Tử vi ngày 15/4/2018 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất

Tâm linh - Tử vi 15/04/2018 09:22

Trong chuyện tình cảm tuổi Dần không đủ bình tĩnh, nói thì hay nhưng làm thì lại lúng túng nên khi gặp tình huống rắc rối là không chống đỡ được. Mối quan hệ của bạn đang thiếu sự hòa hợp, cần ngồi lại trò chuyện cùng nhau để nói ra suy nghĩ và yêu cầu với đối phương.

Tử vi ngày 15/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Tý

Ngày Tý Sửu lục hợp nên đường tình duyên của người tuổi Tý khởi sắc rực rỡ. Các cặp đôi thông cảm, thấu hiểu cho nhau, cùng chia sẻ đỡ đần nhau trong mọi việc khiến những mệt mỏi, vất vả trong cuộc sống cũng trở nên ấm áp và hạnh phúc. Sự nghiệp, công việc có phần bận rộn với những nhiệm vụ mới có độ khó cao và tính gấp rút nên con giáp này khá căng thẳng. Song hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào bản lĩnh của mình, không đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.

Tuổi Tý cần lưu ý tới sức khỏe của mình, đừng để áp lực đè nặng khiến thân thể mệt mỏi, không được nghỉ ngơi nhiều sẽ có hiện tượng hoa mắt, chóng mặt… Ngũ hành Thủy Thổ bất hòa, thận khí kém nên cần nghỉ ngơi thư giãn để cơ thể không bị đè nén quá.Tử vi ngày 15/4/2018 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất - Ảnh 1

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Xem tử vi chủ nhật tuổi Sửu được trợ lực cho con đường phát triển trong tương lai. Các kế hoạch của bản mệnh đã được tính toán kỹ càng, trong đó có nhiều dự định với quyết tâm cao độ và mục tiêu liều lĩnh, đây cũng là cơ hội để bạn thử thách bản thân. Nhưng ngày Sửu Thổ tự hình, có thời cơ tốt mà bạn lại không tận dụng triệt để, vì luôn muốn làm theo ý mình mà mắc sai lầm. Những ý tưởng xa rời thực tiễn hoặc không hiệu quả không chỉ làm khó bản thân mà còn cả những người khác nữa. Thổ vượng báo hiệu sức khỏe của tuổi Sửu không mấy khả quan, có dấu hiệu đau dạ dày và hoạt động kém hơn. Nguyên nhân có lẽ là do chế độ ăn uống không khoa học lại không được nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, bồi dưỡng dạ dày trước khi đẩy bản thân vào tình huống xấu nhất.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Dần

Tử vi ngày 15/4/2018 của tuổi Dần vì ngũ hành tương xung nên cần quan tâm tới sức khỏe, nhất là bộ phận gan. Những người thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn, rượu bia thuốc lá… đều có nguy cơ mắc bệnh gan nên cần kiểm tra cụ thể để xác định rõ bệnh tình. Bản mệnh là người hiếu học, nếu được nâng đỡ thì sẽ tiếp thu nhanh và gặt hái được nhiều thành tích tốt đẹp.

Nếu vẫn còn theo đuổi sự nghiệp học hành thì đây là cơ hội tốt để bạn có thể ôn luyện, làm báo cáo, bài tập… Còn người đã đi làm thì tranh thủ tham dự các khóa học nâng cao có ích đối với sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm tuổi Dần không đủ bình tĩnh, nói thì hay nhưng làm thì lại lúng túng nên khi gặp tình huống rắc rối là không chống đỡ được. Mối quan hệ của bạn đang thiếu sự hòa hợp, cần ngồi lại trò chuyện cùng nhau để nói ra suy nghĩ và yêu cầu với đối phương.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Mão

Nhân duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật khá hanh thông, các mối quan hệ xã giao phát triển có lợi cho sự nghiệp, công việc của bản mệnh. Bạn giỏi ăn nói, cư xử đúng mực nên dễ gây ấn tượng với người khác, làm ăn cũng dễ dàng hơn. Song đường sự nghiệp có điềm tiểu nhân quấy phá khiến bạn trở tay không kịp. Người này không chỉ tung tin đồn bất lợi là còn sẵn sàng dựng chuyện, gây cản trở để bạn bận rộn hơn. Tuổi Mão nên bình tĩnh suy xét vấn đề, không nên kích động mà đẩy sự việc đi xa hơn. Vận đào hoa vượng nhưng cũng chẳng phải chuyện tốt, người độc thân có nhiều đối tượng nhưng chẳng ai nghiêm túc, “lắm mối tối nằm không”. Người nào có đôi có cặp nên giữ mình, hạn chế thân thiết với người khác phái để tránh họa thị phi điều tiếng.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Thìn

