Tử vi tuần mới (3/7 - 9/7): 3 con giáp PHÚC LỘC tề tựu, vượng khi dâng trào, LỘC bất tận hưởng, vận trình trôi chảy, tiền bạc đổ về tay không ngớt

Tâm linh - Tử vi 02/07/2023 23:05

Mọi sóng gió trước đó được 3 con giáp đẩy lùi, đón ánh nắng tài lộc ấm áp trong tuần mới.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường là những người lạc quan, tích cực, luôn hướng về phía trước. Dù trong hoàn cảnh nào, tuổi Ngọ cũng có thể rất nhanh chóng thích nghi. Nhờ cố gắng, nỗ lực mà thu được nhiều thành quả.

Tử vi tuần mới (3/7 - 9/7): 3 con giáp PHÚC LỘC tề tựu, vượng khi dâng trào, LỘC bất tận hưởng, vận trình trôi chảy, tiền bạc đổ về tay không ngớt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Trong nhiều trường hợp, người tuổi Ngọ rất có hậu về sau, chỉ cần thật tâm nỗ lực, họ sẽ thu được hồi báo vô cùng phong phú.

Trong tuần mới 3/7 - 9/7, ngôi sao may mắn sẽ ưu ái tuổi Ngọ, được quý nhân chỉ điểm, truyền cho nhiều kinh nghiệm, đường tài vận của tuổi Ngọ phất lên trông thấy, tiền dễ kiếm hơn, định sẵn là sẽ phú quý.

Tuổi Hợi

Bước qua tuần mới, cát tinh ghé thăm mang đến nhiều điều kiện thuận lợi trong việc làm ăn của người tuổi Hợi. Con giáp này có thể ký kết những hợp đồng lớn, nhất là những người làm trong lĩnh vực truyền thông, ngân hàng, bất động sản...

Tử vi tuần mới (3/7 - 9/7): 3 con giáp PHÚC LỘC tề tựu, vượng khi dâng trào, LỘC bất tận hưởng, vận trình trôi chảy, tiền bạc đổ về tay không ngớt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh tốt cho các mối quan hệ gần gũi của tuổi Hợi. Con giáp này được người thân, người thương chăm sóc, thấu hiểu. Khi sóng gió xảy ra, họ vẫn luôn ở bên cảnh để bảo vệ, che chở, động viên tuổi Hợi.

Đây là một trong những khía cạnh tích cực giúp bản mệnh thêm mạnh mẽ, kiên cường khi đối mặt với khó khăn.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người Thân luôn nóng nảy, khó chuyên tâm vào một khía cạnh nào đó. Trong nhiều việc, họ phải suy đi tính lại, thậm chí có những thay đổi thì mới có thể thực hiện được kế hoạch.

Tử vi tuần mới (3/7 - 9/7): 3 con giáp PHÚC LỘC tề tựu, vượng khi dâng trào, LỘC bất tận hưởng, vận trình trôi chảy, tiền bạc đổ về tay không ngớt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Trong tuần mới, con giáp này sớm có một số thay đổi trong cơ cấu kinh doanh của mình. Họ không hài lòng 100% về công việc, tuy nhiên, trong tuần mới, sự nghiệp của con giáp tuổi Thân sẽ phát triển nhanh hơn.

Những người này đủ tự tin để đối mặt với cuộc sống mới, công việc kinh doanh của gia đình cũng mở rộng và đạt nhiều lợi nhuận hơn.

Tình trạng khó khăn hiện tại của con giáp này sẽ dễ dàng được giải quyết, khiến cuộc sống của họ thoải mái, hạnh phúc hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Nửa đầu tháng 7 Thần Tài ghé thăm, 3 con giáp nâng tầm vị thế, may mắn mỉm cười, hầu bao nặng trĩu, số dư tài khoản tăng theo cấp số nhân

Tốc độ phát triển của những người này ngày càng nhanh, ngay đầu tháng có thể được tăng quan tiến chức, kiếm được nhiều tiền.

TIN MỚI NHẤT