Tử vi 5 ngày tới (30/4-4/5), Thần Tài gõ cửa, những con giáp sau như 'gà hóa phượng hoàng', may mắn lội ngược dòng, tình tiền khởi sắc

Tâm linh - Tử vi 29/04/2022 11:59

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây như "gà hóa phượng hoàng", may mắn lội ngược dòng, tình tiền khởi sắc trong 5 ngày nữa.

Tuổi Ngọ

Trong 5 ngày tới, con giáp may mắn này có nhiều thay đổi tích cực và khởi sắc. Cụ thể, công việc của bạn sẽ có tin vui, sẽ được cấp trên giao cho nhiều trọng trách đáng mong chờ, tạo điều kiện thăng quan tiến chức trong thời gian gần. Về tài vận, bạn có thần tài chiếu cố, càng làm việc càng sinh lời, cuối năm có khả năng làm giàu, trở thành đại gia trong chớp mắt.

Bên cạnh đó, bản thân của người tuổi Ngọ cũng là người rất chân thành với bạn bè, sống tích cực, nếu làm kinh doanh thì sẽ chủ động tìm ra những thiếu sót và cải thiện trong quá trình làm việc chăm chỉ. Bạn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ, con đường thành công sẽ đến, trong năm nay tình tiền đủ đầy, sự nghiệp ngày càng trở nên ổn định và vững chắc. 

con giap may man
Ccông việc của người tuổi Ngọ sẽ có tin vui, sẽ được cấp trên giao cho nhiều trọng trách đáng mong chờ - Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Tài chính của người tuổi Dần có xu hướng tăng mạnh mẽ trong khoảng thời gian này. Nếu bạn càng chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình thì bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng bằng những khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Bên cạnh đó, trong công việc bạn cũng sẽ khẳng định được uy tín, hình ảnh của mình. Nhiều đối tác tiềm năng sẽ tìm đến và hợp tác vui vẻ với bạn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh thăng hoa không ngừng. Đây là cơ hội tốt để người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý cho mình, chấm dứt chuỗi ngày một mình lẻ bóng. Trong khoảng thời gian an yên, tình cảm vợ chồng hòa hợp, có tin vui về con cái.

con giap may man 1
Tài chính của người tuổi Dần có xu hướng tăng mạnh mẽ trong khoảng thời gian này - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp vào 5 ngày tiếp theo. Quý nhân sẽ xuất hiện và mang đến cho bạn những chỉ dẫn, những cơ hội giúp bạn phát triển một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên cũng sẽ tạo điều kiện để bạn có thể phát huy hết khả năng của mình. Sự nghiệp phát triển cũng kéo theo tài lộc của bạn khởi sắc trong thời gian này.

Bạn sẽ có sức hút mạnh mẽ hơn đối với người khác phái, điều này cũng là do sau khi vận may về tình yêu và mối quan hệ của bạn được cải thiện. Ham muốn tình yêu và các mối quan hệ cũng sẽ giúp bạn chủ động hơn trước những người khác phái, vì vậy bạn sẽ dễ dàng nhận được sự quan tâm và ưu ái của người khác giới.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp vào 5 ngày tới - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đồng hồ điểm đúng 9h ngày 1/5, mưa thuận gió hòa, những con giáp sau 'hứng trọn lộc Trời', quý nhân bám gót phát tài, tha hồ hốt bạc thiên hạ

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ "hứng trọn lộc Trời", quý nhân bám gót phát tài, tha hồ hốt bạc thiên hạ vào đúng 9h ngày 1/5/2022.

TIN MỚI NHẤT