Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp gặp nhiều vận may, tài lộc vượng tiến, thăng quan tiến chức, làm đâu thắng đó

Tâm linh - Tử vi 21/05/2023 22:01

3 con giáp gặp nhiều vận may, tài lộc vượng tiến, thăng quan tiến chức, làm đâu thắng đó trong tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

Tuổi Dần

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực và hăng hái. Làm việc với một tinh thần nhiệt thành giúp bạn đạt được nhiều thành tích khởi sắc trong công việc. Các mối quan hệ nơi công sở đều thân thiện, bạn cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc hiện tại.

Một vài cơ hội mới cũng sẽ đến ngay trong ngày. Tương lai sự nghiệp phát triển ra sao phụ thuộc rất lớn vào những cơ hội này, chính vì vậy bạn hãy cố gắng nắm bắt thật nhanh và hoàn thành mọi việc bằng khả năng cao nhất của mình, chắc chắn sẽ gặt hái thành quả xứng đáng.

Không chỉ vậy, vận tài chính cũng vô cùng hanh thông. Được cả Thiên Tài và Chính Tài che chở, con giáp này có nguồn thu khá dồi dào khi có cả công việc chính và nghề tay trái đều phát triển không ngừng. Bản mệnh có thể bớt đi phần nào lo lắng và thoải mái chi tiêu mua sắm những món đồ yêu thích của mình.

Chuyện tình cảm trong tuần này của Dần khá lý tưởng nhờ Thái  m nâng đỡ. Nhân duyên tốt lành tìm đến, tình yêu sẽ có cơ hội thăng hoa bất ngờ. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ tìm được nhân duyên ưng ý, nhưng cần hạ bớt tiêu chuẩn xuống để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình. 

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp gặp nhiều vận may, tài lộc vượng tiến, thăng quan tiến chức, làm đâu thắng đó - Ảnh 1
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực và hăng hái - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuần mới của con giáp tuổi Tỵ rất rực rỡ với nhiều tin vui xuất hiện liên tiếp. Với điều kiện thuận lợi như hiện tại, bạn hãy tập trung thời gian và năng lượng của mình cho những mục tiêu này và bạn sẽ sớm đạt được thành công ngoài kỳ vọng.

Đây cũng là lúc để bản mệnh dành thời gian tìm hiểu và khám phá các nguồn đầu tư bị động khác để giúp bản thân tăng thêm thu nhập nhưng lại không mất quá nhiều thời gian. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc, người độc thân đã tìm được niềm vui trong các cuộc gặp gỡ. Hãy cứ thoải mái gặp những người khác giới trong các cuộc họp, hội nhóm có cùng sở thích, vào một ngày đẹp trời người ấy sẽ xuất hiện thôi. 

Ảnh hưởng của Thái Tuế Hung tinh gây hại cho sức khỏe, do đó bản mệnh phải hạn chế rủi ro bằng việc sắp xếp kế hoạch đi xa vào thời gian khác. Hoặc nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì đi khám sớm, nếu điều trị đúng thời điểm thì nhanh hồi phục hơn, đừng để quá muộn.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp gặp nhiều vận may, tài lộc vượng tiến, thăng quan tiến chức, làm đâu thắng đó - Ảnh 2
Tuần mới của con giáp tuổi Tỵ rất rực rỡ với nhiều tin vui xuất hiện liên tiếp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới vượng nhất vào thứ Ba và thứ Bảy. Những ngày còn lại thì không có biến động gì, song với thứ Năm, bạn hãy bảo quản tư trang cẩn thận, lưu giữ kịp thời các dữ liệu quan trọng trong quá trình làm việc tránh thất lạc, nhầm lẫn.

Công việc: Người tuổi Sửu dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong khoảng thời gian này. Theo tử vi, bản mệnh hãy nhớ phải kiềm chế sự tức giận và đừng để mọi chuyện đi quá xa. Đồng thời, hãy dùng hành động thực tế để chứng minh khả năng của mình để nhận được sự công nhận của người khác.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có những dấu hiệu phát triển đáng chú ý. Người làm nghề tự do nhận được khoản tiền hưởng xứng đáng lao động của mình, còn người làm công ăn lương còn phải tiếp tục cố gắng hơn nữa thì tiền lương, tiền thưởng sẽ đến trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá lên bổng xuống trầm. Đôi lứa lúc hài hòa - vui vẻ, lúc không ngừng tranh cãi với nhau. Bởi lẽ, cả hai vẫn cần một thời gian trưởng thành hơn khi đối diện với người bạn đời của mình. Đồng thời, hai người cũng đừng nên hành xử tùy hứng và đòi hỏi đối phương phải bao dung mọi lúc, mọi nơi.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: 3 con giáp gặp nhiều vận may, tài lộc vượng tiến, thăng quan tiến chức, làm đâu thắng đó - Ảnh 3
Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới vượng nhất vào thứ Ba và thứ Bảy - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023: Dậu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc

Dậu có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, Hợi gặp áp lực và khó khăn trong công việc vào tuần mới từ 22/5 - 28/5/2023.

TIN MỚI NHẤT