Tử vi thứ Ba ngày 19/9/2023 của 12 con giáp: Dần - Thìn công thành danh toại, thu tiền bộn túi, Sửu - Tỵ hung tinh đeo bám, làm gì cũng hỏng

Tâm linh - Tử vi 18/09/2023 06:40

Tử vi ngày mới, thứ Ba 19/9/2023 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Thìn công thành danh toại, thu tiền hái bạc, Sửu - Tỵ vận hung đeo bám, làm gì cũng hỏng.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Ba 19/9/2023 của 12 con giáp cho thấy, sự nghiệp của người tuổi Tý diễn ra không như ý muốn và khó khăn. Con giáp này đang ngủ quên trong chiến thắng và đang bị người khác vượt mặt. Bản mệnh nên tự trau dồi thêm chuyên môn để không bị đào thải khỏi môi trường làm việc hiện tại. 

Chuyện tình cảm không được êm ấm. Bạn và đối phương dành quá nhiều thời gian cho công việc và không thường xuyên bên nhau. Điều này khiến cho tình cảm dần phai nhạt. Bạn nên hẹn đối phương cùng nhau hẹn hò để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu không nhờ đến sự hỗ trợ của bất kỳ ai nên càng gặp nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, con giáp này đã tiêu xài quá hoang phí và đang rơi vào giai đoạn khó khăn. Có nhiều việc cần dùng đến tiền nhưng tiền dự phòng không đủ để dùng.

Chuyện tình duyên của con giáp này cũng khá kém sắc. Bản mệnh đang gặp nhiều rắc rối nên không để tâm đến mọi người xung quanh. Dù biết bạn có lý do riêng nhưng đối phương cũng có chút chạnh lòng. Họ cho rằng bạn không xem trọng mối quan hệ và chọn cách rời đi.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được nhiều người quý trọng nhờ vào năng lực và nhân cách. Con giáp này luôn quan tâm và giúp đỡ bạn bè hay mọi người xung quanh nên khi gặp khó khăn cũng sẽ có người hỗ trợ hết lòng. Do đó, tài lộc bình ổn định và thuận lợi không ngừng.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng trở nên êm ấm. Bạn được người yêu sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Chỉ cần bên cạnh đối phương con giáp này cũng như có thể nguồn năng lượng dồi dào để tiến về phía trước.

Tử vi thứ Ba ngày 19/9/2023 của 12 con giáp: Dần - Thìn công thành danh toại, thu tiền bộn túi, Sửu - Tỵ hung tinh đeo bám, làm gì cũng hỏng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nhờ Chính Ấn chiếu mệnh giúp cho người tuổi Mão sẽ tạo được dấu ấn đặc biệt với mọi người. Bạn được bạn bè, đồng nghiệp mến mộ và sẵn sàng hỗ trợ khi gặp mọi khó khăn. Bản mệnh có thể nhận được kết quả xứng đáng, Bạn có được nguồn thu từ các công việc bên ngoài và phần thưởng nho nhỏ từ công việc chính thức.

Vận trình tình duyên cũng sẽ bình lặng. Bạn và đối phương không có nhiều thời gian cho nhau vì cả hai đều rất bận công việc riêng. Dù vẫn dành cho nhau sự quan tâm nhưng có ít thời gian bên nhau có thể khiến tình cảm dần trở nên phai nhạt.

Tuổi Thìn

Trong công việc, người tuổi Thìn sẽ gặp quý nhân, những công việc mà bạn đảm nhận đã đến lúc nhận được thù lao tương xứng. Ngoài mức lương chính thức, nhiều con giáp còn nhận được một phần tiền thưởng nho nhỏ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng sẽ trở nên yên ấm. Ngũ hành tương sinh nên các thành viên trong gia đình luôn yêu thương nhau, động viên nhau những lúc khó khăn. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Tuổi Tỵ

Mọi công việc của người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều thử thách trong ngày thứ Ba 19/9/2023. Con giáp này còn gặp nhiều vấn đề trong quá trình hợp tác làm việc cùng người khác. Nhiều bạn đang phải đảm đương những công việc không phải là thế mạnh của mình và không có sự hỗ trợ của người khác.

Chuyện tình duyên có chút trắc trở. Do tác động của Ngũ hành tương khắc nên hai bạn dễ bị khắc khẩu. Những việc tưởng như rất đơn giản cũng có thể gây tranh cãi khiến cho mối quan hệ ngày càng rạn nứt.

