Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của 12 con giáp: Sửu - Thìn vận trình thuận lợi, tài lộc dồi dào trong giai đoạn đầu năm, Mão gặp phải tiểu nhân ám hại, cuộc sống có phần bấp bênh

Tâm linh - Tử vi 22/01/2023 06:35

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Sửu - Thìn sở hữu vận trình hanh thông, tiền đồ rộng mở. Trong khi đó Mão gặp vận đen đeo bám, khó có được thành công trong gia đoạn tới.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Tý

Trong thứ Hai, Tuổi Tý có một ngày mùng 2 diễn biến thuận lợi, xử lý các kế hoạch đâu ra đấy nhờ có Tam Hợp che chở. Bằng những kinh nghiệm sẵn có, lại có thêm sự hậu thuẫn của cấp trên, con giáp này không gặp bất cứ khó khăn nào, dù đó có là những nhiệm vụ khiến người khác phải ngán ngẩm.

Cát khí vượng còn đem tới niềm vui ở phương diện tài lộc cho những chú Chuột. Kinh doanh buôn bán gặp thời nên tài lộc được ào ào đổ về túi. Bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều mà tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Hai cát lộc dư dả. Con giáp trở nên năng nổ và nhiệt huyết trong công việc. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này bởi sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy  vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, bản mệnh có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

con giap 1
Người tuổi Sửu trong thứ Hai cát lộc dư dả. Con giáp trở nên năng nổ và nhiệt huyết trong công việc. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này bởi sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần được dự báo có thể gặp không ít sóng gió trong ngày thứ Hai này. Vì vậy bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn.

Tài lộc ảm đạm khi các khoản thu vào không nhiều nhưng lại thường hao hụt vì có quá nhiều việc phải chi tiêu. Bạn nên xem lại cách quản lý tiền bạc của mình. Vẫn biết gần Tết thì cần chi tiêu nhiều việc nhưng bạn cũng không nên quá hoang phí, hãy chi tiêu tiết kiệm hết mức có thể.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể vấp phải nhiều trắc trở trong thứ Hai. Cũng bởi quá chủ quan nên để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho bản mệnh gặp họa. Bạn phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc. 

Đường tình duyên của con giáp không được suôn sẻ. Đôi bên đang để cái tôi của mình ở trên cả sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể xoa dịu. Nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ ích kỉ, hai người có thể đánh mất nhau.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Thìn

Được Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Thìn làm gì cũng thuận lợi, cơ hội rộng mở cho con giáp này phát triển. Nhờ vậy mà tinh thần của con giáp này tràn đầy hứng khởi. Công việc được giải quyết hiệu quả hơn, hiệu suất tăng cao giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đối thủ.

Chẳng những vậy, tử vi ngày mới còn dự báo bản mệnh rất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Đặc biệt những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể tìm được những mối hợp tác đáng tin cậy, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai. 

con giap 2
Được Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Thìn làm gì cũng thuận lợi, cơ hội rộng mở cho con giáp này phát triển. Nhờ vậy mà tinh thần của con giáp này tràn đầy hứng khởi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng. Tài lộc không ngừng đầy lên. Vận may tài chính đang tìm đến bản mệnh, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh còn vô cùng tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp.Hãy mở rộng trái tim và đón nhận niềm hạnh phúc đang gõ cửa.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong thứ Hai làm ăn khấm khá, tiền của đầy nhà. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân. Nếu con giáp chịu cố gắng sẽ thăng tiến rất nhanh trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi may mắn vận trình có nhiều khởi sắc. Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất bạn nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao. Tài chính ổn định cũng sẽ giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Đây là thời điểm vượng tài, bạn có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau. Với những ai còn độc thân, cứ mạnh dạn mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Thân

Được Thiên Ấn trợ lực, tin vui ở phương diện sự nghiệp sẽ đến với người tuổi Thân trong ngày thứ Hai. Bạn có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị của mình. Tài năng và những gì bản mệnh thể hiện hoàn toàn thuyết phục mọi người nên chẳng ai có thể nghi ngờ những gì bạn đạt được.

Tài vận cũng báo hiệu có phần hanh thông hơn nhờ vào các dự án đã phát triển thành công. Chính vì thế mà bản mệnh đang bắt đầu thu hoạch được những thành quả nhất định. Tiền đổ về túi giúp bạn có thể chi tiêu thoải mái nhưng cũng không nên vì thế mà vội vung tay quá trán nhé, hãy tiết kiệm cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

con giap 3
Tài vận cũng báo hiệu có phần hanh thông hơn nhờ vào các dự án đã phát triển thành công. Chính vì thế mà bản mệnh đang bắt đầu thu hoạch được những thành quả nhất định - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên cẩn trọng với quyết định bởi có điềm báo hung vận lấn át trong thứ Hai. Chỉ một phút sơ suất, con giáp thể làm hỏng hết những thành công mà mình xây dựng trong thời gian vừa qua. Con giáp này rất bị ảnh hưởng xấu mà hành động hoặc lời nói thiếu suy nghĩ. Đừng lo lắng quá, cẩn thận một chút thì mọi thứ đều giải quyết ổn thoả thôi. 

Tình yêu đôi lứa lâu ngày mà chẳng có được sự đồng điệu về tâm hồn, những giây phút nồng nàn cũng dần mất đi, thay vào đó là sự lạnh lùng, thờ ơ đến sợ.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 23/1/2023 của tuổi Hợi

Thân Hợi Tương Hại, vận tiểu nhân của tuổi Hợi trong ngày thứ Hai khá lớn nên bạn có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong công việc. Bản mệnh lúc này cần phải tập trung cao độ, chớ nên lơ là mà mắc phải sai lầm. Nhiều việc không như ý xảy ra có thể khiến bạn trở nên nóng nảy, nhưng đó chính là lúc bạn dễ để lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm thóp nhất.

Đường tài lộc ở thời điểm này cũng khá bất ổn. Cơ hội để kiếm tiền không nhiều, trong khi có bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Tết đã cận kề, con giáp này chẳng thể nào cắt giảm chi tiêu tiết kiệm hết mức như kế hoạch đã đặt ra, thứ cần mua vẫn cứ phải mua, tiền bạc ra đi như nước chảy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

99% vé số Độc Đắc sổ lúc 17h ngày 21/1 gọi tên 3 con giáp sau: Thần linh ban phát vận may, sự nghiệp leo thang nhanh chóng, tài lộc - tình duyên đỏ chói, vận trình hanh thông suôn sẻ đủ đường

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h hôm nay 21/1 có tới 3 con giáp may mắn cây tài lộc nở hoa, trúng số tiền tỷ, tiền nhiều vô kể, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, vận trình sắp tới suôn sẻ, hanh thông.

TIN MỚI NHẤT