Tử vi thứ Ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thìn có điềm báo xui xẻo, tuổi Ngọ may mắn mỉm cười trên mọi mặt trận

Tâm linh - Tử vi 28/05/2019 05:30

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất, tuổi Thìn có nhiều điềm báo xui xẻo vì vậy làm gì cũng nên cẩn thận. Tuổi Ngọ may mắn mỉm cười liên tục, nhất là về đường công danh và tiền bạc.

Tuổi Tý

Tý nắm chắc thế chủ động, tự lập trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến vì vậy đừng đánh mất. Cát tinh sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn đột phá về công việc. Không những vậy tiền bạc của bạn cũng đang chạm mức đáng báo động.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thìn có điềm báo xui xẻo, tuổi Ngọ may mắn mỉm cười trên mọi mặt trận - Ảnh 1
Sửu nhận được nhiều món quà lớn từ trên trời rơi xuống - Ảnh minh họa: Internet

Sửu nhận được món quà lớn của ông trời ban tặng. Bởi bạn có tấm lòng lương thiện nên được nhiều người yêu mến. Những người thật lòng yêu thương bạn sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội về tiền bạc lẫn công danh. Sửu không cần phải sợ bị ai cản đường.

Tuổi Dần

Dần không nên vướng vào những cuộc tranh luận. Bởi những điều đó không tốt cho bạn, thậm chí còn ảnh hưởng đến hình tượng khiến bạn đánh mất nhiều điểm tốt trong mắt người khác. Lời khuyên tốt nhất cho Dần là nên tránh xa chuyện không thuộc về mình.

Tuổi Mão

Tử vi thứ Ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thìn có điềm báo xui xẻo, tuổi Ngọ may mắn mỉm cười trên mọi mặt trận - Ảnh 2
Mão bị áp lực công việc đè nặng - Ảnh minh họa: Internet

Mão bị áp lực công việc khiến tinh thần của bạn không mấy thoải mái. Cấp trên luôn hối thúc kế hoạch dự án khiến bạn vô cùng mệt mỏi, thậm chí đâm ra cáu gắt. Tuy nhiên hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng quá mất khôn mà làm những chuyện ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình sau này.

Tuổi Thìn

Thìn đối đầu với nhiều khó khăn và thử thách trước mắt. Bạn không tránh khỏi những rắc rối nhỏ nhặt. Nhưng hãy đối mặt đi rồi bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Những bài học đó sẽ giúp bạn có được nhiều tri thức hơn để phục vụ cho công việc của mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thìn có điềm báo xui xẻo, tuổi Ngọ may mắn mỉm cười trên mọi mặt trận - Ảnh 3
Tỵ gặp phải nhiều họa thị phi - Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh gặp phải khá nhiều họa từ trên trời rơi xuống. Có rất nhiều kẻ ganh tỵ với tài năng và những gì bạn đang có. Họ không ngừng tìm cách hãm hại, khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn, bế tắc. Thế nên Tỵ hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để họ có cơ hội bắt bẻ bạn.

Tuổi Ngọ

May mắn luôn mỉm cười với bạn, vì vậy mà Ngọ làm gì cũng đạt được thành công ngoài mong đợi. Ngày hôm nay, bạn nên tận dụng cơ hội để kiếm tiền, ghi điểm trong mắt cấp trên. Bởi may mắn và thành công luôn đứng về phía bạn. Không những vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng viên mãn.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thìn có điềm báo xui xẻo, tuổi Ngọ may mắn mỉm cười trên mọi mặt trận - Ảnh 4
Mùi may mắn hơn người - Ảnh minh họa: Internet

Mùi trúng được hợp đồng lớn. Ngày hôm nay, vận may về đường tiền bạc của bạn vô cùng khởi sắc. Những chuyện bạn làm điều mang lại kết quả tốt nhất. Vì vậy mà nguồn tiền cứ tăng lên đáng kể khiến ai cũng ganh tỵ đỏ mắt. Tuy nhiên bạn nên tiêu xài cẩn thận, đừng quá phung phí, cũng đừng nên cho vay mượn.

Tuổi Thân

Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi. Những ý tưởng mà bạn đề ra đều được cấp trên trọng dụng. Nhờ vậy mà tài năng của Thân được bộc lộ hết công sức. Những người khinh thường bạn sẽ nhanh chóng thay đổi suy nghĩ. Những người yêu thương bạn sẽ càng trân trọng bạn hơn.

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu ngày hôm nay không được thuận lợi. Bạn hay bị cấp trên gây khó dễ, tìm cách bới móc những khuyết điểm của bạn. Dậu nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng cãi tay đôi mỗi khi có chuyện gì xảy ra. Cách tốt nhất là bạn nên bình tĩnh để giải quyết những vấn đề của bản thân.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ Ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thìn có điềm báo xui xẻo, tuổi Ngọ may mắn mỉm cười trên mọi mặt trận - Ảnh 5
Tuất bị tiểu nhân ganh ghét ra mặt - Ảnh minh họa: Internet

Tuất tự tin thái quá nên bị nhiều người ganh ghét ra mặt. Ngày hôm nay của bạn gặp phải nhiều họa thị phi. Vì vậy hãy cẩn thận họa luôn từ miệng mà ra, điều này khiến bạn khá khốn đốn. Những lời bạn nói đều mang lại những điều xấu cho công việc của bản thân.

Tuổi Hợi

Ngày hôm nay, Hợi có tinh thần làm việc vô cùng cao. Hợi có những suy nghĩ tích cực nên làm gì cũng đạt được nhiều thành công nhất định. Tuy nhiên bạn nên lưu tâm đến chuyện tình cảm của mình. Người có tình yêu nên dành thời gian cho một nửa của mình nhiều hơn. Người độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để nhanh chóng thoát ế.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp có tâm Bồ Tát, hành thiện tích đức nhiều nên cuộc sống giàu sang hơn người

Những con giáp dưới đây có tấm lòng vô cùng lương thiện, thường xuyên giúp đỡ những người khó khăn, hoạn nạn nên trời Phật thương ban cho cuộc sống đủ đầy, giàu có hơn người khác gấp nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT