việc, riêng 2 con giáp chật vật, khó khăn trong mọi việc

Dần 'thuận buồm xuôi gió' trong công việc, riêng 2 con giáp sau đây chật vật, khó khăn trong mọi việc vào tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

TIN MỚI NHẤT