Tử vi Chủ nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý dễ xảy ra ẩu đả, tuổi Tỵ tâm trạng vui vẻ, chuẩn bị ăn Tết lớn

Tâm linh - Tử vi 03/02/2019 05:30

Dưới đây là tử vi của 12 con giáp chủ nhật ngày 3/2/2019 chuẩn xác nhất, tuổi Tý nóng tính dễ bị lôi kéo vào những cuộc tranh cãi, đánh nhau, Tỵ có tâm trạng vô cùng tốt, cùng gia đình chuẩn bị ăn Tết lớn, tài lộc đổ về ào ào.

Tuổi Tý

Vận mệnh của tuổi Tý ngày chủ nhật dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn, ẩu đả không đáng có. Vì bạn khá nóng tính nên làm gì cũng vội vàng, gây xích mích với người xung quanh. Tiểu nhân luôn rình rập xung quanh hãm hại, ngáng đường, hoặc có người châm dầu vào lửa khiến cuộc tranh luận của bạn thêm gay gắt.

Tuổi Sửu

Tử vi Chủ nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý dễ xảy ra ẩu đả, tuổi Tỵ tâm trạng vui vẻ, chuẩn bị ăn Tết lớn - Ảnh 1
Sửu có một ngày bình yên, không gặp biến cố gì lớn - Ảnh minh họa: Internet

Ngày chủ nhật của Sửu khá bình yên, không có nhiều biến động. Hôm nay bạn không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, nguồn thu nhập cứ đổ về liên tục không lo túng thiếu. Công việc của Sửu cũng có nhiều bước tiến giúp bản mệnh có nhiều cơ hội thăng tiến, kiếm tiền.

Tuổi Dần

Dần nóng tính hơn thường ngày. Những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt và dễ nổi giận với người xung quanh. Vì vậy mà không ai dám đến gần và trò chuyện với bạn. Về phương diện tài chính của bạn khá ổn, tuy nhiên phải biết cách quản lý tiền bạc, đừng tiêu xài quá mức.

Tuổi Mão

Tử vi Chủ nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý dễ xảy ra ẩu đả, tuổi Tỵ tâm trạng vui vẻ, chuẩn bị ăn Tết lớn - Ảnh 2
Mão có tham vọng nên vướng phải nhiều thị phi - Ảnh minh họa: Internet

Mão xảy ra nhiều vấn đề về công việc bởi bạn là người có tham vọng lớn. Vì vậy mà ngày hôm nay, Mão vướng phải khá nhiều khó khăn cản đường thăng tiến. Đồng thời cũng vì người bên cạnh lời ra tiếng vào khiến tinh thần của bạn giảm sút trầm trọng.

Tuổi Thìn

Bạn đã đi vào kỳ nghỉ Tết và có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hôm nay, Thìn sẽ cùng cả nhà mua sắm, trang trí nhà cửa để đón một cái Tết ấm no hạnh phúc. Gia đạo của bạn không xảy ra cãi vã, cả nhà đều hòa thuận, không xung đột, bất hòa như ngày thường. Nhờ vậy mà tinh thần của Thìn vô cùng thoải mái.

Tuổi Tỵ

Tử vi Chủ nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý dễ xảy ra ẩu đả, tuổi Tỵ tâm trạng vui vẻ, chuẩn bị ăn Tết lớn - Ảnh 3
Tỵ bận rộn nhưng tinh thần vô cùng thoải mái - Ảnh minh họa: Internet

Tỵ sẽ có một ngày chủ nhật bận rộn nhưng lại vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Thời điểm này bạn bắt đầu gác lại những công việc của mình và bắt tay vào trang trí nhà cửa đón Tết. Công việc này có thể tốn khá nhiều thời gian của bạn nhưng tinh thần của Tỵ vô cùng thoải mái và hưng phấn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay bạn có nhiều thời gian tiếp xúc với gia đình hơn. Vì vậy mà tình cảm cả nhà ngày càng gắn bó, hòa thuận. Với những người đi làm xa, đây là thời điểm thích hợp để bộc lộ cảm xúc yêu thương, quan tâm gia đình. Ngọ hãy trân trọng những khoảng thời gian này để đón Tết với người thân.

Tuổi Mùi

Tử vi Chủ nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý dễ xảy ra ẩu đả, tuổi Tỵ tâm trạng vui vẻ, chuẩn bị ăn Tết lớn - Ảnh 4
Mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuy đã bắt đầu kỳ nghỉ Tết nhưng cơ hội và tin vui về tiền bạc, công việc của Mùi vẫn đổ về. Những công sức và cố gắng của bạn trong thời gian qua đã được công nhận. Có thể qua Tết, Mùi sẽ được cấp trên cân nhắc cho lên vị trí lãnh đạo mới. Công việc và con đường quan lộ của bạn mở rộng trước mắt khiến ai cũng đố kỵ.

Tuổi Thân

Thân thông minh lanh lợi nhưng ngày hôm nay không tránh khỏi bị người khác lừa gạt. Vì quá tin tưởng vào những mối quan hệ của mình nên Thân tự chuốc họa vào người, không tránh khỏi họa thị phi. Người khác ganh ghét đổ hết mọi lỗi lầm cho bạn. Vì vậy mà bản mệnh có một ngày chủ nhật khá vất vả để giải quyết những vấn đề rắc rối.

Tuổi Dậu

Nếu không xác định được đối tác đang làm việc với mình, bạn sẽ dễ bị lừa gạt. Tuy nhiên về con đường làm ăn kinh doanh của bạn vẫn diễn ra thuận lợi. Có thể sang năm, Dậu sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cho công việc của mình và tìm được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng, đáng tin cậy hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi Chủ nhật ngày 3/2/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý dễ xảy ra ẩu đả, tuổi Tỵ tâm trạng vui vẻ, chuẩn bị ăn Tết lớn - Ảnh 5
Tuất nhận được nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuất nhận được nhiều tin vui nhưng lại dễ dính họa thị phi. Trước khi làm gì, nói gì, bạn cũng nên cẩn trọng, đừng nhanh miệng mà hại thân. Làm gì cũng cân nhắc thật kỹ, đừng để bản thân phải hối hận. Đặc biệt là trong những cuộc giao dịch tiền bạc, công việc làm ăn. Có chuyện gì hãy tạm gác lại sang năm tính tiếp.

Tuổi Hợi

Công việc của Hợi trong ngày hôm nay gặp được nhiều may mắn. Chỉ cần chăm chỉ, qua Tết bạn sẽ có được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, vận mệnh hanh thông, khởi sắc. Thời điểm này bạn có tiền rủng rỉnh trong túi vì vậy chú ý chi tiêu sao cho hợp lý. Đừng tiêu xài quá phung phí kẻo thiếu trước hụt sau khi qua Tết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Phụ nữ sinh tuổi này phúc đức dồi dào, của cải chất đầy nhà, không có đàn ông vẫn sống tốt

Những con giáp nữ dưới đây từ khi sinh ra đã hưởng nhiều phúc lộc trời ban, mang mệnh nữ vương nên làm gì cũng hanh thông, của cải chất đầy nhà, không cần có đàn ông bên cạnh cũng sống tốt.

TIN MỚI NHẤT