Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão vận may tìm đến tận nhà, tài lộc bùng nổ, Thân gặp họa vận xui đủ đường, tiểu nhân hãm hại làm gì cũng gặp xui xẻo

Tâm linh - Tử vi 25/12/2022 07:09

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Mão vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Thân tiểu nhân đeo bám, dễ vướng thị phi.

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Tý

Trong thứ Hai, sự nghiệp của con giáp phát triển rất tốt. Dù có thể bản mệnh sẽ vướng phải một ít thị phi nhưng rất nhanh sẽ vượt qua. Con giáp đã chăm chỉ làm lụng, cống hiến suốt thời gian qua có thể nhận được kết quả xứng đáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến.

Phương diện tình cảm của bản mệnh không đến nỗi tệ. Sự thấu hiểu và cảm thông giúp cả hai duy trì mối quan hệ yêu đương lâu dài.

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão vận may tìm đến tận nhà, tài lộc bùng nổ, Thân gặp họa vận xui đủ đường, tiểu nhân hãm hại làm gì cũng gặp xui xẻo  - Ảnh 1
Ngoài ra, bạn cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khá bối rối khi đứng trước những thách thức trong ngày thứ Hai này. Bạn không chỉ phải đối mặt với những áp lực thực tế mà cần chú ý đến môi trường sống tổng thể. Đây là những thời điểm bạn tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, vì thế không tránh khỏi áp lực và bất đồng.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu đang đi xuống. Không những thế, những giao tiếp hàng ngày có thể mang lại những căng thẳng, gây rắc rối trong hợp tác, đầu tư.  nên cải thiện cách hòa hợp với các đồng nghiệp và đối tác, tránh bất đồng nghiêm trọng.

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, trong ngày thứ Hai con giáp tuổi Dần biết đánh giá lại những lợi thế và hạn chế của mình, biết phán đoán tình hình và đưa ra những lựa chọn có lợi. Người đang tìm công việc có thể gặp may mắn, có hướng đi ổn định trong thời gian tới. Điều quan trọng là dựa vào năng lực bản thân, đừng trông đợi người khác.


Con giáp tuổi Dần trải qua cảm giác thất vọng trong chuyện tình cảm. Bạn cần xác định rõ ai là người đáng tin cậy, ai là người không đủ tốt đẹp để bạn trao gửi những cảm xúc tích cực nhất của mình. Đây là tuần bạn nên học cách điều chỉnh cảm xúc nhiều hơn. 

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng. Tài lộc không ngừng đầy lên. Vận may tài chính đang tìm đến bản mệnh, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh còn vô cùng tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp.Hãy mở rộng trái tim và đón nhận niềm hạnh phúc đang gõ cửa.

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão vận may tìm đến tận nhà, tài lộc bùng nổ, Thân gặp họa vận xui đủ đường, tiểu nhân hãm hại làm gì cũng gặp xui xẻo  - Ảnh 2
Người tuổi Mão trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai gặp nhiều may mắn. Công việc của con giáp tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Việc xây dựng những mối quan hệ xã hội tốt đẹp từ trước đó cũng giúp ít rất nhiều cho con đường thăng tiến. Hãy tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất. 

Tình cảm thăng hoa, những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Các cặp đôi yêu thương nhau thắm thiết, mặn nồng, dường như không có mâu thuẫn nào. 

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Hơn nữa, bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Nếu chẳng may rơi vào khó khăn, con giáp cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có quý nhân xuất hiện trợ sức. Nhìn chung, vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thuận lợi.

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. Người độc thân tìm được nửa kia hợp ý. Những ai đã có gia đình sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần kiểm soát để bớt cái tôi trong thứ Hai. Bởi con giáp rất dễ cáu giận người khác chỉ vì họ chưa kịp hiểu ý bạn. Hãy đối xử người khác nhẹ nhàng hơn, đừng xấu tính như thế sẽ khiến họ dần xa bạn đấy. Ngoài ra, tử vi dự báo có chuyện khiến bạn dễ bực mình. Đừng lãng phí thời gian cho những kẻ tiểu nhân mà hãy cứ tiếp tục làm những việc mà bạn cần phải làm và không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Bản mệnh có thể gặp rắc rối liên quan đến tiền, có thể chính sự lãng phí hoặc cả tin khiến bạn mất đi một khoản cho việc không đáng. 

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi may mắn vận trình có nhiều khởi sắc. Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất bạn nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao. Tài chính ổn định cũng sẽ giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Đây là thời điểm vượng tài, bạn có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau. Với những ai còn độc thân, cứ mạnh dạn mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thứ Hai gặp nhiều trắc trở. Con giáp nóng nảy, dễ xảy ra tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh thường bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh vì tự coi mình là người tài giỏi nhất. Ngoài ra, dưới tác động của tiểu nhân, con giáp dễ đưa ra các quyết định sai lầm khiến tiến bạc trở nên thâm hụt.

Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi thứ Hai ngày 29/8/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ. Cách cư xử chưa khéo léo khiến bạn mất điểm trầm trọng với cấp trên. Con giáp nên hiểu rằng, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, con giáp và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. 

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Mão vận may tìm đến tận nhà, tài lộc bùng nổ, Thân gặp họa vận xui đủ đường, tiểu nhân hãm hại làm gì cũng gặp xui xẻo  - Ảnh 3
Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 26/12/2022 của tuổi Hợi

Tử vi dự đoán, trong thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Hợi trở nên xấu đi. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Con giáp chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Người tuổi Thân cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng thật đấy nhưng không thể nào bằng tình thân được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

99% vé số Độc Đắc sổ lúc 17h ngày 23/12 gọi tên 3 con giáp sau: Thần may mắn mỉm cười, tài lộc sum suê, tiền về ngày một lớn, sự nghiệp thành công rực rỡ, vận trình không thiếu may mắn

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h chiều nay (23/12) có tới 3 con giáp may mắn trúng số tiền tỷ, năng lực làm giàu xuất sắc, sự nghiệp rực sáng, tài lộc thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT