Tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 07/05/2018 09:51

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc trong thứ 2 này đều tiến triển đúng như kế hoạch từ trước. Bản mệnh biết được những điều mình cần làm để thúc đẩy vận trình sự nghiệp được tươi sáng rạng rỡ hơn, dù rằng điều đó đòi hỏi bản mệnh phải đánh đổi khá nhiều thời gian và công sức của mình hiện tại.

Tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Với đường tài lộc có Thiên Tài cát thần trợ vận, người tuổi Tý không cần quá lo phiền về vấn đề tiền bạc. Mọi chuyện được giải quyết dễ dàng nhờ tài làm ăn buôn bán của con giáp này. Tuy khoản lợi nhuận thu về không phải là quá lớn nhưng cũng đáng để chúc mừng.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi phương Đông dự báo trong ngày đầu tuần này tuổi Sửu cảm thấy nỗi cô đơn đang dần chiếm hết tâm trí của mình. Nếu bản mệnh không học cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì rất khó hòa nhập, thân thiết với mọi người.

Tam hội cục giúp cho công việc có phần thuận lợi, nhưng phải nhanh nhẹn lên kẻo mất cơ hội. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy nên làm.

Ngồi lâu trong một tư thế có thể khiến bạn bị đau vai, cổ, lưng… lúc này hãy chú ý luyện tập các động tác dưỡng sinh như xoay đầu, cổ, nghiêng trái phái, nhún vai vừa giúp giảm mệt mỏi lại có tác dụng phòng bệnh.

3. Tử vi tuổi Dần

Dần Hợi lục hợp mang lại cho con giáp này những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng ngày càng trở nên hài hòa hơn, nhiều niềm vui được tạo ra trong cuộc giao tiếp của hai người.

Để phòng chống các căn bệnh lây lan theo mùa, mỗi người cần phải chủ động nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ra đường nhớ mang khẩu trang và hạn chế đến những nơi có nguồn bệnh để tránh rước nguy hiểm vào người.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự báo vận trình của tuổi Mão có điềm thị phi vây quanh, nếu có kẻ cậy chức quyền đàn áp thì bản mệnh cũng chớ nên nổi nóng vì đó sẽ là cái cớ để họ tiếp tục hạ bệ bạn. Nên chú ý cả lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Bù lại tam hợp cục xuất hiện giúp cho vận tài lộc của con giáp này thêm dồi dào, tình cảm tốt đẹp.

Các cặp đôi tin tưởng hoàn toàn vào đối phương khiến cho mối quan hệ càng thêm bền chặt. Khi bạn thể hiện sự tin tưởng của mình, họ sẽ xem bạn là một người bạn đời lý tưởng.

5. Tử vi tuổi Thìn

Dù tiền bạc mất đi có thể làm ra, phàm tiền bạc cũng chỉ để phục vụ cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn mà thôi, song bản mệnh cũng không thể vì thế mà tiêu hoang tiêu phí. Trong một phạm vi nhất định, chúng ta cần tiết kiệm tiền bạc để dùng cho những lúc cấp bách.

Xem tử vi hàng ngày, Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên của tuổi Thìn cũng vì thế mà gặp trở ngại khi mà bản mệnh không dễ để cảm nhận được tình cảm của đối phương. Người ta có lời nhưng bạn chẳng thực sự để tâm, có thể vì thế mà để lỡ không ít mối duyên lành.

6. Tử vi tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tị phải đối mặt với cục diện Hợi Tị tương xung, bản mệnh cảm thấy bất an, có thể vì thế mà nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình, khiến cho mối quan hệ giữa hai người gặp phải trục trặc, không ai chịu tin tưởng vào ai.

