Tử vi 4 ngày tới (28/5-31/5), những con giáp sau được Thần Phật 'lót đường', quý nhân dẫn dắt, tài lộc hưng vượng, tiền bạc bùng nổ

Tâm linh - Tử vi 27/05/2022 14:30

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây được Thần Phật 'lót đường', quý nhân dẫn dắt, tài lộc hưng vượng, tiền bạc bùng nổ trong 4 ngày tới.

Tuổi Thìn

Con giáp may mắn này sẽ có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp trong 4 ngày nữa. Bạn được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bản mệnh không chỉ được thưởng nóng mà còn có thể được thăng chức, tăng lương. Có thể nói, với đầu óc minh mẫn, bạn có thể mở lối đi riêng khiến tiền đổ về túi nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, người độc thân với tính cách nhiệt tình, cởi mở dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác giới. Nhiều người nhận được lời mời làm quen, gặp gỡ. Ngoài ra, bạn còn được người thân, bạn bè giới thiệu thêm cho những đối tượng khá triển vọng. 

con giap may man
Người tuổi Thìn sẽ có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp trong 4 ngày nữa - Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Do có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Dần có thể giải quyết được hết những vướng mắc trước đây và hoàn thành tốt mọi công việc được giao nên có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng, vì thế thu nhập tăng lên rất nhiều. Đặc biệt, thời gian này, bạn được tạo điều kiện để khắc phục những khó khăn và giúp tìm được cơ hội phát triển sự nghiệp. Thử thách trong thời gian tới là không tránh khỏi, nhưng đây thực sự là cơ hội giúp bạn vươn lên một tầm cao mới, tình tiền không thiếu thứ gì. 

Về vận trình tình cảm, với các cặp đôi, vợ chồng bạn biết thông cảm và thấu hiểu với nhau, vì thế mà nhiều khúc mắc cũng dần dần được tháo gỡ. Bạn nhận ra rằng đôi khi những giận hờn vu vơ lại là chất xúc tác cần thiết cho tình yêu đôi lứa. 

 

con giap may man 1
Do có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Dần có thể giải quyết được hết những vướng mắc trước đây  - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp được nhiều may mắn, đặc biệt trên phương diện tài chính sẽ gặp được hỷ sự bất ngờ trong thời gian tới. Ngoài ra, bạn sẽ tìm được cơ hội tăng thêm thu nhập, nếu không thành đại gia thì cũng có của ăn của để. Với người làm ăn, quý nhân có thể giới thiệu cho bạn đối tác mới triển vọng hoặc một con đường mới để vượt qua khó khăn. Hãy chăm chỉ làm việc, rồi tương lai gần bạn sẽ nhận được quả ngọt.

Hơn nữa, người làm kinh doanh được tiếp xúc với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội thì chuyện tiền bạc rủng rỉnh sẽ trở thành hiển nhiên.

 

con giap may man 2
Người tuổi Mùi gặp được nhiều may mắn, đặc biệt trên phương diện tài chính - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bước sang tháng 5 âm lịch, đảo ngược vận số, những con giáp sau vạn sự hanh thông, phát tài vượt bậc, tiền lẫn tình sáng chói

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây vạn sự hanh thông, phát tài vượt bậc, tiền lẫn tình sáng chói khi bước sang tháng 5 âm lịch.

TIN MỚI NHẤT