Bước quan đêm đen, vận trình rực sáng, 3 con giáp làm ăn thịnh vượng, 1 vốn 4 lời, tài lộc dồi dào, phúc khí lên cao, muốn gì được nấy trong 13 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 05/04/2022 12:01

Trong 13 ngày tới, 3 con giáp may mắn làm ăn thăng hạng, tiền bạc dư dả, tiêu xài thả ga chẳng cần nhìn giá.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 13 ngày tới tài lộc vươn xa, vận trình thăng hạng. Con giáp có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Được sao tốt chiếu mệnh cộng thêm kinh nghiệm dày dặn, bản mệnh xây dựng nền móng vững chắc trong từng đường đi nước bước nên thường thu được thành công. Cấp trên tin tưởng và giao cho Tuất nắm giữ những vị trí quan trọng, mở ra con đường thăng quan, tiến chức. 

Sức khỏe của Tuất không có gì đáng ngại. Con giáp may mắn không còn bị bệnh tật làm phiền, tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp của cuộc sống.

con giap may man 1
Người tuổi Tuất trong 13 ngày tới tài lộc vươn xa, vận trình thăng hạng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 13 ngày tới cát lộc vây quanh, nhận nhiều may mắn. Con giáp thăng hoa rực rỡ hơn trong cả sự nghiệp lẫn tài lộc. Sau bao cố gắng, cuối cùng bản mệnh cũng được Thần Tài để ý nên làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Thìn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, chuyện giàu có chỉ trong tầm tay.  Đây cũng là thời khắc con giáp này rũ bỏ xui xẻo, nghênh đón hỷ sự kéo về.

Chuyện tình cảm của Thìn vô cùng thuận lợi. Bản mệnh và nửa kia tình đầu ý hợp, ít khi xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Còn với người độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng lý tưởng của đời mình.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong 13 ngày tới cát lộc vây quanh, nhận nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 13 ngày tới vận trình có nhiều tín hiệu khởi sắc. Dưới sự giúp sức của ơn trên, con giáp làm ăn thịnh vượng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến. Các mối quan hệ của bản mệnh cũng tương đối tốt đẹp. Tỵ nhận được sự quý mến, giúp đỡ từ những người xung quanh cả về tiền bạc lẫn sức lực.

Về mặt tình duyên, con giáp có vận đào hoa nở rộ, có cơ hội gặp được người hợp ý, dễ đi đến hôn nhân. Dự đoán, con giáp sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 3
Người tuổi Tỵ trong 13 ngày tới vận trình có nhiều tín hiệu khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ manh tính tham khảo.

Tử vi 3 ngày tới (6/4 - 8/4), ơn trên thương tình, xua đuổi vận xui, 3 con giáp bứt phá công danh, nâng cao địa vị, lương thưởng, tiền tài tăng gấp mấy lần

Tử vi 3 ngày tới (6/4 - 8/4), 3 con giáp may mắn tài vận vận bứt phá công danh, có nhiều cơ hội phất lên làm giàu.

TIN MỚI NHẤT