Tử vi thứ 2 ngày 7/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đôi khi có những điều không thể nói rõ thành lời mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim, chỉ mong rằng người có duyên có thể đến được với nhau. Đừng vội vàng quy kết điều gì khi mà bạn còn chưa thực sự chắc chắn về nó, có thể sẽ khiến cho tình yêu của bạn gặp phải rắc rối.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Bạn có tham vọng trong sự nghiệp nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có. Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới một cách ý nghĩa nhất.

Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu ít thì bạn càng có nhiều tiền, đó là một chân lý quá rõ ràng. Vì thế hãy mua sắm một cách hợp lý, tự hỏi bản thân xem có thực sự cần món đồ đó và nếu không mua thì có làm sao không?

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 7/5/2018 cho thấy người tuổi Mùi hôm nay có Tam hợp cục dẫn đường, công việc vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh tìm được con đường phía trước đúng với những gì mình mong đợi, phát huy hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ để đi đến thành công.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên có thể khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Quyết đoán chỉ có lợi trong công việc, còn với tình yêu, đôi khi bạn cũng cần phải mềm mỏng, quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

9. Tử vi tuổi Thân

Tình yêu khi thiếu đi sự tin tưởng thì có thể trở thành ngục tù nhốt giữ những trái tim yêu. Cần có lý trí, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn để lý trí điều khiển toàn bộ cảm xúc và ngược lại. Trước khi có bằng chứng rõ ràng, đừng để những suy luận vô căn cứ làm tổn thương người mình yêu. Thử áp dụng thêm tuyệt chiêu phong thủy tăng tình cảm bạn nhé.

Thương Quan ám hại, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân cũng vì thế mà không được thuận lợi. Bản mệnh để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến mình quá nhiều, thiếu tập trung trong công việc, không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt khi cần thiết.

10. Tử vi tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu, có lẽ cụm từ “đen tình đỏ bạc” rất thích hợp với con giáp này hôm nay. Thứ 2 đầu tuần được Thực Thần che chở nên vận trình tài lộc thăng tiến như diều gặp gió, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công và thu được tiền bạc rủng rỉnh về tay.

Người làm kinh doanh được Thần Tài che chở nên thoát được những tai kiếp có thể gặp phải, nắm bắt được thời cơ làm ăn buôn bán, chẳng phải lo lắng quá nhiều chuyện được thua khi mà tiền bạc không ngừng đổ về túi, lợi nhuận tăng cao.

11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì tốt nhất tuổi Tuất nên cân nhắc kĩ. Cát khí không nhiều, khả năng thành công của bản mệnh thứ 2 này không quá lớn. Tốt nhất không nên quá mạo hiểm khi có nhiều vận xui đang đeo bám mình.

Thủy Thổ tương xung khiến cho vận đào hoa ảm đạm, bản mệnh khó tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Dường như là vô vọng khi hôm nay bản mệnh muốn được yêu rất nhiều mà không cần phải đánh đổi bất cứ điều gì.

12. Tử vi tuổi Hợi

Thế nhưng con giáp này lại có những suy nghĩ tiêu cực, than thân trách phận vì gặp ngày tự hình. Đôi khi rất khó tránh khỏi những lúc thế này nhưng ngay lúc đó bạn hãy để ý ngay tới những suy nghĩ đang nảy sinh trong đầu để điều chỉnh nó, giảm bớt sự sân hận đi. Tiền có thể mua được rất nhiều thứ, nhưng không mua được tất cả.

Nhiều người vẫn mải mê sống một cuộc sống diễn ra theo chuỗi thời gian vô nghĩa vì đuổi theo mục tiêu tiền bạc mà không bao giờ cảm thấy thỏa mãn. Tuổi Hợi cần cân bằng cả chuyện kiếm tiền lẫn tình cảm thì cuộc sống mới thêm phần ý nghĩa.

5 con giáp cần cẩn trọng kẻo bị tiểu nhân hãm hại trong năm 2018

Đây là những con giáp xung Thái Tuế nên năm 2018 sự nghiệp trắc trở, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cần hết sức đề phòng.

TIN MỚI NHẤT