Tử vi tuần mới (5 - 11/6/2023): 3 con giáp số mệnh dát vàng, tỷ sự ĐẠI PHÁT, hồng bao căng tràn, càng về cuối tuần CÁT KHÍ càng vượng

Tâm linh - Tử vi 04/06/2023 09:32

Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh, chẳng phải lo nghĩ.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 5/6 đến 11/6/2023, tuổi Thìn không phải lo lắng, mệt mỏi. Vận trình tình duyên và công việc khởi sắc hơn trước. Đi đến đâu có người yêu quý đến đó, đặc biệt là người nữ, cái duyên trong cách ăn nói khiến bao người yêu mến.

Tử vi tuần mới (5 - 11/6/2023): 3 con giáp số mệnh dát vàng, tỷ sự ĐẠI PHÁT, hồng bao căng tràn, càng về cuối tuần CÁT KHÍ càng vượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn may mắn trong sự nghiệp, đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực phải di chuyển, vận động nhiều. Đầu tuần đến giữa tuần càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, càng được đối tác, khách hàng ủng hộ, lãnh đạo tin tưởng.

Vận tài lộc trong tuần khá sáng, con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm ngay trong tầm tay. Đặc biệt là ngày giữa tuần, bản mệnh không phải lo lắng gì, chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thì chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng người.

Tuy nhiên mặt tình cảm lại ảm đạm khi có trục trặc trong gia đình. Cha mẹ và con cái dễ có xích mích, tranh cãi, không hiểu nhau dẫn đến chiến tranh lạnh. Người làm cha làm mẹ có lẽ cần có thời gian tâm sự và đi chơi với con nhiều hơn để gia đình êm ấm.

Tuổi Tỵ

Nhờ sự xuất hiện của sao Thái Dương, tuổi Tỵ trải qua một tuần khá bình yên và suôn sẻ. Cuộc sống của bạn đang dần trở về quỹ đạo như ban đầu. Sẽ không còn những biến cố hay sự kiện đột xuất nào xảy đến trong tuần nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái thực hiện kế hoạch của mình. 

Công việc ở thời điểm này có những tiến triển đáng mừng, song con giáp này không nên chủ quan mà ngủ quên trên chiến thắng quá lâu. Nếu làm vậy sẽ chẳng mấy chốc mà trượt dài trên thất bại, dần mất đi sự sáng tạo và hứng khởi ban đầu vốn có. 

Tử vi tuần mới (5 - 11/6/2023): 3 con giáp số mệnh dát vàng, tỷ sự ĐẠI PHÁT, hồng bao căng tràn, càng về cuối tuần CÁT KHÍ càng vượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc cũng có sự khởi khắc khi nguồn thu chính và phụ đều tăng. Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh, nếu tiêu xài hợp lý thì còn tiết kiệm được một khoản nữa, cuộc sống chẳng còn cảnh eo hẹp.

Đường tình duyên vượng cũng đón đào hoa tới, nếu trong lòng đã có người tâm đầu ý hợp thì bạn có thể mạnh dạn bày tỏ, đừng quá để tâm tới cái nhìn của người ngoài. Không ai có thể hiểu được tình cảm của bạn hơn chính bản thân bạn nên đừng bao giờ bỏ lỡ để sau này phải hối tiếc.

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân trong tuần mới tốt đẹp. Tuy nhiên vào ngày thứ sáu, bạn cần chú ý đến hành động, lời ăn tiếng nói của mình cũng như không để lợi ích trước mắt cản trở trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Người tuổi Thân sẽ phải đối diện với nhiều thử thách trong tuần này, nhất là người làm công ăn lương. Tuy nhiên, bạn đều tự tin giải quyết được mọi chuyện ổn thỏa, khiến cấp trên nhìn bạn bằng ánh mắt khác. Người làm kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần và hầu như không gặp trở ngại nào vào cuối tuần. 

Tử vi tuần mới (5 - 11/6/2023): 3 con giáp số mệnh dát vàng, tỷ sự ĐẠI PHÁT, hồng bao căng tràn, càng về cuối tuần CÁT KHÍ càng vượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc trên đà tăng cao. Thiên Tài và Thực Thần cho thấy, cơ hội nâng cao nguồn thu nhập hiện tại sẽ đến tới tấp nên con giáp này chỉ cần bình tĩnh và lượng chọn xem đâu là cơ hội để tránh mất tiền mất bạc oan uổng cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống đáng kể. 

Vận trình tình cảm có điểm sáng rực rỡ. Các cặp đôi mới cưới có thể đón được nhiều tin vui trong khoảng thời gian. Đôi lứa đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được sự tác thành, chúc phúc của mọi người xung quanh khiến cho những người trong cuộc càng thêm tin tưởng vào tình cảm này. 

*Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

TIN MỚI NHẤT