Tử vi 9 ngày tới (6/4 - 14/4), Thần Tài ưu ái, vận trình khai thông, 3 con giáp làm ăn thuận lợi, lấy rổ hứng tiền, chạm đến đỉnh cao danh vọng, giàu sang

Tâm linh - Tử vi 05/04/2022 19:35

Tử vi 9 ngày tới (6/4 - 14/4), 3 con giáp may mắn sự nghiệp hanh thông, công danh phát đạt, tận hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 9 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc thăng hạng. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Đây là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai. Điều bạn cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc, mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình, khiến tài sản trước đó lãi mẹ đẻ lãi con.

Chuyện tình cảm của con giáp tiến triển tốt đẹp. Bạn và nửa kia tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau, vận trình cảm ngày một sâu đậm. Nếu là người độc thân, con giáp có thể tìm thấy tình yêu đích thực trong thời gian này.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 9 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc thăng hạng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tin vui về đường tài lộc trong 9 ngày tới. Con giáp may mắn khi tiền bạc rủng rỉnh trong tay, nhất là người theo nghiệp làm ăn kinh doanh lại càng dễ phát tài phát lộc nhờ biết cập nhật xu hướng thị trường và nắm bắt thị hiếu của khách hàng.

Chuyện tình cảm của  của con giáp diễn ra êm đềm. Dù cả hai đều bận rộn cho cuộc sống cá nhân và công việc, nhưng con giáp và đối phương đều có đủ sự tinh tế để không làm đối phương cảm thấy cô đơn hay chạnh lòng.

con giap may man 2
Người tuổi Hợi có tin vui về đường tài lộc trong 9 ngày tớ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới vận trình suôn sẻ. Công việc làm ăn tiến triển dễ dàng, mọi sự thuận buồm xuôi gió. Tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này vượt qua mọi thách thức và chinh phục các đỉnh cao vinh quang. Vận trình tài lộc tăng tiến mang về cho bản mệnh nguồn doanh thu tương đối rủng rỉnh.

Chuyện tình cảm của con giáp tiến triển tốt đẹp. Cặp đôi giữ được sức nóng, sự mãnh liệt và nồng nàn. Hạnh phúc mà bản mệnh đang may mắn sở hữu cũng là ước muốn của rất nhiều người.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới vận trình suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT