Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Đầu tuần Tý khá vất vả trong công việc, Dần tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần

Tâm linh - Tử vi 15/05/2023 04:14

Tử vi con giáp dự báo những thay đổi trong tuần từ ngày 15/5 – 21/5/2023.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 15/5 đến 21/5/2023, tuổi Tý khá vất vả, song sự vất vả đó sẽ giúp bản mệnh thu được trái ngọt. Đầu tuần, bản mệnh có thể bị cấp trên, đồng nghiệp gây khó dễ, nhưng đến cuối tuần, mọi khó khăn sẽ qua đi và con giáp này sẽ chứng minh được bản thân mình.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu nhích nhẹ. Người làm nghề tự do sẽ được trả công hậu hĩnh nhờ những đóng góp của mình. Trong khi đó, người làm công ăn lương thì nên đợi thành quả cuối cùng sẽ đến vào những ngày cuối năm.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi không mấy yên bình, dù giữa tuần mọi chuyện có dấu hiệu hòa hoãn, nhưng sau đó mọi việc lại trở về với nguyên trạng. Công việc mệt mỏi, áp lực cũng khiến hai người xa cách hơn.

Ngược lại, người độc thân có đường tình duyên đầy tươi sáng. Con giáp này có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương, bản mệnh nên cho người đó cơ hội được trò chuyện nhiều hơn để hiểu về nhau.

Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Đầu tuần Tý khá vất vả trong công việc, Dần tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần - Ảnh 1
Tuổi Tý khá vất vả, song sự vất vả đó sẽ giúp bản mệnh thu được trái ngọt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuần này là một tuần phát triển rực rỡ của người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Bằng vào bản lĩnh của mình, bạn nhanh chóng khẳng định vị thế, khiến mọi người khâm phục và cấp trên dành cho cơ hội cất nhắc.

Có điều, tử vi tuần mới từ 15 - 21/5/2023 của 12 con giáp thấy rằng, Ngũ Quỷ xuất hiện cũng cảnh báo bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bạn. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng kẻ khác.

Việc làm ăn tiến triển thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần, khi Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được thưởng nóng. Người dành thời gian cho các công việc làm thêm cũng được trả tiền công hậu hĩnh.

Chuyện tình cảm khá êm đềm, vợ chồng bạn dành nhiều thời gian để ở bên nhau và hâm nóng tình cảm. Đôi khi, hai người có thể bất đồng ý kiến với nhau, nhưng vì biết hạ cái tôi cá nhân xuống nên mọi chuyện chẳng còn quá to tát.

Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Đầu tuần Tý khá vất vả trong công việc, Dần tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần - Ảnh 2
Tuần này là một tuần phát triển rực rỡ của người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may về tài lộc và tình cảm của tuổi Dần rơi vào khoảng thứ Tư và thứ Sáu. Trong khi đó, bạn sẽ gặp phải những điều may rủi trong cuộc sống vào ngày Chủ Nhật cuối tuần, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc nên hãy hết sức thận trọng vào khoảng thời gian đó. 

Công việc: Người tuổi Dần có một tuần tương đối thuận lợi trên lĩnh vực sự nghiệp. Bản mệnh có thể khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh. Dường như vốn hiểu biết và bản lĩnh của người tuổi này chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên, kể cả cấp trên của bạn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Dù làm gì thì con giáp này cũng thu được một khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc lợi nhuận xứng đáng. Theo đó, người làm kinh doanh kiếm được lợi nhuận từ khách hàng mới, người làm công ăn lương được thưởng nóng thông qua những đóng góp của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy ổn định, có thể xảy ra sự cố vào thời điểm giữa tuần. Tốt hơn hết, hai người cần phải kiềm chế cơn nóng nảy của mình để không làm tổn thương đối phương. Ngoài ra, mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa cho đến ngày cuối tuần. 

Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Đầu tuần Tý khá vất vả trong công việc, Dần tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần - Ảnh 3
Tuần mới, vận may về tài lộc và tình cảm của tuổi Dần rơi vào khoảng thứ Tư và thứ Sáu - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Sau 15/5/2023, Nam Tào chấm sổ vàng: 3 con giáp 'ngồi mát ăn bát vàng', phát tài phát lộc, của nả đầy tay

3 con giáp 'ngồi mát ăn bát vàng', phát tài phát lộc, của nả đầy tay sau 15/5/2023.

TIN MỚI NHẤT