Tử vi 5 ngày tới (16/5-20/5): Những con giáp sau 'có đức mặc sức mà ăn', càng chăm chỉ giúp người càng phát tài, duyên lành rộng mở

Tâm linh - Tử vi 15/05/2022 14:40

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "có đức mặc sức mà ăn", càng chăm chỉ giúp người càng phát tài, duyên lành rộng mở trong 5 ngày tới.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường có đầu óc và tự tin vào năng lực của bản thân. Ngoài ra, bạn được Thần Tài che chở chiếu mệnh nên có thể gặp được nhiều may mắn. Nếu như bạn đang làm công ăn lương thì sẽ có cơ hội để được cất nhắc thăng quan tiến chức. Nếu như người đang làm ăn kinh doanh thì sẽ tìm kiếm được những hợp đồng lớn thu về những khoản tiền kha khá.

Đời sống tình cảm của bạn vô cùng viên mãn. Bạn và "người ấy" tay nắm chặt tay, cùng nhau tiến về phía trước với mơ ước và lý tưởng cao đẹp. Để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn, bạn hãy mạnh dạn bộc lộ cảm xúc của mình với người yêu. 

con giap may man
Người tuổi Thìn được Thần Tài che chở chiếu mệnh nên có thể gặp được nhiều may mắn - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Trong 5 ngày tới, con giáp may mắn này trong quá trình nỗ lực tích lũy kinh nghiệm, phải chờ đến thời cơ thích hợp mới mong đổi đời. Đây cũng chính là thời điểm như vậy, thiên thời địa lợi xuất hiện, bản mệnh sẽ có bước chuyển mình kỳ diệu, như cá chép hóa rồng. Bạn từng bước được đánh giá cao năng lực, thăng chức, tăng lương, kiếm nhiều tài lộc tiền về không ngớt.

Không chỉ vậy, bạn còn được quý nhân giúp đỡ nên càng chứng tỏ được bản thân nhiều hơn. Chẳng những công việc thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng, mà bạn còn kiếm được rất nhiều tiền từ nghề tay trái của mình. Càng về cuối năm bạn sẽ càng ăn nên làm ra, trở thành đại gia bạc tỷ chỉ trong chớp mắt.

con giap may man 1
Người tuổi Tuất sẽ có bước chuyển mình kỳ diệu, như cá chép hóa rồng - Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Con giáp này thường là người nhanh nhẹn, thông minh và sắc sảo nên bạn thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Bạn luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để giành được thành quả. Do đó, 5 ngày tới là thời điểm thuận lợi dành cho người tuổi Dần. Với sự bản lĩnh, mạnh mẽ của mình, bạn có thể làm nên chuyện. Hơn nữa, bạn lại được quý nhân giúp sức nên việc kinh doanh dễ vượng phát. Nếu làm công sở thì dễ được tăng lương, thăng chức, công việc hanh thông, suôn sẻ.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ nở những bông hoa rạng rỡ và ngọt ngào nhất. Sự thuyết phục có thể sẽ là chìa khóa hạnh phúc cho mối quan hệ của bạn. Sẽ có những khoảnh khắc mà bạn cảm thấy tình yêu của mình to lớn mãnh liệt và cảm xúc lúc nào cũng dâng trào.

con giap may man 2
 5 ngày tới là thời điểm thuận lợi dành cho người tuổi Dần - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 9 ngày tới (16/5-24/5), Thần Phật phù trợ, quý nhân dìu dắt, những con giáp sau như 'chuột sa chĩnh gạo', may mắn tề tựu, tiền bạc tiêu xài không hết

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây được như "chuột sa chĩnh gạo", may mắn tề tựu, tiền bạc tiêu xài không hết trong 9 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT