Tử vi 4 ngày tới (24/4 - 27/4), rơi trúng kho vàng, giải trừ vận hạn, 3 con giáp tiền tài đầy nhà, tha hồ hưởng phước, công danh sự nghiệp từng bước chạm đến đỉnh cao

Tâm linh - Tử vi 23/04/2022 18:35

Tử vi 4 ngày tới (24/4 - 27/4), 3 con giáp may mắn tài lộc dư dả, tiền tiêu mãi cũng không hết. Bản mệnh làm ăn phát đạt, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 4 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài xuôi thuận. Con giáp may mắn xây dựng được mối quan hệ xã hội tốt đẹp giúp mang về nhiều cơ hội làm ăn hiếm thấy.  Bản mệnh có lộc trời ban, làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tự tin đến nắm bắt đúng thời cơ, phất lên giàu có.

Chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, con giáp sẽ không ngừng cố gắng vươn lên. Tý hoàn toàn dễ dàng có cơ hội thăng tiến trong bất cứ lĩnh vực nào đã lựa chọn.

con giap may man 1
Người tuổi Tý trong 4 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài xuôi thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thần Tài trợ mệnh nên người tuổi Thân làm ăn khấm khá trong 4 ngày tới. Trong thời gian này, mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân. Bên cạnh đó, bạn luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà bạn có nhân duyên khá tốt.

Trong phương diện tình cảm, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng nên ít xảy ra tranh cãi, bất hòa.

con giap may man 2
Thần Tài trợ mệnh nên người tuổi Thân làm ăn khấm khá trong 4 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong 4 ngày tới nhận được nâng đỡ. Chính Quan giúp con giáp đạt khá nhiều thành tựu rực rỡ với tinh thần hăng say, nhiệt tình của mình. Cấp trên nhìn thấy được điều ấy và sẽ cất nhắc bản mệnh lên vị trí cao hơn. Vận trình tài lộc khởi sắc. Nhờ có sự chăm chỉ, cầu tiến mà người tuổi này có thêm nguồn thu mới bên cạnh công việc chính.

Trong tình cảm, bạn và nửa kia có thêm thời gian dành cho nhau sau những ngày xa cách. Người độc thân có thể tìm được người thương nhờ sự chủ động, cởi mở của mình.

con giap may man 3
Công việc của tuổi Thìn trong 4 ngày tới nhận được nâng đ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 2 ngày cuối tháng 4 (29/4 - 30/4), tận hưởng phước lành, hanh thông vận mệnh, 3 con giáp muốn gì được nấy, 'một bước lên mây', lấy sạch tài lộc trong thiên hạ

Tử vi 2 ngày cuối tháng 4 (29/4 - 30/4), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, lộc lá đầy nhà, sống trong cảnh giàu sang, phú quý.

TIN MỚI NHẤT