Xem tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Thìn hôm nay vận trình có phần sa sút. Thìn Sửu tương phá, có kẻ tiểu nhân đang tìm cách phá hoại tình yêu của bạn. Tình cảm gia đình bị rạn nứt khi mà các thành viên không đủ quan tâm và thấu hiểu nhau, thay vào đó lại tin lời người ngoài hơn người thân của mình.

Những lỗ hổng trong tình cảm gia đình không phải hình thành trong 1 sớm 1 chiều. Bạn lơ là và không coi trọng giá trị của gia đình, đó sẽ là sai lầm mà bạn không muốn mắc phải lần thứ 2 sau khi đã nếm trải hậu quả mà nó gây ra. Hãy quý trọng những gì mình đang có.Tử vi ngày 15/4/2018 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất - Ảnh 2

Thương Quan cho thấy con giáp này đang thiếu tập trung, có phần mù quáng khi tin theo lời người khác, mặc dù đó là người không đáng tin chút nào. Đặt niềm tin lầm chỗ sẽ khiến cho sai lầm nối tiếp sai lầm, bạn có những điều khó nói mà không biết phải giãi bày cùng ai.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Tị

Hôm nay Tị Sửu bán hợp, đường tình duyên của người tuổi Tị khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, những chú Rắn có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình, nếu cho đến giờ bạn vẫn còn chăn đơn gối chiếc. Chủ động theo đuổi tình yêu, bạn sẽ thấy mình đúng đắn khi nếm trải hạnh phúc ngọt ngào.

Con giáp này cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình đối với các hoạt động khác trong cuộc sống. Người có đôi có cặp biết ơn tình yêu khi luôn có 1 hậu phương vững chắc phía sau, chống đỡ mọi giông bão và trao cho tuổi Tị 1 nơi trú ẩn an toàn.

Kiếp Tài xuất hiện, tử vi tài lộc của tuổi Tị trong ngày chủ nhật này có thể đang lâm nguy. Bản mệnh cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, bởi rất có thể bạn đang đi sai hướng và đánh mất tiền bạc trong tay mình một cách mù quáng.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phải đối mặt với cục diện Sửu Ngọ tương hại, tử vi ngày 15/4/2018 cho thấy con giáp này đang nóng nảy và dễ làm ra những chuyện bốc đồng. Những lời nói và hành động bột phát của bạn có thể gây ra những tổn thương sâu sắc đối với người bạn yêu thương.

Đôi khi chúng ta không thể lường trước được hậu quả của những hành động của mình. Bạn vô tình nhưng có thể khiến cho người khác chịu tổn thương, mà đó lại là người mà bình thường bạn vô cùng nâng niu trân trọng. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Mùi

Ngày Sửu Mùi tương xung, người tuổi Mùi nhất định phải đề phòng vì có thể tranh cãi bất hòa với người thân. Vì không tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề và đôi bên cùng không giữ được bình tĩnh nên đã to tiếng với nhau khiến sự việc bị đẩy lên đến cao trào.