Tử vi thứ Ba ngày 19/9/2023 của 12 con giáp: Dần - Thìn công thành danh toại, thu tiền bộn túi, Sửu - Tỵ hung tinh đeo bám, làm gì cũng hỏng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ tở nên khởi sắc và dồi dào. Những công việc mà bạn đảm nhận đã đến lúc nhận được thù lao tương xứng. Ngoài mức lương chính thức, nhiều con giáp còn nhận được một phần tiền thưởng nho nhỏ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng khá yên ấm. Ngũ hành tương sinh nên các thành viên trong gia đình luôn yêu thương nhau, động viên nhau những lúc khó khăn. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Tuổi Mùi

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người tuổi Mùi sẽ nhận được sự ghi nhận của người khác và mở ra cơ hội thăng tiến trong công việc. Bản mệnh còn thể hiện năng lực của mình với khách hàng khiến họ rất hài lòng và mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp.

Hơn nữa, tình duyên của con giáp này cũng sẽ vô cùng hòa thuận. Bản mệnh và những người yêu thương có thời gian bên nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống nên càng thêm gắn bó. Gia đình trở thành động lực để bạn không ngừng tiến về phía trước.

Tuổi Thân

Tử vi của người tuổi Thân ngày mới không được như ước nguyện. Trong công việc, bản mệnh gặp cục diện Tương Hại nên liên tục gặp vấn đề. Bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm, lắng nghe và thực hiện theo những lời khuyên từ họ.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ tuột dốc. Hai bạn không còn dành cho nhau sự quan tâm như những ngày đầu và cảm thấy chán nản. Nếu cảm thấy không thể bên cạnh nhau, bạn nên kết thúc sớm và bắt đầu những mối quan hệ mới để tránh mất thời gian của đối phương.

Tử vi thứ Ba ngày 19/9/2023 của 12 con giáp: Dần - Thìn công thành danh toại, thu tiền bộn túi, Sửu - Tỵ hung tinh đeo bám, làm gì cũng hỏng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Hôm nay, tài lộc của người tuổi Dậu sẽ trở nên khởi sắc và sung túc. Con giáp này lần lượt nhận được tin vui về tiền bạc, đây đều là thù lao xứng đáng cho những nỗ lực của bạn thời gian qua. Hơn thế, bản mệnh còn cơ cơ hội làm việc cùng khách hàng mới với giá trị hợp đồng cao.

Vận trình tình duyên rực rỡ. Tình cảm của các cặp đôi ngày càng mặn nồng khi có nhiều thời gian bên nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn trước mắt. Những ai độc thân cũng sẽ sớm tìm được người phù hợp.

Tuổi Tuất 

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ đầy khó khăn. Bạn đang đối diện với nhiều vấn đề trong công việc và không nhận được sự hỗ trợ của bất kỳ ai. Việc phải một mình đường đầu khiến bản mệnh có chút mệt mỏi nhưng nếu kiên trì sẽ nhận lại được thành tựu xứng đáng.

Mối quan hệ đang đi vào bế tắc khi có nhiều xung đột không được giải quyết. Ngoài ra, giữa bạn và người ấy có thêm sự xuất hiện của người thứ ba nên chuyện tình cảm hiện tại khó quang lại như ban đầu. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ tạo dựng được giá trị của bản thân tại công ty nên không ai khinh thường bạn. Công việc sẽ khởi sắc hơn khi bạn tìm được những cộng sự phù hợp. Con giáp này còn nhận được món quà bất ngờ từ người bạn thân thiết. Ngoài ra, bản mệnh có cơ hội hợp tác với những khách hàng mới mang về nguồn thu khá cao trong tương lai.

Diễn biến tình cảm không có tiến triển mới. Bản mệnh dành sự yêu thương của mình cho một người trong thời gian dài. Tuy nhiên, đây chỉ là tình đơn phương và bạn không dám thổ lộ nên đối phương cũng không thể nắm bắt. Cả hai cứ như thế bên nhau thời gian dài mà không ai chịu bày tỏ với người kia.

Tử vi thứ Ba ngày 19/9/2023 của 12 con giáp: Dần - Thìn công thành danh toại, thu tiền bộn túi, Sửu - Tỵ hung tinh đeo bám, làm gì cũng hỏng - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9 ngày tiếp theo (8/9 - 16/9), 3 con giáp vượng phát vượng tài, trúng số độc đắc, ôm cơ ngơi tiền tỷ, tha hồ mua nhà sắm xe

Vào 9 ngày tới, 3 con giáp gặp nhiều may mắn và đại vận sẽ có tài lộc dồi dào, từng bước phất lên.

TIN MỚI NHẤT