Tử vi 9 ngày tới (16/6 - 24/6), Thần Tài để mắt đến, 3 con giáp tiền tài tăng đột biến, sự nghiệp được Quý Nhân giúp đỡ thăng tiến, đường tình duyên đỏ thắm, gia đình yên ấm, hạnh phúc viên mãn

Tâm linh - Tử vi 15/06/2022 12:05

Tử vi 9 ngày này, có tới 3 con giáp may mắn sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ thăng tiến, tài lộc thăng hoa, vận trình tình cảm suôn sẻ với nhiều đối tượng tiềm năng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là mẫu người luôn cần cù, siêng năng trong mọi việc. Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, con giáp này nhất quyết sẽ theo đuổi đến cùng, dù gặp khó khăn, trắc trở cũng không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Nhờ vậy mà trong công việc họ được nhiều người sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ trên con đường đi đến thành công của Sửu. 

Tử vi 9 ngày tới, vận trình của người tuổi Sửu vô cùng tươi sáng khi nhờ có cát tinh Thiên Tài nhập mệnh, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền tài dồi dào. Nhờ đó, tuổi Sửu không cần đau đầu vì tiền, cuộc sống trở nên thoải mái, vui vẻ hơn. 

Tuy nhiên nên nhớ rằng Sửu chỉ có thể có được những may mắn, tiền bạc phất lên khi họ biết tận dụng cơ hội mà thần tài ban phát trong thời điểm này còn không thì rất khó để họ có thể thay đổi vận mệnh của mình trong năm nay. Ngoài ra đường tình duyên sắp đến chứa đựng nhiều yếu tố đỏ thắm với Sửu khi họ không chỉ gặp được người phù hợp mà còn may mắn khi người đó cũng có tình cảm với bạn đấy. 

Con giap may man 1
Tử vi 9 ngày tới, vận trình của người tuổi Sửu vô cùng tươi sáng khi nhờ có cát tinh Thiên Tài nhập mệnh, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền tài dồi dào. Nhờ đó, tuổi Sửu không cần đau đầu vì tiền, cuộc sống trở nên thoải mái, vui vẻ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 9 ngày tới, người Tuổi Thân được sao Thiên Đức chiếu rọi nên được quý nhân hỗ trợ trong giai đoạn này. Cụ thể, đường công danh sự nghiệp vô cùng sáng sủa khi bản mệnh dễ dàng phát huy năng lực của bản thân và được cấp trên chú ý nhờ vậy mà sắp đến họ được giao phó cho những dự án trọng điểm của cơ quan, chỉ cần Thân biết tận dụng cơ hội này chắc chắn việc tăng lương hay lên chức chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. 

Ngoài ra việc kinh doanh cũng gặp khá nhiều vượng phát khi được khách hàng và đối tác tin tưởng nên tiền đổ về túi nhanh chóng. Dù phải làm việc hết năng suất nhưng cũng nhờ vậy mà bạn kiếm được một khoản kha khá cho bản thân. Tuy nhiên, cũng phải nên cẩn thận trong cách tiêu pha của mình để tránh làm hao hụt kinh tế. 

Đường tình yêu của người tuổi Thân nhờ có đào hoa vượng mang tới cho người độc thân những mối nhân duyên tốt lành do được người thân giới thiệu, mai mối. Dù chỉ mới gặp nhau nhưng sự kết hợp ăn ý của cả hai là không thể phủ nhận.

Con giap may man 2
Tử vi 9 ngày tới, người Tuổi Thân được sao Thiên Đức chiếu rọi nên được quý nhân hỗ trợ trong giai đoạn này. Cụ thể, đường công danh sự nghiệp vô cùng sáng sủa khi bản mệnh dễ dàng phát huy năng lực của bản thân và được cấp trên chú ý nhờ vậy mà sắp đến họ được giao phó cho những dự án trọng điểm của cơ quan, chỉ cần Thân biết tận dụng cơ hội này chắc chắn việc tăng lương hay lên chức chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 9 ngày tới, người tuổi Dần tự tin thực hiện các kế hoạch đã đề ra, đường công danh sẽ còn rộng mở phía trước. Cụ thể, nhờ Tử Vi đại cát tinh soi đường dẫn lối, bản mệnh tìm ra nhiều cơ hội phát triển hay mở rộng sự nghiệp. Ngoài ra người tuổi Dần còn có nhiều cát tinh hỗ trợ, vận khí cát lành tăng mạnh, dù là người làm công ăn lương hay tự mình làm chủ nên thay đổi để tạo sự đột phá hay tìm cơ hội mới cho chính mình.

Theo đó, bản mệnh mạnh dạn tiến hành những dự định đã ấp ủ từ lâu. Thậm chí nếu bạn muốn thay đổi công việc, hướng bản thân sang lĩnh vực hay ngành nghề khác đều thuận lợi khi có quý nhân kề bên giúp đỡ. 

Sắp tới người tuổi Dần còn đón nhận khá nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương nhờ đào hoa nở rộ. Người đã có gia đình thì mái ấm yên ổn, hạnh phúc viên mãn. 

Tử vi 9 ngày tới (16/6 - 24/6), Thần Tài để mắt đến, 3 con giáp tiền tài tăng đột biến, sự nghiệp được Quý Nhân giúp đỡ thăng tiến, đường tình duyên đỏ thắm, gia đình yên ấm, hạnh phúc viên mãn  - Ảnh 3
Tử vi 9 ngày tới, người tuổi Dần tự tin thực hiện các kế hoạch đã đề ra, đường công danh sẽ còn rộng mở phía trước. Cụ thể, nhờ Tử Vi đại cát tinh soi đường dẫn lối, bản mệnh tìm ra nhiều cơ hội phát triển hay mở rộng sự nghiệp. Ngoài ra người tuổi Dần còn có nhiều cát tinh hỗ trợ, vận khí cát lành tăng mạnh, dù là người làm công ăn lương hay tự mình làm chủ nên thay đổi để tạo sự đột phá hay tìm cơ hội mới cho chính mình - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 13h ngày 16/6/2022, Kết thúc chu kỳ đen đủi, 3 con giáp được Thần Tài chỉ mặt ban phước, sự nghiệp thời gian tới có nhiều cơ hội thăng tiến, tài lộc rực rỡ, đoạn đường đi phía trước bình yên

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 13 giờ ngày 16/6/2022, có đến 3 con giáp may mắn được thần tài ban phước, sự nghiệp thăng tiến dữ dội, tài lộc vượng phát làm đâu cũng hái ra tiền.

TIN MỚI NHẤT