Tuổi Mùi tính cực đoan là do Thổ khí đương vượng, bạn không muốn nghe theo lời khuyên của người khác và bày tỏ ý kiến cá nhân với thái độ quá khích. Song mọi chuyện đều có thể thương lượng, chỉ cần ngồi xuống cùng bàn bạc là có thể hiểu được tâm tư nguyện vọng của đối phương rồi. Vì chuyện tình cảm mà con giáp này thiếu tập trung vào công việc, có thể đưa ra quyết định sai lầm. Có điều vì là cuối tuần nên cũng không có lỗi lầm gì quá to lớn. Tốt nhất tuổi Mùi nên giải quyết từng việc một, tạm gác công việc lại để giải quyết chuyện riêng tư đi.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ trải qua một ngày chủ nhật nhẹ nhàng hài hòa, các mối quan hệ tình cảm khiến bạn cảm thấy yêu tâm. Không hẳn là một tình yêu lãng mạng nhiệt tình mà là bạn trân trọng từng phút giây bình thường, cùng trải qua những điều thú vị của cuộc sống thường nhật. Hôm nay bạn có thể thảnh thơi được rồi vì hầu hết công việc trong tuần đã được giải quyết. Có vẻ bạn hơi mất tập trung, vội vàng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng nên có thể bị khiển trách. Sang tuần hãy lấy lại phong độ và sửa chữa thật tốt để cấp trên không phải nhắc nhở bạn nữa. Khi ra đường cần nhìn trước ngó sau, tránh va chạm với người khác, về nhà cần tránh vật sắc nhọn để bảo toàn thân thể. Dù ham chơi ham vui tới đâu cũng nên về nhà sớm, đừng phóng nhanh vượt ẩu kẻo đẩy mình vào thế xấu.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Dậu

Dậu Sửu bán hợp, quý nhân sẽ tới và mang tình yêu đến cho người tuổi Dậu. Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, bản mệnh biết đâu là thế mạnh của mình để thu hút sự chú ý của người khác phái, tận dụng điều đó để tìm thấy cho mình 1 nửa phù hợp nhất.

Với những bạn đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ có những kỉ niệm ngọt ngào bên người ấy. Cuối tuần là thời điểm mà bạn luôn trông đợi, bởi sau 1 tuần căng thẳng và mệt nhọc vì công việc, bạn biết rằng mình có một người để nương tựa vào.

Theo Lịch vạn niên, Thiên Tài trợ lực, hôm nay tuổi Dậu sẽ có thêm nguồn thu cho mình. Bản mệnh được may mắn rất nhiều trong tiền bạc, bản mệnh có thêm nguồn thu phụ ngoài công việc chính của mình, nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Tuất

Tuất Sửu tương hình, tử vi ngày 15/4/2018 của người tuổi Tuất có thể không phải là 1 ngày hạnh phúc ngọt ngào với tình cảm gia đình đầm ấm ngày chủ nhật. Tính cách thay đổi thất thường của con giáp này có thể khiến cho sự vui vẻ vốn có bị mất đi.

Bản mệnh có nhiều mối quan tâm, ngay cả trong ngày nghỉ vẫn chẳng thể đặt nổi chuyện công việc xuống. Thương Quan cho thấy bản mệnh đang gặp phải vấn đề trong công việc của mình và chưa tìm được cách giải quyết sao cho ổn thỏa.

Có lẽ vì thế mà bạn chẳng có tâm trí đâu để nghỉ ngơi, dù hôm nay là cuối tuần. Song có lẽ tuổi Tuất nên nghĩ thoáng ra, bạn cần phải sạc lại năng lượng trong ngày hôm nay để tiếp tục chiến đấu, chẳng ai có thể làm việc mà không cần nghỉ ngơi cả.

Tử vi ngày 15/4/2018 hôm nay của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp tam hội cục vượng đường công danh, có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Quan trọng là bản mệnh có tận dụng được hay không, có đủ nỗ lực để biến cơ hội thành thành công hay không mà thôi. Nếu bạn làm tốt thì đây chính là sự khởi đầu tràn đầy hi vọng đấy.

Về phần tài lộc có khởi sắc nhưng nguồn thu chính hơi bấp bênh. Bạn đừng quá lo lắng, hãy cứ làm tốt nhiệm vụ, khẳng định được năng lực của mình thì không lo chịu thiệt đâu. Hơn nữa, các công việc làm thêm bên ngoài cũng mang lại thu nhập khá nên không đến nỗi túng thiếu. Bình thường con giáp này khá tình cảm nhưng hôm nay không gần gũi người thân là mấy vì mệt mỏi. Tâm trạng nặng nề, bạn muốn một mình yên tĩnh, sức khỏe cũng kém nên cần dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, đừng ham công tiếc việc mà làm khổ chính mình.

Top con giáp nên ăn chay, niệm Phật để hóa giải kiếp nạn trong tháng 5/2018

Những con giáp dưới đây nên thường xuyên đi chùa, ăn chay, hành thiện tích đức để hóa giải kiếp nạn, đánh bay tiểu nhân ngáng đường trong tháng 5/2018.

TIN MỚI NHẤT